ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรดทิดดีกรีแชมป์ขี่ม้า!

นางแบบปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรดทิดดีกรีแชมป์ขี่ม้า!

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

สวยเซ็กซี่ดีกรีนักกีฬา...สุดฮือฮา! เคท อัพตัน นางแบบปกคนใหม่ของ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ 2012 เคยเป็นถึงนักขี่ม้าดีกรีแชมป์เยาวชนนานาชาติเลยทีเดียว แถมคุณลุงยังมีตำแหน่งใหญ่โตนั่งเก้า อี้ส.ส.รัฐมิชิแกนอีกต่างหาก
 

สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน ฉบับชุดว่ายน้ำ ซึ่งถือเป็นจุดสนใจมาตลอดทุกปี นับตั้งแต่ปี 1964 ที่วางแผงฉบับแรกเป็นต้นมา เนื่องจากจับนางแบบแถวหน้าของโลกมาถ่ายหวิวสร้างความฮือฮามาตลอดนั้น ยังคงทวีความร้อนแรงมากขึ้นไปอีกในปี 2012 เพราะนอกจากจะได้นางแบบดาวรุ่งอย่าง เคท อัพตัน มาโชว์โฉมสะคราญบนหน้าปกไปแล้วนั้น ประวัติความเป็นมาของเธอยังไม่ธรรมดาอีกด้วย เมื่อเคยเป็นถึงนักกีฬาขี่ม้าดีกรีแชมป์เยาวชนนานาชาติเลยทีเดียว
 
ข้อมูลจากเว็บไซต์ วิกิพีเดีย (Wikipedia) ระบุว่า อัพตัน วัย 19 ขวบ อวบสะเด็ดด้วยมิติพิศวง 33D-25-36 บนส่วนสูง 178 เซนติเมตร ที่เพิ่งจะได้ฤกษ์เริ่มประเดิมอวดเนื้อสาวในชุดว่ายน้ำให้กับฉบับเมื่อปีที่แล้วไปหมาดๆ นั้น เกิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 1992 ที่เมืองเซนต์โจเซฟ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไปเติบโตที่เมืองเมลเบิร์น รัฐฟลอริด้า แถม เฟร็ด อัพตัน ลุงของเธอยังเป็นถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจากรัฐมิชิแกนอีกต่างหาก
 
ในฐานะนักกีฬาขี่ม้าหญิง นางแบบสาวคนสวยเคยลงแข่งขันในนามสมาคมม้าด่างอเมริกัน (American Paint Horse Association) หรือ เอพีเอชเอ (APHA) และได้ร่วมวงชิงชัยในระดับนานาชาติมาแล้ว โดยควบขี่ม้าด่าง
(ม้าเพ้นท์แบบอเมริกัน เป็นม้าพันธุ์ควอเตอร์ของอเมริกา ภายหลังมีการเพาะสีให้มีสีด่างสวยงามหลากหลายรูปแบบ) ของเธอชื่อ "โรอานี่ โพนี่" คว้าแชมป์ เอพีเอชเอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ (APHA Reserve World Championships) มาแล้ว 3 ครั้ง ทั้งในรุ่น 13 ปี และ 14-18 ปี ก่อนที่จะร่วมทีมรุ่น 13 ปีไปชิงชัย เอพีเอชเอ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ โชว์ (APHA World Championship Show) จนกระทั่งชนะเลิศมาถึง 5 ครั้งด้วยกัน
 
นอกจากนี้ อัพตัน ยังลงเอยด้วยอันดับ 3 ในทำเนียบ 20 อันดับแรกนักขี่ม้าระดับเยาวชนของ เอพีเอชเอ (APHA youth Top Twenty) มาแล้วเช่นกัน และพอมาขี่ม้าตัวที่สองชื่อ "ซิป" เธอก็ชนะในรุ่น 14-18 ปี เวสเทิร์น ไรดิ้ง (Western Riding) และติด 5 อันดับแรก รุ่น 14-18 ปี ฮอร์สแมนชิพ (Horsemanship) และ เวสเทิร์น เพลสเชอร์ (Western Pleasure) ในปี 2009


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ
    อวดความเซ็กซี่คืองานของเธอ...อิริน่า เชค หวานใจคนเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โปรยเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวอีกคำรบ เมื่อไปออกงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ประชันโฉมกับเหล่าบรรดาเพื่อนนางแบบอีกอื้อซ่า แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นปก แต่ก็ยังได้ถ่ายแบบโชว์หวิวหวือหวาเหมือนเช่นเคย
  • ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดหุ่นอวบอิ่มในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองออกแบบ ด้านสื่อเผยคุณแม่ลูกหนึ่งรับทรัพย์อื้อจากการเป็นดีไซเนอร์ให้กับบริษัทแฟชั่น
  • ปิเก้ใจหายชากีร่าเกือบโดนสิงโตทะเลทำร้าย
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า คงใจหายไม่ใช่น้อยหลัง ชากีร่า หวานใจคนดัง เกือบชีวิตดับเหตุจากโดนสิงโตทะเลคลุ้มคลั่งกระโจนเข้าทำร้าย แต่เดชะบุญสวรรค์มีตายังไม่ต้องการสาวเซ็กซี่ก็เลยรอดอย่างหวุดหวิด งานนี้ ป๊อบสาวโคลอมเบีย เชื่ออาจเป็นเพราะมันเข้าใจผิดคิดว่ามือถือเป็นปลา ก็เลยกระโจนเข้ามาเนื่องจากหิวจัดก็ได้
  • สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงตาร้อนอิจฉากันเป็นแถวกับภาพบาดตาบาดใจนี้ เมื่อ ซามี่ เคดิร่า กองกลางรีล มาดริด ควง เลน่า แกร์กเค่อ นางแบบแฟนสาวไปถ่ายแบบหวิวให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »