ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคเล่นเสียว!กุมไข่เบ็คส์กลางนิวยอร์ก

เจ๊วิคเล่นเสียว!กุมไข่เบ็คส์กลางนิวยอร์ก

Posted 16/02/2012 by siamsport

 

 

มี อารมณ์ขันเหมือนชาวบ้านเหมือนกัน "เจ๊พอช" วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสาวสุดเริ่ดของเดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ แกแล็กซี่ ทำเสียวกลางมหานครนิวยอร์ก โพสต์ท่าถ่ายรูปด้วยการเอามือรอง "ลูกบอลทองคำ" ของสามีสุดที่รัก ก่อนจะอัพโหลดลงในเฟสบุ๊คให้แฟนคลับเข้ามาเม้นต์กันสนุกสนาน

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆในเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ได้ไม่น้อย วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยามาดขรึมของเดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางซูเปอร์สตาร์ของลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ โพสต์รูปสุดเสียว เอามือวางรองพวงสวรรค์ของสามีในภาพโปสเตอร์โฆษณากางเกงใน พร้อมทำหน้าตาเรียบเฉยตามสไตล์ชวนให้ผู้คนฝันไปไกล
 
อดีตนัก ร้องสาวแห่งวงสไปซ์ เกิร์ล ที่ผันตัวมาเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมด้วยสามีสุดที่รัก เดินทางไปมหานครนิวยอร์ก เพื่อร่วมงานแฟนชั่น วีค ประจำปี โดย "เจ๊พอช" ได้เห็นรูปโฆษณาโปรโมตผลิตภัณฑ์ชั้นในชาย "เอชแอนด์เอ็ม" ขนาดยักษ์ของสามีที่ติดอยู่บนตึกแห่งหนึ่ง ก่อนคิดพิเรนท์แบมือรองเป้าตุงของสามีพร้อมโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คเสียอย่าง นั้น
 
ด้าน "หนุ่มเบ็คส์" ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ด้วยการเขียนบรรยายรูปภาพว่า "ภูมิใจจริงๆที่ภรรยาของผมไปร่วมงานนิวยอร์ก แฟชั่น วีค กับลูกบอลลูกนั้น.."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรดทิดดีกรีแชมป์ขี่ม้า!
    สวยเซ็กซี่ดีกรีนักกีฬา...สุดฮือฮา! เคท อัพตัน นางแบบปกคนใหม่ของ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ 2012 เคยเป็นถึงนักขี่ม้าดีกรีแชมป์เยาวชนนานาชาติเลยทีเดียว แถมคุณลุงยังมีตำแหน่งใหญ่โตนั่งเก้า อี้ส.ส.รัฐมิชิแกนอีกต่างหาก
  • แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ
    อวดความเซ็กซี่คืองานของเธอ...อิริน่า เชค หวานใจคนเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โปรยเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวอีกคำรบ เมื่อไปออกงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ประชันโฉมกับเหล่าบรรดาเพื่อนนางแบบอีกอื้อซ่า แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นปก แต่ก็ยังได้ถ่ายแบบโชว์หวิวหวือหวาเหมือนเช่นเคย
  • ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดหุ่นอวบอิ่มในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองออกแบบ ด้านสื่อเผยคุณแม่ลูกหนึ่งรับทรัพย์อื้อจากการเป็นดีไซเนอร์ให้กับบริษัทแฟชั่น
  • ปิเก้ใจหายชากีร่าเกือบโดนสิงโตทะเลทำร้าย
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า คงใจหายไม่ใช่น้อยหลัง ชากีร่า หวานใจคนดัง เกือบชีวิตดับเหตุจากโดนสิงโตทะเลคลุ้มคลั่งกระโจนเข้าทำร้าย แต่เดชะบุญสวรรค์มีตายังไม่ต้องการสาวเซ็กซี่ก็เลยรอดอย่างหวุดหวิด งานนี้ ป๊อบสาวโคลอมเบีย เชื่ออาจเป็นเพราะมันเข้าใจผิดคิดว่ามือถือเป็นปลา ก็เลยกระโจนเข้ามาเนื่องจากหิวจัดก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »