ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แอ็บบี้ตาถั่วมองเบ็คส์นุ่งกางเกงในเป็นดาวตลก

แอ็บบี้ตาถั่วมองเบ็คส์นุ่งกางเกงในเป็นดาวตลก

Posted 17/02/2012 by siamsport

       

 

แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ สารภาพมองโฆษณาชุดชั้นใน เดวิด เบ็คแฮม แข้งซูเปอร์สตาร์ แล้วนึกว่าเป็น ริคกี้ เจอร์เวส ดาวตลกชื่อดัง พร้อมยืนยัน ปีเตอร์ เคร้าช์ สามีร่างโย่ง เซ็กซี่กว่ามิดฟิลด์พ่อลูกสี่เยอะ แต่จะไม่ปล่อยให้สุดที่รักไปโชว์ของดีต่อหน้าประชาชนแน่นอน


แอ็บบี้ แคลนซี่ นางแบบสาวผู้เป็นภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สงสัยต้องไปเช็กสายตาแล้ว หลังออกมาบอกว่าเธอนึกว่าภาพโฆษณากางเกงชั้นในชายของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นภาพของ ริคกี้ เจอร์เวส ดาราตลกชื่อดังชาวอังกฤษ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม สลัดผ้าโชว์หุ่นสุดล่ำของตัวเองในโฆษณาชุดชั้นใน "เอช แอนด์ เอ็ม" จนเป็นที่ฮือฮาของทุกคน แต่ แอ็บบี้ กลับดูผิดมองว่าภาพโฆษณาสุดเซ็กซี่นั้นเป็นรูปของ ริคกี้ ตลกวัย 50 ปี โดยนางแบบสาวสารภาพว่า "ฉันเห็นภาพพวกนั้นของ เบ็คแฮม แต่ฉันคิดว่ามันเป็น ริคกี้ เจอร์เวส เสียอีก"

ริคกี้ ลดน้ำหนักลงถึง 22 ปอนด์ และเขาได้อวดหุ่นเพรียวของตัวเองในกางเกงชั้นในสีทองผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่หุ่นของเขาก็ยังคงห่างไกลจากมิดฟิลด์พ่อลูกสี่ที่กล้ามเป็นมัดๆ

อย่างไรก็ตาม แอ็บบี้ วัย 26 ปี ยืนยันว่า เคร้าช์ สามีหุ่นเสาโทรเลขของเธอเวลานุ่งกางเกงในยังดูเซ็กซี่กว่า เบ็คแฮม เสียอีก โดยกล่าวว่า "เขาก็ดูดีนะ แต่ก็ยังสู้ พีท ของฉันในชุดชั้นในไม่ได้"

ถึงอย่างนั้นทุกคนก็คงไม่มีโอกาสได้เปรียบเทียบหุ่น เบ็คแฮม กับ เคร้าช์ เมื่อ แอ็บบี้ ลั่นปากว่าเธอจะไม่ยอมให้สามีสุดที่รักแก้ผ้าถ่ายโฆษณาชุดชั้นในแน่นอน โดยกล่าวว่า "ฉันเท่านั้นที่มีสิทธิ์ดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๊วิคเล่นเสียว!กุมไข่เบ็คส์กลางนิวยอร์ก
    มี อารมณ์ขันเหมือนชาวบ้านเหมือนกัน "เจ๊พอช" วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสาวสุดเริ่ดของเดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ แกแล็กซี่ ทำเสียวกลางมหานครนิวยอร์ก โพสต์ท่าถ่ายรูปด้วยการเอามือรอง "ลูกบอลทองคำ" ของสามีสุดที่รัก ก่อนจะอัพโหลดลงในเฟสบุ๊คให้แฟนคลับเข้ามาเม้นต์กันสนุกสนาน
  • นางแบบปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรดทิดดีกรีแชมป์ขี่ม้า!
    สวยเซ็กซี่ดีกรีนักกีฬา...สุดฮือฮา! เคท อัพตัน นางแบบปกคนใหม่ของ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ 2012 เคยเป็นถึงนักขี่ม้าดีกรีแชมป์เยาวชนนานาชาติเลยทีเดียว แถมคุณลุงยังมีตำแหน่งใหญ่โตนั่งเก้า อี้ส.ส.รัฐมิชิแกนอีกต่างหาก
  • แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ
    อวดความเซ็กซี่คืองานของเธอ...อิริน่า เชค หวานใจคนเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โปรยเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวอีกคำรบ เมื่อไปออกงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ประชันโฉมกับเหล่าบรรดาเพื่อนนางแบบอีกอื้อซ่า แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นปก แต่ก็ยังได้ถ่ายแบบโชว์หวิวหวือหวาเหมือนเช่นเคย
  • ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดหุ่นอวบอิ่มในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองออกแบบ ด้านสื่อเผยคุณแม่ลูกหนึ่งรับทรัพย์อื้อจากการเป็นดีไซเนอร์ให้กับบริษัทแฟชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »