ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กลั่นขอ 9 แต้มอย่างน้อยชปล. มั่นใจทะลุรอบ 2 ได้แน่

โค้ชแต๊กลั่นขอ 9 แต้มอย่างน้อยชปล. มั่นใจทะลุรอบ 2 ได้แน่

Posted 21/02/2012 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเก็บชัยในบ้านทุกนัด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแรก  มั่นใจหากมีอย่างน้อย 9 แต้มทะลุเข้ารอบ 2 ได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 4 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่เวลานี้กำลังเตรียมทีมเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม โดยนัดแรก บุรีรัมย์ฯ จะพบกับ คาซิวา เรย์โซล แชมป์เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 7 มี.ค.นี้ ณ สนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

ล่าสุด “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีมในตอนนี้ว่า “เรากำลังทดลองแท็คติกเพื่อเล่นในระบบนักเตะต่างชาติ 3+1 ซึ่งทุกอย่างเริ่มที่จะลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนรูปแบบการเล่นในรายการแชมเปียนส์ลีกนั้น ตนคาดว่าน่าจะคล้ายกับแมตชที่เราเอาชนะ เวกัลตะ เซนได ในโตโยต้า พรีเมียร์คัพ นั่นคือตั้งรับให้แน่น แล้วค่อยหาจังหวะทำเกมรุก”

นอกจากนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังเผยถึงเป้าหมายในรอบแรกว่า “การแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม เกมเหย้านับว่ามีความสำคัญที่สุด ดังนั้นเราตั้งเป้าว่าจะพยายามเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้ทุกนัด เพราะเชื่อว่าหากเรามีอย่างน้อย 9 แต้มในรอบแรก ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น่าจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบที่ 2 ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2012 รอบแรก กลุ่มเอช ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 7 มี.ค. พบ คาซิวา เรย์โซล (ห), 21 มี.ค. พบ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ (ย), 4 เม.ย. พบ จอนบุค ฮุนได มอเตอร์ (ห), 17 เม.ย. พบ จอนบุค ฮุนได มอเตอร์ (ย), 2 พ.ค. พบ คาซิวา เรย์โซล (ย), 15 พ.ค. พบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์(ห)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลวางคิวอุ่นสุพรรณ,ชัยนาท 22,26 ก.พ.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เร่งเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล วางคิวเปิดบ้านอุ่นแข้งเพิ่ม 2 นัด 22 ก.พ. พบสุพรรณบุรี จากนั้น 26 ก.พ. ฉะชัยนาท โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล มั่นใจทัพฉลามชลใหญ่พอลุย 4 แชมป์
  • สิงห์เหนือได้ฤกษ์แถลงความพร้อมลุยซีซั่น 2012 1 มี.ค.นี้
    สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมาเผยว่าสโมสร กำหนดงานแถลงความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2012 วันที่ 1 มี.ค.นี้ ที่โรงงานยาสูบ ส่วนชื่อทีมรวมถึงโลโก้รอสรุปอีกครั้ง
  • ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ
    โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลียยันยืนเกมนัดส่งท้ายคัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เล่นแม้ทีมจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม โดยเกมนี้ยังมีแฮร์รี่ คีเวลล์ ,มาร์ค เบรสชาโน่,มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ ลูคัส นีลล์ เป็นตัวชูโรง
  • กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน
    เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ หวังทุ่มทุนเข้าเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อรั้งทีมให้อยู่โยงกับศรีนครลำดวนต่อเป็นซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของแฟนบอลในเวลานี้ โดย อาทิตย์ ชะบา หนึ่งในผู้บริหารมั่นใจหากทำสำเร็จทีมจะอยู่ในบ้านเกิดแน่นอน พร้อมวางงบ 50 ล้านบาทต่อปีในการทำทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »