ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มได้หอกตัวใหม่ อีโยโร ดีกรีอดีตทีมชาติไนจีเรีย ยู 17

พลังเอ็มได้หอกตัวใหม่ อีโยโร ดีกรีอดีตทีมชาติไนจีเรีย ยู 17

Posted 21/02/2012 by thaileagueonline

 

พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายคว้าอดีตนักเตะเยาวชน 17 ปี ไนจีเรีย อิวานส์ อีโยโร เสริมทัพ โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก มั่นใจเสริมแกร่งริมเส้น และพลังสังหารได้


หลังจากต้องเสียผู้เล่นในแดนหน้าไปหลายคนสำหรับทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไม่ว่าจะเป็น พิพัฒน์ ต้นกันยา ที่ย้ายไปสุพรรณบุรี คลีตัน ซิลวา ไปเทโรฯ และกฤษฎา เก็มเด็น ที่ย้ายไปอาร์มี่ ยูไนเต็ด ล่าสุด "พลังเอ็ม" ก็ได้กองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วคือ อิวานส์ อีโยโร นักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี ชาวไนจีเรีย            

ด้าน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยว่า หลังจากทีมต้องเสียนักเตะในแดนหน้าไปแทบหมดหน้าตัก ถึงตรงนี้นักเตะต่างชาติที่เข้ามาทดสอบฝีเท้ามีหลายคนที่พอมีแนวทางการเล่นที่เข้ากับทีมได้ ซึ่งล่าสุดได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ อิวานส์ อีโยโร เข้ามาเป็นรายแรกของฤดูกาลนี้

“ผมประทับใจตรงที่เขามีความแข็งแกร่ง มีความเร็ว และสามารถครอบครองบอลได้ดี ที่สำคัญคือ จังหวะการยิงประตู ถือเป็นผู้เล่นที่มีอนาคต และน่าจะเข้ามาเสริมให้เกมรุกของทีมให้มีความหลากหลายมากขึ้น อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญานักเตะทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยงจะประสบความสำเร็จหรือไม่ และยอมรับว่ามีเวลาได้ดูเขาไม่มาก ทว่าโดยพื้นฐานถือว่าเขาสอบผ่าน และพอใจที่จะเอามาเสี่ยงกับทีมครั้งนี้”

สำหรับ อิวานส์ อีโยโร เคยติดทีมเยาวชน 17 ปี ไนจีเรีย ในการแข่งขันระดับทวีป นอกจากนั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาร่วมสโมสรดอลฟินส์ ในบ้านเกิดคว้าแชมป์ลีกไนจีเรีย โดยลงสนามไปทั้งหมด 22 แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแต๊กลั่นขอ 9 แต้มอย่างน้อยชปล. มั่นใจทะลุรอบ 2 ได้แน่
    โค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอเก็บชัยในบ้านทุกนัด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแรก มั่นใจหากมีอย่างน้อย 9 แต้มทะลุเข้ารอบ 2 ได้แน่
  • ฉลามชลวางคิวอุ่นสุพรรณ,ชัยนาท 22,26 ก.พ.นี้
    ชลบุรี เอฟซี เร่งเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล วางคิวเปิดบ้านอุ่นแข้งเพิ่ม 2 นัด 22 ก.พ. พบสุพรรณบุรี จากนั้น 26 ก.พ. ฉะชัยนาท โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล มั่นใจทัพฉลามชลใหญ่พอลุย 4 แชมป์
  • สิงห์เหนือได้ฤกษ์แถลงความพร้อมลุยซีซั่น 2012 1 มี.ค.นี้
    สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมาเผยว่าสโมสร กำหนดงานแถลงความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2012 วันที่ 1 มี.ค.นี้ ที่โรงงานยาสูบ ส่วนชื่อทีมรวมถึงโลโก้รอสรุปอีกครั้ง
  • ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ
    โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลียยันยืนเกมนัดส่งท้ายคัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เล่นแม้ทีมจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม โดยเกมนี้ยังมีแฮร์รี่ คีเวลล์ ,มาร์ค เบรสชาโน่,มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ ลูคัส นีลล์ เป็นตัวชูโรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »