ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาดู MV เพลงเต็มๆ กับผลงานของ"เอ็ม"อนาวิน จูจีน

มาดู MV เพลงเต็มๆ กับผลงานของ"เอ็ม"อนาวิน จูจีน

Posted 22/02/2012 by rakball.net

 

 

อนาวิน จูจีน นักเตะบางกอกกล๊าส เอฟซี กับผลงานพระเอก MV เพลง "รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้" แบบเต็มๆ มาดูสิว่า อนาวิน จะโชว์ผลงานได้ซึ้งกินใจสักแค่ไหน 

 
 

 

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ไปให้ชมกันแล้วสำหรับ เพลง "รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้" ของ พลพล ที่ได้นักเตะหนุ่มหล่ออย่าง "เอ็ม" อนาวิน จูจีน มาสวมบทบาทเป็นพระเอก MV เต็มตัว วันนี้เราเลยขอนำ MV เพลง รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ แบบเต็มรูปแบบกับมาให้ชมกัน มาดูสิว่าหนุ่มเอ็มของเราจะแสดงฝีมือถ่ายทอดบทบาทได้เยี่ยมยอดแค่ไหน ที่สำคัญใน MV ยังมีเซอร์ไพร์กับการรับเชิญ "น้องเจน" ช่างภาพสาวของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมแสดงด้วย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวทั้งสนาม!แฟนเก่าลีโอนุ่งชั้นในตีเทนนิส
    ฤาจะเป็นเทรนด์ใหม่ชุดแข่งเทนนิส?! บาร์ เรฟาเอลี่ แฟนเก่าคนงามของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ดาราดัง ฮอลลีวู้ด สร้างความสยิวไปทั่วทั้งสนาม อยู่ดีๆ เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแต่ยกทรงกางเกงใน ลงไปหวดลูกสักหลาดหน้าตาเฉย เดชะบุญเป็นแค่งานถ่ายโฆษณา ไม่อย่างนั้นเจ้าแม่แฟชั่นเทนนิสสาวๆ มีหวังแพ้ทางนางแบบสาวชาวยิวเรียบวุธ...
  • จีเซลใช้ธรรมะเข้าข่มนั่งสมาธิอวดหุ่นริมหาด
    ใช้ธรรมะเข้าข่มเสียบ้าง....นอกจากจะหอบครอบครัวไปพักผ่อนหย่อนใจ หนีข่าวฉาวแล้ว จีเซล บุนด์เช่น เมียรักของทอม เบรดี้ ยอดจอมทัพนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังถือโอกาสใช้บรรยากาศสุดสงบริมชายหาดคอสตาริกา นั่งสมาธิรวบรวมจิตใจกลับมาอีกครั้ง หลังตบะแตกด่าเพื่อนผัวเป็นตัวการทำชวดแชมป์ซูเปอร์ โบว์ล เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
  • บ้านเล็ก!อองรีหวังรื้อทำใหม่เพื่อตู้ปลายักษ์
    เธียร์รี่ อองรี วางแผนทุบคฤหาสน์มูลค่า 6 ล้านปอนด์ของตัวเองแล้วสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้เหมาะกับตู้ปลาขนาดยักษ์ 4 ชั้น
  • หวาน!ธีโอขอหมั้นเมลานี่วันส่งท้ายปี
    อะไรจะหวานขนาดนั้น! สื่อเมืองผู้ดีแฉ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ขอหมั้นหมายกับ เมลานี่ สเลด หวานใจวัยเด็ก มาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยเชื่อ ทั้งคู่จะเข้าพิธีวิวาห์กันในช่วงปีหน้า เพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ตั้งหน้าตั้งตาเล่นกับต้นสังกัด และสร้างโอกาสสำหรับการได้รับใช้บ้านเกิดลุยศึก "ยูโร 2012" ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »