ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โคตรแมน!โด้ร่วมยินดีเมสซี่ซัด5ตุงเกมชปล.

โคตรแมน!โด้ร่วมยินดีเมสซี่ซัด5ตุงเกมชปล.

Posted 14/03/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ลูกผู้ชายตัวจริงบอกดีใจกับ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าคู่แข่งสังกัด บาร์เซโลน่า ที่กดไป 5 ตุง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมยันเป้าหมายสูงสุดคือการพา "ราชันชุดขาว" เก็บชัยชนะต่อเนื่อง ไม่ใช่การเดินหน้าถล่มประตูเพียงอย่างเดียว  

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ด้วยการร่วมยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ซัด 5 ประตู เกมถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับ อยากที่จะทำผลงานให้ได้เหมือนกับที่ เมสซี่ แสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่านมา "ผมดีใจกับ เมสซี่ ด้วย ผมดีใจกับวงการฟุตบอล ผมไม่แน่ใจว่า วันหนึ่งผมจะยิง 5 ประตูในนัดเดียวได้หรือเปล่า แต่ผมก็หวังว่าจะทำได้นะ" 

แม้ซัดไปแล้ว 126 ลูก จากการลงสนาม 127 นัด หลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 แต่นักเตะเลือดฝอยทอง ก็ยืนยันว่า ไม่ได้มุ่งแต่จะทำลายสถิติในการพังประตูเพียงอย่างเดียว แต่ชัยชนะของ "ราชันชุดขาว" ต่างหากที่สำคัญที่สุด

"ผมไม่รู้ว่า ตอนนี้ผมได้รับความเคารพนับถือที่สโมสรแห่งนี้มากขึ้นหรือไม่ แต่มันก็ไม่สำคัญกับผมหรอก ผมยังเป็นคนเดิมที่มีทั้งข้อดี และข้อเสีย สิ่งเดียวที่ผมสนใจคือตัวเอง และทีมของผม การยิงประตู ไม่ได้มีความหมายอะไรกับผมเลย การทำประตูได้หรือไม่ได้ ก็ไม่มีความหมายอะไรกับผม" อดีตปีกจอมสับของ "ปีศาจแดง" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบเครื่อง!เมสซี่โชว์เป็นนายทวารสุดเหนียว
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์นักเตะจาก บาร์เซโลน่า นับเป็นคนที่คู่ควรกับรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2011 อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะถล่มประตูได้เป็นกอบเป็นกำแล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวยังรับหน้าที่เป็นนายด่านในการซ้อมของทีม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และโชว์เซฟได้อย่างสุดยอด จน การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมของ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเอามาโชว์บน "เฟซบุ๊ค" เลยทีเดียว
  • เป๊ปไม่ขอเจอมิลานเมสซี่ยกเครดิตให้
    เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ"เจ้าบูญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกโรงระบุไม่อยากเจอกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน ลีโอเนล เมสซี่ ยกเครดิตให้ กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมสำหรับความสำเร็จของตนเองที่ได้มา
  • แฟนโด้โชว์หวิวนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วจิบไวน์
    อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โชว์หวิวอีกแล้วครับท่าน กับการโพสต์ท่าในชุดบิกินี่ลายเสือดาวดำ-แดง พร้อมจิบไวน์ไปด้วย ที่ชายหาดในแดนจังโก้ ซึ่งจากความเอ็กซ์สุดสยิวที่เธอมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ก็น่าจะเพียงพอที่จะมัดใจ "หนูโด้" ให้ติดหนึบได้แบบไม่ยากเย็น
  • เป็ปยันถึงไม่ได้จุดโทษบุญทุ่มก็ทุบราซิ่งอยู่ดี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อยังไงพวกเขาก็เป็นฝ่ายเอาชนะ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ได้อยู่ดี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลูกโทษที่ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูงรับหน้าที่สังหารปิดท้ายในเกมที่พวกเขาบุกคว้าชัยนิ่มๆ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »