ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลเชื่อเร้ดแน็ปป์ไม่ควรปัดคุมสิงโต

เบลเชื่อเร้ดแน็ปป์ไม่ควรปัดคุมสิงโต

Posted 01/04/2012 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อหากทีมชาติอังกฤษ ติดต่อมาหา แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จริงๆ กุนซือตาปรือ ก็ควรตอบตกลง เพราะโอกาสแบบนี้อาจมีครั้งเดียวในชีวิต ไม่ควรปฏิเสธ แถมบอกทีมจะสานต่ออนาคตที่ดีด้วยผู้จัดการทีมที่มีหลักการทำงานแบบเดียวกัน

 แกเร็ธ เบล ปีกจวรดทีมชาติเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มองโลกในความเป็นจริง ยอมรับว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไม่ควรทิ้งโอกาสที่จะขึ้นกุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ เพราะโอกาสแบบนี้อาจมีเพียงครั้งเดียวในชีวิต ยืนยัน อยากให้เจ้านายอยู่ทำงานใน ไวท์ ฮาร์ท เลน อยู่แล้ว แต่เรื่องบางอย่างก็ต้องยอมรับว่า มันอาจเป็นไปไม่ได้ ชี้ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเจ้านายเท่านั้นว่าจะเอายังไง
 
 เร้ด แน็ปป์ เป็นตัวเต็งว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ แต่กระทั่งตอนนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ก็ยังไม่มีมติว่าจะคัดเลือกใคร อย่างไรก็ดี เบล บอกว่า เร้ดแน็ปป์ ไม่ควรทิ้งโอกาสดีๆ นี้ไปหากเขาได้รับการทาบทามจาก เอฟเอ จริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น เขาจะต้องตัดสินใจเองว่าต้องการงานขี่หลัง "สิงโตคำราม" จริงๆ หรือไม่         
 
 "เราอยากให้ แฮร์รี่ อยู่ต่ออยู่แล้ว แต่เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ และถ้าหากทีมชาติอังกฤษ ติดต่อเข้ามาจริงๆ มันจะเป็นหนึ่งในโอกาสครั้งเดียวในชีวิตที่คุณปฏิเสธไม่ได้ ผมไม่ว่าเขาเลยหากเขาจะไป เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าโอกาสแบบนี้มันจะมาอีกมั้ย ชัดเจนว่าเขาจะเป็นคนตัดสินใจ และมีเขาเท่านั้นที่รู้ว่าเขาอยากได้งานนี้จริงๆ หรือไม่ นี่เป็นงานในฝันของเขาจริงๆ หรือเปล่า" ปีกวัย 22 ปี กล่าว
 
นอก จากนี้ เบล ยังบอกอีกว่า ทีมจะไม่มีปัญหาถ้าหาก เร้ดแน็ปป์ ไม่อยู่จริงๆ เพราะคนที่มาแทนเขาก็น่าจะเป็นคนแบบเดียวกัน "คุณต้องการผู้จัดการทีมที่รับมือกับความกดดันได้ และดูแลนักเตะชั้นยอดระดับประเทศได้ แฮร์รี่ เป็นผู้จัดการทีมที่วิเศษ ที่จัดการกับนักเตะระดับสูง และสู้กับความคาดหวังของสโมสรได้ดี ถ้าเราได้ผู้จัดการทีมแบบนั้นมา ผมกล้าพูดเลยว่า สิ่งต่างๆ คงจะไม่เปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเรือโห่โอ้หลังโชว์เกรียนกลางสนาม
    มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้า"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ หลังไม่พอใจที่ไปแย่งเตะฟรีคิกกับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ จนมีเรื่องกัน ในเกมที่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ เสมอ 3:3 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา
  • กิ๊กส์ยกซาเน็ตติแกร่งสุดที่เคยดวลแข้งด้วย
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แบ็กขวาเก๋าประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่แกร่งที่สุดที่เขาเคยต่อกรด้วย นับตั้งแต่ดวลกันครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 หลังจากมีคุณสมบัติครบเครื่องทั้งความเร็ว, พละกำลัง, ความฉลาด และทักษะ
  • เจ้าของหงส์กริ้ว!ทุ่มเงินเสริมทัพสูญเปล่า
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจไม่ได้รับความไว้วางใจให้ผลาญงบประมาณเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก จอห์น ดับเบิ้ลยู. เฮนรี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ตั้งข้อสงสัยกับนักเตะที่ทุ่มเงินคว้าตัวมาหลายรายก่อนหน้านี้ แต่กลับทำผลงานไม่ได้ตามคาดหวัง และยังส่อแววชวดโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นแหล่งเงินใหญ่
  • เร้ดแน็ปป์คอตก!ยอมรับอาจเสียโมดริชให้เรือใบ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำใจยอมรับอาจต้องเสีย ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ อีกทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ยังยอมรับชื่นชอบดาวเตะรายนี้เป็นอย่างมากด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »