ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหาแมวดำคุมนักเตะไม่อยู่เกมเจ๊าเรือ

เอฟเอตั้งข้อหาแมวดำคุมนักเตะไม่อยู่เกมเจ๊าเรือ

Posted 05/04/2012 by siamsport

 

ซันเดอร์แลนด์ หนาว หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ตั้งข้อหาคุมนักเตะไม่อยู่ กรณีที่ปล่อยให้แข้งในสังกัด น็อตหลุด จนหวิดฟาดปากกับนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรเจ๊ากันไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันพุธที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ซันเดอร์แลนด์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาคุมนักเตะไม่อยู่ โทษฐานที่ปล่อยให้เกือบมีการลงไม้ลงมือกับบรรดาแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เหตุ วิวาทนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 43 ของเกมดังกล่าว หลังเหล่าดาวเตะ "แมวดำ" แสดงอาการไม่พอใจอย่างแรงที่ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสิน เป่าให้จังหวะที่ เคร็ก การ์ดเนอร์ เตะ เอดิน เชโก้ จนล้มเป็นลูกจุดโทษ เพราะเห็นว่า เป็นการพุ่งล้มเพื่อตบตาของหัวหอกชาวบอสเนีย โดย มาริโอ บาโลเตลลี่ สังหารลูกนี้เข้าประตูไปช่วย "เรือใบสีฟ้า" ตีไข่แตกตามมาเป็น 1-3 และเอาคืนได้อีก 2 ลูก จนจบเกมด้วยสกอร์ 3-3
 
ทั้งนี้ ทีมของกุนซือ มาร์ติน โอนีล ยังมีโอกาสยื่นอุทธรณ์จนถึงเวลา 16.00 น. ของวันพุธที่ 11 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลหวังทำประตูให้หงส์มากที่สุด
    มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล หวังมีชื่อทำประตูให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ รับซีซั่นนี้สุดประทับใจที่ยิงประตูในเกมนัดชิงฯ คาร์ลิ่ง คัพ พร้อมเปิดใจ เวมบลีย์ คือสนามที่ถูกโฉลกอย่างแท้จริง
  • ยังเชื่อเรือหมดลุ้นหลังแบกรับความกดดันหนัก
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ตอนนี้ความกดดันอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น ทัพ "ผีแดง" ไม่เคยเล่นด้วยอาการประหม่า หรือหวาดหวั่นแม้แต่นิดเดียว
  • กุนเรียกฟิตหวังช่วยเรือทุบปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยข่าวดี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวสำคัญ กำลังต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมฟัด อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ ด้าน "กุน" ตั้งเป้านำ "เรือใบสีฟ้า" แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกให้ได้
  • อาร์วีพีรับได้เล่นหน้าเป้าเหตุบายอร์ชิ่งปืน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยตัวเองถูกโยกขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าก่อนจะทำผลงานได้ดิบได้ดีใน เวลานี้ เป็นเพราะการที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตดาวยิงร่วมสังกัด ย้ายออกจากสโมสรไป รวมทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ไว้วางใจในฝีเท้าของเจ้าตัวอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »