ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลสุดแกร่งทุบโนเล่คว้าแชมป์มอนติคาร์โล

นาดาลสุดแกร่งทุบโนเล่คว้าแชมป์มอนติคาร์โล

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มสเปน ผงาดครองแชมป์ รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มสุดแกร่งไล่ต้อน โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 2,427,975 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 72.83 ล้านบาท) ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 2) ชนะ โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 1) 2-0 เซต 6-3, 6-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบสาวไทยซ้อมเข้มมั่นใจทุบเวียดนามศึกสโมสรอช.
    ลูกยางสาวไทยซ้อมเข้ม เน้นแก้จุดบกพร่อง ทั้งบอลเสิร์ฟ และรับเสิร์ฟ เตรียมรับมือ สโมสรวีทีวี บินห์ เดียน ลอง อัน จากเวียดนาม ในรอบแรก นัดสอง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน คาดเก็บชัยได้แน่ไม่ 3-0 ก็ 3-1 แต่ยังอุบไต๋ผู้เล่น 6 คนแรก บอกแค่จะให้ผู้เล่นทั้ง 12 คน ได้ลงสนามครบทุกคน
  • สาวไทยประเดิมพ่ายยุ่น2-3ตบสโมสรเอเชีย
    ตบสาวสโมสรช้างของไทย ไล่บี้ดวลเพลงตบกับทีม โทเรย์ แอโร่ จากญี่ปุ่น มันส์หยด แต่สุดท้ายสู้ความเหนียวแน่นของสาวปลาดิบไม่ไหว พ่ายไปแบบสนุก 2-3 เซต หลังดวลอึดถึง 2 ชั่วโมง 10 นาที เก็บได้แค่ 1 คะแนน ในนัดเปิดสนาม ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • รวมภาพน่ารักๆวอลเลย์สาวเอเชีย
    ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2012 "ปรินเซส คัพ ครั้งที่ 16" ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา จะเริ่มบรรเลงเพลงตบกันวันนี้เป็นวันแรกแล้วเลยขอประมวลภาพบรรยากาศแบบสบายๆ มาให้ชมกัน
  • ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋
    มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองหมีขาว ทำให้แฟนคลับต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ด้วยการตัดผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เปลี่ยนจากแนวสาวหวานสวยใส ไปเป็นสาวทำงานปราดเปรียวสุดเปรี้ยวซะยังงั้น โดยหลังจากเธอโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" ไม่กี่ชั่วโมงมีคนคลิกเข้ามาดูให้ความสนใจมากกว่า 20,000 ครั้งกันเลยทีเดียวเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »