ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยลาวิช,มาร์ติเนซซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เม.ย.

เยลาวิช,มาร์ติเนซซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เม.ย.

Posted 05/05/2012 by siamsport

 

นิกิซ่า เยลาวิช ยอดดาวยิง เอฟเวอร์ตัน และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน ควงกันซิวรางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยรายแรกชี้เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงผลงานอันยอดเยี่ยม ณ ปัจจุบันของต้นสังกัด

นิกิซ่า เยลาวิช กองหน้าตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม และ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ประจำเดือนเมษายน ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2011-12 มาครองได้ตามลำดับ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ตลอดเดือนที่ผ่านมา เยลาวิช ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อเดือนมกราคม ทำได้ถึง 6 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกเพียง 3 นัดเท่านั้น ซึ่งรวมถึงการโขกพังประตูสุดสวยในเกมที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมัน 4-4 ที่เกมนี้เจ้าตัวทำคนเดียว 2 ลูก แถมยังเหมาอีก 2 ตุง ในเกมที่ออกไปเจ๊า นอริช ซิตี้ 2-2 ด้วย และก็ยังยิงเบิ้ลอีกเช่นกัน ในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ถล่ม ฟูแล่ม 4-0

"การได้รับรางวัลถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอ และมันเป็นการแสดงให้เห็นว่า ทีมกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเพียงใดด้วย เรากำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับกองหน้าตัวเป้าอย่างผม เรากำลังปิดซีซั่นได้อย่างสวยงาม และหวังที่จะได้รับชัยชนะอีกใน 2 เกมสุดท้ายที่เหลือ" หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 26 ปี ซึ่งถือเป็นผู้เล่นชาวโครแอตรายแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ กล่าวเปิดใจ

 ขณะที่ มาร์ติเนซ ก็ได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกในชีวิต เพราะตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวพา วีแกน โกยคะแนนหนีตกชั้นได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ด้วยการพลิกล็อกล้มทีมหัวตารางอย่าง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้แบบเรียบวุธ โดยเฉพาะการเจอกับ "สาลิกาดง" นั้น เป็นการเปิดบ้านยำใหญ่ด้วยสกอร์ 4-0 เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเจ๋ง!แฟนแห่โหวตเป็นแข้งเรือใบแห่งปี
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร จากการลงคะแนนเสียงของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังเจ้าตัวโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอด แถมยังได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมของฤดูกาลด้วย
  • เอเยนต์แย้มไกตานพร้อมขายวิญญานให้ผีแดง
    โฮเซ่ อีบาร์เรน เอเยนต์คู่ใจของ นิโกลัส ไกตาน ปีกจอมพลิ้ว เบนฟิก้า เผยตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้หาก "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงๆ จังๆ มีลุ้นได้ตัวแน่
  • ชิงฯเอฟเอ!หงส์จัดซัวเรสยิง,สิงห์ส่งดร็อกโป้ง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรีบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในเกาะอังกฤษระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่หมายมั่นปั้นมือกับรายการนี้ยิ่งนักเตรียมจัดทัพใหญ่โดยสองคู่หน้า หลยุส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะผนึกคมแข้งหวังลาต่าข่ายคู่ต่อกร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะจัดเต็มเช่นกัน โดย ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา น่าจะถูกวางให้เป็นดาวล่าตัวเป้า ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ค. ศกนี้
  • ปูด!เสี่ยหมีล็อกนายใหญ่สิงห์เฮียมูคนเดียว
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ประโคมข่าวออกมาว่า!"เฮียมู"โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง คือผู้จัดการทีมคนเดียวเท่านั้นที่"เสี่ยหมี"โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อยากได้ตัวมาคุมทีมภายหลังจบฤดูกาล 2011/2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »