ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หงส์ชนะจุดโทษสิงห์ชิงเอฟเอคัพบิกินี!

หงส์ชนะจุดโทษสิงห์ชิงเอฟเอคัพบิกินี!

Posted 06/05/2012 by siamsport

 

ฮือฮาไม่ ธรรมดา...ทำนายผล เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสาวๆ บิกินี จับคนสวยนุ่งน้อยห่มนิดแบ่งข้างเตะบอลโต๊ะเล็กเป็น "สิงห์บลูส์" กับ "หงส์แดง" น่ารักน่าลุ้น เผยคลิปเด็ดดวงดวลกันมันหยดย้อย ก่อนเจ๊ากัน 2-2 สุดท้าย "ลิเวอร์พูลบิกินี" เป็นแชมป์ด้วยการดวลเป้าเร้าอารมณ์!!!

 ลืม "หมึกพอล" ปลาหมึกจอมทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลไปได้เลย เว็บไซต์ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บ
ลอยด์ ดังเมืองผู้ดี เผยผลการดวลแข้ง เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดฉากโม่แข้งวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.นี้ ที่สนามเวมบลีย์ เป็นที่เรียบร้อย จากคำทำนายผ่านทางคลิปวิดีโอโดยสาวๆ ในชุดบิกินีที่ระดมพลกันมาทำศึกลูกหนังโต๊ะเล็กกันในรูปแบบที่เซ็กซี่ที่สุด

สองทีมบิกินีฟุตบอลสาวสยิวแบ่งออกเป็นข้างละ 4 คน โดยบิกินีสีน้ำเงินเป็นตัวแทน "สิงห์บลูส์" ส่วนบิกินีสี
แดง แทน "หงส์แดง" ต่างฝ่ายต่างต่อกรกันอย่างน่ารักน่าลุ้น ก่อนลงเอยด้วยการผลัดกันยิงตุงตาข่ายกลายเป็นว่า เสมอกันไป 2-2 ในบั้นปลาย ต้องยืดเยื้อไปถึงการดวลจุดโทษ ซึ่งสาวๆ ต่างผลัดกันยิงออกข้างยิงข้ามคานตามประสา
คนสวยที่ไม่สันทัดการดวลเป้า

แต่ สุดท้าย "หงส์สาว" กลับพลิกสถานการณ์ซัดตุงตาข่าย พาทีม "ลิเวอร์พูลบิกินี" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในสไตล์สุดเซ็กซี่ไปครองในบั้นปลายด้วยการดวลลูกโทษนั่นเอง ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าบรรดาสาวๆ นุ่งน้อย
ห่มนิด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นนางแบบของ "โกล์ส ซอคเกอร์ เซนเตอร์" (Goals Soccer Centre) ผู้จัดศึกฟุตบอลโต๊ะเล็ก 5 คน เมืองผู้ดี และเว็บไซต์ โกล์สฟุตบอลดอตซีโอดอตยูเค (goalsfootball.co.uk)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก!เด็กมูลนิธิไทยทิมส์โชว์ร้องเพลงที่เซลติก
    เกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ เซนต์ จอห์นสโตน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มูลนิธิเด็กไทยที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม (The Thai Tims) ในประเทศไทย และเด็กๆ จากมูลนิธิที่จังหวัด จันทบุรี ได้รับเชิญให้เข้ามาชมเกมถึงขอบสนาม เซลติก พาร์ค ด้วย
  • สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด คงได้รางวัลที่คู่ควรกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้ามาครองได้ เมื่อ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นถึงเรือนร่างอันงดงาม และความอึ๋มของฝ่ายสาวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
  • ปิเก้ซี้ด!ชากีร่าโชว์เอ็กซ์เต็มที่ในเอ็มวีใหม่
    ชากีร่า หวานใจคนดังของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า เอาใจคนรักของเธอ และแฟนเพลงที่เป็นผู้ชายสุดๆ เมื่อเธอโชว์ความเซ็กซี่เต็มที่ ในเอ็มวีเพลง "แอ็ดดิกเต็ด ทู ยู" อันเป็นซิงเกิลป้ายแดงของเธอ โดยเธอมีการสวมเสื้อยืดสีขาวลงไปเปียกแฉะกับน้ำในอ่าง แถมยังใส่เสื้อที่โชว์แผ่นหลังด้วย
  • ฮิ้ววว์!คิสแคมทำเบ็คส์จุ๊บพอชโชว์ออกจอ
    มดคงไม่เต็มสนามสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ส ! เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ควงกันไปดูเกมยัดห่วงที่ แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ เดนเวอร์ นักเกตส์ วันอังคารที่ผ่านมา โดยหลังจากโชว์หวานพอหอมปากหอมคอ ทั้งคู่โดนกล้อง "คิสแคม" ล็อกภาพเข้าให้ เลยต้องคิสกันออกจอทีวีขนาดเขื่อง อวดแฟนๆ ที่เฮกันลั่นสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »