ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบื้องหลังถ่ายแบบ ครั้งแรกของ 'เจ้าตี๋'

เบื้องหลังถ่ายแบบ ครั้งแรกของ 'เจ้าตี๋'

Posted 12/05/2012 by mthai

 

 
เบื้องหลังถ่ายแบบ ครั้งแรกของ “เจ้าตี๋” สินทวีชัย นายทวารแห่ง “ฉลามชล”
 
 
 
หลังจากที่ทีมงาน Sport MThai ได้ผุดไอเดียการถ่ายแฟชั่นระหว่าง นักฟุตบอลกับ นางแบบสาวสวย โดยเลือกเอา “เบนซ์” พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลาง หน้าตี๋แห่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ น้องลูกเกด เกิร์ลซ่า มาประเดิมเซ็ตแรกของปี 2012 ซึ่งต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆกีฬาเป็นอย่างดี ทีมงานของเราจึงได้กำลังใจ เดินหน้าลุยโปรเจค 2 ต่อทันที ซึ่งครั้งนี้เราได้ความอนุเคราะห์จาก โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา เป็นสถานที่ถ่ายทำ
 
 
 

 
 
 
ระหว่างนั่งรอ เราก็เปิด "ซีซั้วเอามาเล่า"รายการดัง ให้ได้ฮากันก่อน
 
 
 
ทีมงาน Sport MThai จึงมุ่งตรงไปที่นักเตะเจ้าถิ่นของสโมสรฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี มาเป็นนายแบบจำเป็นในครั้งนี้ จึงต่อสายตรงไปยัง “พี่จี” จีระศักดิ์โจมทอง ประชาสัมพันธ์ คนเก่งแห่ง “ฉลามชล” โดยทางทีมงานได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี โดยทางสโมสรได้ส่ง “เจ้าตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือหนึ่งของทีมมาแบบไม่รีรอ ก็นับเป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวคณะกันเลยทีเดียว จากนั้นจึงได้ทำการนัดหมายกันในเวลา 7.30 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งพี่ตี๋ของเรารักษาเวลาได้ดีเยี่ยม สมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แค่เพียงแค่เวลา 7.20 น. เราก็รวบตัว ผู้รักษาประตูทีมชาติ ขึ้นรถตู้เดินทางไปยัง โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา พร้อมกับเราต่อไป
 
 
 

 
 
 
นายแบบของเราดูเกร็งๆในตอนแรก
 
 
 
ระหว่างการเดินทางก็ได้พูดคุยอย่างเป็นกันเอง สินทวีชัย ได้เปิดเผยกับทีมงานว่า “ที่จริงผมจะไม่มาถ่ายนะ ไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อน กลัวทำแล้วออกมาไม่ดีแล้วไปทำงานเค้าเสีย ยิ่งรู้ว่าถ่ายกับนางแบบที่เป็นนางเอก (น้องกิ๊กกรกมล เจริญชัย จากภาพยนตร์เรื่อง อาร์ตไอดอล-อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์) ยิ่งกลัวใหญ่”  แต่โดนลูกตื๊อของ “พี่จี” ประชาสัมพันธ์ ของทีม ที่ต้องการให้ “ตี๋” ได้ทำสิ่งใหม่ๆที่ท้าทาย ย้ำคำสำคัญคำเดียวว่า “ทำเพื่อสโมสร”  โกสินทร์ (ชื่อเดิม) เลยปฏิเสธไม่ได้
 
 
 

 
 
 
 
ว่าแล้วก็ขอคุณอานอยช่างภาพดูผลงานซักหน่อย
 
 
 
ผมมีโอกาสยิงคำถามทั่วๆไปเกี่ยวกับทีมต้นสังกัด ว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง “ต้องบอกว่าฤดูกาลนี้ ค่อนข้างหนักสำหรับทุกทีม เพราะทุกทีมในไทยลีกพัฒนาตัวเอง เรากินเขาไม่ได้ง่ายๆเหมือนเมื่อก่อน” สินทวีชัยตอบเรียบๆ ผมจึงถามถึงแดนหน้าของ ฉลามชล ที่ปีนี้เหมือนยังไม่ค่อยลงตัว “เจ้าตี๋” เปิดใจว่า “น่าเห็นใจ ลูโด้ (ลูโดวิช ทาคาม ที่ย้ายมาจากพัทยา ยูไนเต็ด) ที่ต้องเจอแรงกดดัน พร้อมทั้งในแดนหน้าตอนนี้ พี่เฮง (วิทยา เลาหกุล กุนซือของทีม) กำลังปรับจูนให้ลงตัวเนื่องจากมีนักเตะใหม่ๆ เข้ามาเยอะ” โดยในขณะที่เรากำลังพูดคุยกันอย่างออกรส รถตู้ของเราก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ
 
 
 

 
 
 
บรรยากาศที่ว่าร้อนอบอ้าวเจอรอยยิ้มน้องกิ๊กเข้าไปถึงกับสดใสทันตา
 
 
 
เมื่อถึงสถานที่ถ่ายทำ ณ โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา  ถือเป็นโรงแรมที่ใหญ่และสวยงามติดชายหาดพัทยา ทั้ง นายแบบจำเป็น และ นางแบบของเรา ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมถ่ายเซ็ตแรกกันทันที สำหรับคอนเซปในวันนี้ คือ ชุด บีช แวร์ จาก ริปเคิร์ล ภายใต้บรรยากาศ สบายๆริมชายทะเล เมื่อเสื้อผ้าหน้าผม “พี่ตี๋” และ “น้องกิ๊ก” พร้อมแล้ว ช่างภาพคนเก่งของเรา ก็ลุยทันที นายแบบของเราดูเกร็งๆ อย่างเห็นได้ชัดในตอนแรก แต่ซักพักก็ผ่านไปได้ด้วยดี
 
 
 

 
 
 
พี่หนิง สไตล์ลิส กำลังจัดท่าทางให้นายแบบกับนางแบบ
 
 
 
ทางด้าน “น้องกิ๊ก” กรกมล เจริญชัย ที่รับเป็น “ฝุ่น” ในภาพยนตร์เรื่อง อาร์ตไอดอล ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในสิ้นเดือนนี้ แม้งานจะรัดตัว ต้องเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ที่เธอเป็นนางเอก เหนื่่อยขนาดไหน แต่เมื่อน้องกิ๊กอยู่ท่ามกลางกองถ่าย ก็ได้แจกจ่ายรอยยิ้มแบบไม่มีหวงทำเอาบรรยายกาศ ที่แม้จะร้อนอบอ้าว ก็กลายเป็นสดใสขึ้นในทันตา
 
 
 

 
 
 
สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในเครื่องแบบ ชลบุรี เอฟซี
 
 
 
เนื่องจากเวลาค่อนข้างจำกัดผมจึง อาศัยช่วงที่ ช่างภาพเก็บภาพเดียวของ น้องกิ๊ก มานั่งคุย กับ สินทวีชัย ซึ่งคำถามที่ผมอยากรู้คือ “พี่เคยคิดไหมว่าฟุตบอลลีกไทยมันจะเดินมาถึงจุดนี้ ที่นักบอลมีค่าเหนื่อยเดือนละเป็นแสน”  พี่ตี๋ตอบทันที “ตอนนั้นซัก 7-8 ปีก่อนนักบอลเงินเดือน 3 หมื่นถือว่าเทพมากแล้ว ตอนนั้นพี่ติดทีมชาติชุดใหญ่ยังได้เงินเดือนแค่ 8 พันบาท”  ผมชักอยากรู้ว่า ผู้รักษาประตูวัย 30 คนนี้วางแผนอะไรไว้หลังจากเลิกเล่นฟุตบอล “ก็คงอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไปคิดว่าจะเป็นโค้ช”   
 
 
 
จนตะวันขยับมาตรงหัวของเรา เป็นสัญญาณบอกพักครึ่งเวลา เราจึงปล่อยให้ นายแบบ นางแบบ  และทีมงานของเราได้พัก กินข้าวเพิ่มพลัง และแยกไปถ่ายทำส่วนที่เหลือ คือ น้องกิ๊ก ไปถ่ายทำ VTR โปรโมตห้องพักของ โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา ที่เอื้อเฟื้อสถานที่สวยๆให้เราได้ถ่ายทำ  ส่วน “พี่ตี๋” ถ่ายแบบเซตสุดท้ายในเครื่องแบบ “ฉลามชล” ซึ่ง ผู้รักษาประตูมือหนึ่งแรกถิ่น ชลบุรี สตเดี้ยม ก็ได้เอาชุดเก่งที่ใช้แข่งมาใส่ให้ ช่างภาพเราเลือกกดภาพแอ็คชั่นกับ ลูกบอลถือเป็นการปิดจ็อบอย่างสวยงาม
 
 
 

 
 
 
ถ่ายภาพรวมกับทีมงานเป็นที่ระลึกหลังเสร็จงาน
 
 
 
เห็นภาพเบื้องหลังกันไปแล้ว อดใจรอกันอีกสักแป๊ป รับรองได้เลยครับว่า เบื้องหน้ากับแฟชั่นเซตสวยๆของเจ้าตี๋ จะต้องถูกอกถูกใจ แฟนๆ สินทวีชัย และแฟนๆของ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน รอติดตามกันนะคร้าบ เพราะคุณจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของนักเตะขวัญใจของคุณแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างแน่นอน แล้วพบกันนะคร้าบ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่เจ้า!แฟนโด้โชว์เต้าต้อนรับซัมเมอร์
    ทั้งสวยทั้งเซ็กซ์แถม เป็นถึงหวานใจ "โด้" งานเธอเลยชุกจริงๆ! อิริน่า เชค ออกมาอวดเนื้อนางนวลเนียนดีกรีซูเปอร์โมเดลอีกแล้วจ้า...คราวนี้รับจ๊อบนุ่ง บิกินีถ่ายแบบโฆษณาต้อนรับช่วงซัมเมอร์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน ในลีลาสาวนักเซิร์ฟกับสาวนักสเก็ตกันเลยทีเดียว
  • เมียลินิเกอร์แต่งตัวโชว์อึ๋มเต็มพิกัด
    ดาเนี่ยล ลินิเกอร์ หวานใจของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งชื่อก้องโลก หวังทำตัวเด่นเหนือ ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ ด้วยการแต่งตัวโชว์วับๆ แวมๆ เห็นเนินอก ขณะเดินอยู่บนพรมแดงในงานที่กรุงลอนดอน แต่ดูยังไงก็ไม่มีสง่าราศีสู้ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ที่ทรงฉลองพระองค์แบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วสวมกับเป็นผู้สูงศักดิ์
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
  • หงส์ชนะจุดโทษสิงห์ชิงเอฟเอคัพบิกินี!
    ฮือฮาไม่ ธรรมดา...ทำนายผล เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสาวๆ บิกินี จับคนสวยนุ่งน้อยห่มนิดแบ่งข้างเตะบอลโต๊ะเล็กเป็น "สิงห์บลูส์" กับ "หงส์แดง" น่ารักน่าลุ้น เผยคลิปเด็ดดวงดวลกันมันหยดย้อย ก่อนเจ๊ากัน 2-2 สุดท้าย "ลิเวอร์พูลบิกินี" เป็นแชมป์ด้วยการดวลเป้าเร้าอารมณ์!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »