ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียลินิเกอร์แต่งตัวโชว์อึ๋มเต็มพิกัด

เมียลินิเกอร์แต่งตัวโชว์อึ๋มเต็มพิกัด

Posted 10/05/2012 by siamsport

 

ดาเนี่ยล ลินิเกอร์ หวานใจของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งชื่อก้องโลก หวังทำตัวเด่นเหนือ ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ ด้วยการแต่งตัวโชว์วับๆ แวมๆ เห็นเนินอก ขณะเดินอยู่บนพรมแดงในงานที่กรุงลอนดอน แต่ดูยังไงก็ไม่มีสง่าราศีสู้ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ที่ทรงฉลองพระองค์แบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วสวมกับเป็นผู้สูงศักดิ์


ดาเนี่ยล ลินิเกอร์ ภรรยาวัยเอ๊าะของ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่งตัวสุดเอ็กซ์ สวมชุดซีทรูเห็นเนินอกอวบอิ่ม แถมยังโชว์รอยสักเป็นประโยคยาวเหยียดอยู่ข้างปทุมถัน ขณะเดินบนพรมแดง ที่โรงแรมแคลริดจ์ ในกรุงลอนดอน
 
นักแสดงสาววัย 32 ปี พยายามที่จะทำตัวโดดเด่นด้วยการแต่งชุดสุดสยิว เพื่อขโมยซีน ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ ที่เดินทางมาร่วมงานเดียวกัน แต่กลายเป็นว่า เสื้อผ้าที่เธอใส่มางานมันโชว์เนื้อหนังมังสามากเกินไป จนดูราวกับว่า เป็นการแต่งตัวไม่เรียบร้อย มากกว่าการแต่งกายให้ดูมีสง่าราศี
 
สำหรับงานนี้ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ซึ่งทรงเสด็จมาพร้อมกับ เจ้าชายวิลเลี่ยม พระสวามี พระองค์ทรงแต่งกายเรียบร้อยแต่ดูสง่างาม และไม่มีการแต่งตัวแบบเซ็กซี่เลยแม้แต่นิดเดียว โดยเจ้าหญิงทรงสวมฉลองพระองค์สีขาวยาวถึงพื้น พร้อมกับผ่าชุดถึงต้นขา นอกจากนี้พระองค์ยังสวมฉลองพระบาทสีเงินจากร้านจิมมี่ ชู พร้อมกระเป๋าถือสีเงิน และทรงสวมตุ้มพระกรรณ (ต่างหู) เพชรด้วย
 
ทั้งนี้ ดาเนี่ยล ซึ่งกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีกำหนดฉายปีหน้า ควงแขนมากับ ลินิเกอร์ ซึ่งดูตื่นเต้นอย่างมากกับการออกงานที่เป็นทางการแบบนี้ โดยเขาเขียนข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์ยอดนิยมว่า "บนทางเดินของเรา มันช่างเลิศหรูอลังการจริงๆ ด้านหน้ามี ดยุค และ ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ ทั้งสองพระองค์ทรงวางตัวได้ดีมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว
  • หงส์ชนะจุดโทษสิงห์ชิงเอฟเอคัพบิกินี!
    ฮือฮาไม่ ธรรมดา...ทำนายผล เอฟเอ คัพ คู่ระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสาวๆ บิกินี จับคนสวยนุ่งน้อยห่มนิดแบ่งข้างเตะบอลโต๊ะเล็กเป็น "สิงห์บลูส์" กับ "หงส์แดง" น่ารักน่าลุ้น เผยคลิปเด็ดดวงดวลกันมันหยดย้อย ก่อนเจ๊ากัน 2-2 สุดท้าย "ลิเวอร์พูลบิกินี" เป็นแชมป์ด้วยการดวลเป้าเร้าอารมณ์!!!
  • น่ารัก!เด็กมูลนิธิไทยทิมส์โชว์ร้องเพลงที่เซลติก
    เกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง กลาสโกว์ เซลติก กับ เซนต์ จอห์นสโตน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มูลนิธิเด็กไทยที่ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม (The Thai Tims) ในประเทศไทย และเด็กๆ จากมูลนิธิที่จังหวัด จันทบุรี ได้รับเชิญให้เข้ามาชมเกมถึงขอบสนาม เซลติก พาร์ค ด้วย
  • สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด คงได้รางวัลที่คู่ควรกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้ามาครองได้ เมื่อ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นถึงเรือนร่างอันงดงาม และความอึ๋มของฝ่ายสาวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »