ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สุดทุ่มเท!โบลต์ยอมทิ้งรัก-มุ่งมั่นคว้าชัยอลป.

สุดทุ่มเท!โบลต์ยอมทิ้งรัก-มุ่งมั่นคว้าชัยอลป.

Posted 12/05/2012 by siamsport

 
ยูเซน โบลต์ ราชาลมกรดชาวจาเมกา ถือคติพจน์ ภาระหน้าที่ย่อมมาก่อนความรัก เมื่อตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ ลูบิก้า สโลวัก แฟนสาวนักออกแบบแฟชั่น ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เพื่อทุ่มเทสมาธิกับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ด้วยเป้าหมายทำลายสถิติโลกของตัวเองในโอลิมปิก ที่กรุงลอนดอน ให้ได้


        ยูเซน โบลต์ ลมกรดเจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตร ชาวจาเมกา แสดงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาเก็บสะสมเพิ่มอีก ให้ได้ หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ ลูบิก้า สโลวัก แฟนสาวนักออกแบบแฟชั่นชาวสโลวะเกีย เป็นที่เรียบร้อย เพื่อไม่ให้มีอะไรมารบกวนสมาธิของเขาในการฝึกซ้อม
 
        บรรดาแฟน คลับสาวๆ ของ โบลต์ ในจาเมกา ต่างโอดครวญไปตามๆ กันเมื่อเจ้าของ 3 เหรียญทองโอลิมปิก เลือกคบหากับผู้หญิงผิวขาว แต่เว็บไซต์ข่าวแห่งหนึ่งของจาเมกา รายงานเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคมว่า ทั้งคู่ได้ตกลงยุติความสัมพันธ์เรียบร้อย "นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผู้ใหญ่ 2 คน"
 
        โบลต์ วัย 25 ปี สร้างชื่อจากความเร็วบนลู่วิ่งและลีลาการโพสท่าหลังคว้าชัย เขาหวังจะทำลายสถิติตัวเอง และป้องกันแชมป์โอลิมปิกในลอนดอน เกมส์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ลูบิก้า วัย 28 ปี อพยพมาอยู่แคนาดา ตั้งแต่อายุ 14 ปี และเรียนด้านแฟชั่นในเมืองโตรอนโต้ ก่อนจะย้ายมาอยู่จาเมกา หลังเกิดหลงเสน่ห์ประเทศแถบแคริบเบียนเมื่อครั้งมาพักผ่อนช่วงวันหยุด ก่อนจะได้รู้จักกับ โบลต์ เมื่อปีที่แล้ว ผ่านทางพ่อสื่อ ทามี่ ชินน์ นักร้องเร็กเก้
 
        โบลต์ กับ ลูบิก้า คบหากันแบบสบายๆ และนิยมไปทานมื้อค่ำในบรรยากาศเงียบๆ แต่พวกเขาถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังมีภาพพวกเขาจูบกันหลุดออกมาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และแหล่งข่าวใกล้ชิดกับยอดลมกรมหนุ่ม กล่าวว่า "เขาจะมีเวลาอีกมากสำหรับความสัมพันธ์ ตอนนี้เขากำลังมุ่งมั่นกับการวิ่ง และไม่อยากให้อะไรมารบกวนเขา"
 
        ทางด้าน ริคกี้ ซิมม์ส เอเยนต์ของ โบลต์ กล่าวว่า "เราไม่ขอแสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของนักกีฬา"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื้องหลังถ่ายแบบ ครั้งแรกของ 'เจ้าตี๋'
    หลังจากที่ทีมงาน Sport MThai ได้ผุดไอเดียการถ่ายแฟชั่นระหว่าง นักฟุตบอลกับ นางแบบสาวสวย โดยเลือกเอา “เบนซ์” พีรพงษ์ พิชิตโชติรัตน์ กองกลาง หน้าตี๋แห่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ น้องลูกเกด เกิร์ลซ่า มาประเดิมเซ็ตแรกของปี 2012 ซึ่งต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆกีฬาเป็นอย่างดี ทีมงานของเราจึงได้กำลังใจ เดินหน้าลุยโปรเจค 2 ต่อทันที ซึ่งครั้งนี้เราได้ความอนุเคราะห์จาก โรงแรม รอยัล คลิฟ บีช พัทยา เป็นสถานที่ถ่ายทำ
  • แม่เจ้า!แฟนโด้โชว์เต้าต้อนรับซัมเมอร์
    ทั้งสวยทั้งเซ็กซ์แถม เป็นถึงหวานใจ "โด้" งานเธอเลยชุกจริงๆ! อิริน่า เชค ออกมาอวดเนื้อนางนวลเนียนดีกรีซูเปอร์โมเดลอีกแล้วจ้า...คราวนี้รับจ๊อบนุ่ง บิกินีถ่ายแบบโฆษณาต้อนรับช่วงซัมเมอร์ให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังสัญชาติสเปน ในลีลาสาวนักเซิร์ฟกับสาวนักสเก็ตกันเลยทีเดียว
  • เมียลินิเกอร์แต่งตัวโชว์อึ๋มเต็มพิกัด
    ดาเนี่ยล ลินิเกอร์ หวานใจของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งชื่อก้องโลก หวังทำตัวเด่นเหนือ ดัชเชส แห่ง เคมบริดจ์ ด้วยการแต่งตัวโชว์วับๆ แวมๆ เห็นเนินอก ขณะเดินอยู่บนพรมแดงในงานที่กรุงลอนดอน แต่ดูยังไงก็ไม่มีสง่าราศีสู้ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ที่ทรงฉลองพระองค์แบบเรียบง่าย แต่ดูแล้วสวมกับเป็นผู้สูงศักดิ์
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มไม่เบื่อ!ถ่ายแบบชุดชั้นในสุดสยิว
    อิริน่า เชค หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด โชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่อีกคำรบ เมื่อเธอไปถ่ายแบบชุดชั้นในชวนเก็บไปนอนฝันกับ "อินติมิสซิมี่" โดยเจ้าตัวรับ เมื่อโด่งดังแล้วก็คงต้องยอมทิ้งอะไรบางอย่าง แต่โวสนั่น ไม่เคยสนใจเรื่องที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับตัวเธอเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »