ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวรับทูนอาจเสียแข้งหลักซัมเมอร์นี้

พาร์ดิวรับทูนอาจเสียแข้งหลักซัมเมอร์นี้

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำใจแล้ว คงจะมีแข้งหลักบางคนต้องย้ายออกไปตามอำนาจเงินของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ แต่ยังอุ่นใจที่เจ้าของสโมสรรับปากจะไม่ปล่อยตัวนักเตะคนใดออกไปจากรัง "สาลิกาดง" ด้วยค่าตัวถูกๆ

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อาจต้องเสียนักเตะคนสำคัญบางคนไปในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มเจ๋งจนไปเตะตาสโมสรใหญ่ๆ ทั่วยุโรปที่พร้อมเอาเงินก้อนโตมากองแลกกับการได้ตัวไปใช้งาน
 
โย อัน กาบาย ,ปาปิสส์ ซิสเซ่ และ เดมบ้า บา โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ และกำลงตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของมหาอำนาจลูกหนังทั่วยุโรป โดยนายใหญ่ "สาลิกาดง" เชื่อว่าหากทีมประสบความสำเร็จด้วยการจบฤดูกาลในอันดับ 4  และคว้าสิทธ์ไปแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบคัดเลือกซีซั่นหน้า คงเป็นการยากที่จะรั้งตัวพวกเขาไว้
 
"มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ จะกันไม่ให้ เรอัล มาดริด ,บาร์เซโลน่า ,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาคว้าตัวนักเตะไป เรามีนักเตะหลายคนที่ได้รับค่าเหนื่อยที่สโมสรดีนี้ให้ไม่ได้ เรื่องหนึ่งที่ผมยังอุ่นใจคือ ไมค์ แอชลี่ย์ (เจ้าของสโมสร) บอกว่าจะไม่ปล่อยตัวนักเตะออกไปให้บางทีมหากไม่ได้เงินน้อยกว่า 7 ล้านปอนด์ (ราว 280 ล้านบาท) เราต้องการได้เงินตอบแทนในระดับสูง"
 
"แต่ โยอัน กาบาย อาจได้รับโทรศัพท์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบอกว่า เขาอาจได้เป็น พอล สโคลส์ คนต่อไป ผมก็คงไม่สามารถรั้งตัวเขาไว้ได้ มันต้องทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียเงินมากมาย แต่เราจนกว่าที่เราจะได้โควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเราจะอาจได้ในสุดสัปดาห์นี้ เราไม่สามารถสู้เรื่องนี้กับพวกเขาได้เลย" เจ้าของรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินว่อนพันล้าน!นักพนันผู้ดีลุ้นแชมป์พรีเมียร์
    เกมส่งท้ายพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้คาดว่าจะทำให้มีเงินสะพัดในแวดวงการพนันของอังกฤษสูงสุดถึง 1,000 ล้านบาท หลังจากแฟนๆ ต้องการเสี่ยงโชคดูว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ รวมถึงโควตายุโรป และการตกชั้น แต่บริษัทรับพนันต้องจ่ายอ่วมแน่นอน เพราะนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เลือกแทง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์
  • หงส์ขอที่7!ซัวเรซ-แคร์โรลล์คู่โป้งสวอนซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงคู่หน้าล่าตาข่ายหวังเก็บชัยเหนือ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เจ้าบ้าน ที่โชว์ผลงานเกมรับสุดเหนียวและลุ้นจบครึ่งบนของตารางคะแนนหากมีแต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้
  • ลาแล้วเรือ!เกรียนโอ้หอบพาสปอร์ตขึ้นเครื่อง
    มาริโอ้ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาในวัย 21 ปีชาวมะกะโรนี ส่อแววหมดอนาคตในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังสื่อเมืองผู้ดี จับภาพได้ขณะเดินออกมาจากสนามซ้อมของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับพาสปอร์ต ขึ้นรถจึงเป็นไปได้ที่จะเดินทางกลับประเทศอิตาลี บ้านเกิดเมืองนอน
  • ผีรายวัน!ลือจ่อทุ่ม10ล้านป.ล่าเดมเบเล่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพเป็นการใหญ่ หลังจากน่าจะอกหักในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดยมี มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลางตัวเก่งของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เป็นเป้าหมายหลัก รวมถึง ชินจิ คากาวะ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 สตาร์อนาคตไกลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »