ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนีตามพี่เคน!ซัวเรซฝันค้าเเข้งเเดนกระทิง

หนีตามพี่เคน!ซัวเรซฝันค้าเเข้งเเดนกระทิง

Posted 18/05/2012 by rakball.net

 

ภายหลังสโมสร ลิเวอร์พูล ปลดเคนนี่ ดัลกลิช พ้นตำเเหน่งกุนซือออกไปไม่นาน ล่าสุดทัพ"หงส์เเดง"ต้องคิดหนักอีกครั้ง เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ออกมาเเย้มพร้อมลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกสเปน

ภายหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลดเคนนี่ ดัลกลิช พ้นตำเเหน่งผู้จัดการทีมออกไปได้ไม่นาน ล่าสุดทัพ"หงส์เเดง"ต้องเจออุปสรรคอีกครั้ง เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งชาวอุรุกวัย ออกมาเเย้มว่า พร้อมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในศึกฟุบอลลาลีกา สเปน

ซัวเรซ ได้ผ่าน"ทวิตเตอร์"ซึ่งเป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์"ผมขอขอบคุณเคนนี่มาก สำหรับทุกความช่วยเหลือตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่ง และผมขอให้โชคดี!"

พร้อมกันนี้ หอกวัย 25 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา ซึ่งเป็นสื่อดังของประเทศสเปน โดยดล่าวว่า"ผมหวังว่าจะเล่นที่สเปนในอนาคต เพราะเป็นอีกลีกที่ดีที่สุดในโลกไม่เเพ้อังกฤษและอิตาลีเลย เเละใครๆก็ฝันจะได้ไปเล่นที่นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อฟลุ๊ค!ซันแฉหงส์ทาบเป๊ปนั่งแท่นกุนซือ
    สื่อเมืองผู้ดีลือ กระหึ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นของสูงหวังดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมทัพเสกเกมรุกให้ "เดอะ ค็อป" ได้ตื่นตาตื่นใจ เชื่อแม้ความหวังริบหรี่เต็มทน แต่ก็ยังดีกว่ามองข้ามเจ้าตัวไป
  • แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับอยากย้ายไปหาความท้าทายในสเปนในอนาคต ยกลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของโลก และนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย
  • 'ปู่รอย'ยัน'แคร์โรลส์'ควรเล่นทีมชาติ 'เคนนี'บอกมา
    รอย ฮอดจ์สัน กุนซือป้ายแดงทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยเลือก แอนดี แคร์โรลส์ ให้ติดทีมชุดยูโร 2012 เพราะต้องการเพิ่มมิติในเกมบุก ตามคำแนะนำของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »