ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อฟลุ๊ค!ซันแฉหงส์ทาบเป๊ปนั่งแท่นกุนซือ

เผื่อฟลุ๊ค!ซันแฉหงส์ทาบเป๊ปนั่งแท่นกุนซือ

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
สื่อเมืองผู้ดีลือ กระหึ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นของสูงหวังดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมทัพเสกเกมรุกให้ "เดอะ ค็อป" ได้ตื่นตาตื่นใจ เชื่อแม้ความหวังริบหรี่เต็มทน แต่ก็ยังดีกว่ามองข้ามเจ้าตัวไป
 
        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมปั้นข่าวบนเกาะอังกฤษ กระพือข่าวใหญ่ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มข้อเสนอสุดเย้ายวนใจให้โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของบาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกกระทิง ที่กำลังโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้ามาทำหน้าที่แทนเคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมที่ลุกออกจากเก้าอี้ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
        นาย ใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในบัญชีรายชื่อเหล่ากุนซือลูกหนังที่น่าสนใจของ "หงส์แดง" รวมถึงโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่สวอนซี ที่น่าจะได้โอกาสเข้ามาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า
 
        เฟน เวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม "เร้ด แมชชีน" รู้ดีว่าโอกาสในการเซ็นสัญญากับกวาร์ดิโอล่า มีไม่มากนัก แต่พวกเขารู้สึกว่า มันคงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หากไม่หยั่งเชิงความคิดเห็นของเจ้าตัวเสีย ก่อน
 
        อดีตกัปตันทีม "บาร์ซ่า" ที่เตรียมโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ ยืนยันว่า เขาวางแผนการที่จะไม่รับงานบัญชาเกมข้างสนามให้กับสโมสรใดเป็นเวลา 1 ปี เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวบ้าง
 
        ขณะเดียวกันอลัน พาร์ดิว กุนซือผู้พานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 5 บนตารางคะแนน และอันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่เชลซี ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องกับเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ้องคว้าอิสโก้แข้งตัวเก่งมาลาก้า
    สื่อแดนกระทิงดุเผย บาร์เซโลน่า หมายตา ฟรานซิสโก้ อลาร์กอน ซูอาเรซ "อิสโก้" มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของ มาลาก้า และ อาเดรียน โลเปซ ของแอตฯมาดริด เสริมทัพ
  • แฟนหงส์หนาว!ซัวเรซรับอยากเล่นลีกสเปน
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับอยากย้ายไปหาความท้าทายในสเปนในอนาคต ยกลา ลีกา เป็น 1 ใน 3 สุดยอดลีกของโลก และนักเตะทุกคนก็ฝันที่จะไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุ
  • เริ่มขยับ!หงส์เปิดฉากเจรจาดึงเอวีบีคุมทัพแล้ว
    ลิเวอร์พูล เร่งเดินหน้าหากุนซือคนใหม่มารับงานต่อจาก เคนนี่ ดัลกลิช ล่าสุดมีข่าวคุยกับ อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว แต่เชื่อยังมีตัวเลือกอีกหลายรายทั้ง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ, พอล แลมเบิร์ต, แบรนดัน ร็อดเจอร์ส และ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมไปถึง ราฟาเอล เบนิเตซ คนคุ้นเคยกันเองด้วย
  • บาร์ซ่ารุกอินเดียเปิดรร.ลูกหนังผลิตแข้งดาวรุ่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วางโครงสร้างเตรียมเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลของสโมสรในประเทศอินเดีย ซึ่งจะประเดิมในเมืองนิว เดลี ช่วงปลายปีนี้ก่อนเป็นแห่งแรก โดยตั้งเป้าหมายผลิตขุนพลลูกหนังรุ่นเยาว์ให้ได้ถึง 10,000 คนภายใน 3 ปีข้างหน้า ก่อนขยายศูนย์ฝึกออกไปตามรัฐต่างๆทั่วประเทศต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »