ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโน่จวกบาร์ตันเป็นตัวถ่วงคิวพีอาร์

คีโน่จวกบาร์ตันเป็นตัวถ่วงคิวพีอาร์

Posted 28/05/2012 by siamsport

 

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จวก โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นตัวถ่วงของ "ทหารเสือราชินี" จากพฤติกรรมสุดห่ามในสนาม จนโดนแบน 12 นัด แนะต้นสังกัดให้เข้มงวดกับนักเตะรายนี้ ที่เคยถูก นิวคาสเซิ่ล ปล่อยตัวมาแบบฟรีๆ ได้แล้ว

รอย คีน ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตราหน้าว่า โจอี้ บาร์ตัน กัปตันทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เป็นภาระของทีม หลังแสดงพฤติกรรมรุนแรง ในเกมลีกนัดสุดท้าย ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 จนโดนใบแดง และถูกแบนยาว 12 นัด

ดาวเตะ "คิวพีอาร์" ตีศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ จนโดนใบแดง แต่ก่อนจะออกจากสนาม เจ้าตัวยังไปตีเข่าใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ รวมทั้งพยายามเอาหัวโขก แว็งซ็องต์ ก็องปานี และหวิดมีเรื่องกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยอีกคน ซึ่งอดีตดาวเตะวัย 40 ปี แสดงทัศนะต่อนักเตะรายนี้ว่า "ความเป็นจริงก็คือว่า บาร์ตัน กลายเป็นภาระของ คิวพีอาร์ ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนคาดหวังให้ในห้องแต่งตัวมีแต่คนที่ทำตัวดีเป็นเทวดา หรอก และคุณจะปล่อยให้นักเตะลอยนวลไปจากความประมาทเลินเล่อ ถ้าหากพวกเขาถูกส่งลงสนามงั้นเหรอ"

 ขณะเดียวกัน "คีโน่" บอกว่า แค่คำขอโทษของ บาร์ตัน ยังไม่เพียงพอกับพฤติกรรมที่ผ่านมา "ถ้าคุณอยากให้คนให้อภัย คุณคงไม่พูดแค่ว่า -ผมขอโทษละกัน จบป่ะ- มันไม่เหมือนกับครั้งแรกที่คุณก้าวล้ำเส้น แต่ก็ไม่มีอะไรที่บอกได้ว่า เขาเต็มใจ หรือสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้"

 "ผมเป็นคนที่ให้โอกาสครั้งที่ 2 กับทุกคน แต่คนๆ หนึ่งจะได้โอกาสครั้งที่ 2 กี่ครั้งกัน เรื่องนี้มันคงไม่อาจจัดการได้ง่ายๆ ด้วยการให้ คิวพีอาร์ กำจัดเขาออกไป เขายังมีสัญญาอีก 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ใครจะจัดการเขาได้ คิวพีอาร์ คงคิดรอบคอบแล้วว่า มันคุ้มค่าตอนที่เซ็นสัญญากับเขาด้วยกฎบอสแมน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่คงมีเหตุผลว่าทำไม นิวคาสเซิ่ล ถึงปล่อยตัวเขามาแบบฟรีๆ" คีน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาหงส์แน่!มาร์ติเนซเตรียมแถลงวันอังคารนี้
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ใจตุ้มๆ ต่อมๆ และคงต้องยอมรับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเจ้าตัวเตรียมประกาศอนาคตของตนเองในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 29 พฤษภาคมนี้ หลังบินไปคุยกับเจ้าของทีมชาวอเมริกันเรียบร้อยแล้ว
  • ซานย่ามั่นRVPไม่ทิ้งปืนเชียร์ดึงเอ็มวีล่า
    บาการี่ ซานย่า แบ็กขวาในวัย 28 ปีชาวฝรั่งเศส สุดมั่นใจเหลือเกินว่า! โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงจอมถล่มประตูเลือดดัตซ์ จะไม่โบกมืออำลา"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปที่ไหน พร้อมกันนี้ยังยกมือเห็นด้วยที่ทีมจะเซ็นคว้า ยานน์ เอ็มวีล่า มายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ค็อตตี้เชียร์ค้อนล่าโอเว่นเสริมหอก
    โทนี่ ค็อตตี้ ตำนานหัวหอกขวัญใจแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สะกิด แซม อัลลาร์ไดซ์ น่าจะทาบทาม ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก๋า มาเล่นใน อัพตัน พาร์ค หลังย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ยอมรับ ปัญหาบาดเจ็บอาจมีส่วนให้คิดหนัก แต่สิ่งที่จะได้กลับมาก็คุ้มค่าคือ จำนวนประตูระดับเลข 2 หลักต่อซีซั่นที่จะยิงให้ทีม
  • ตำแหน่งไหน?ฟานกัลเผยใกล้ตอบรับซบหงส์
    แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุ้นอย่างใจจดใจจ่ออีกครั้ง หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือเลือดดัตช์ ยอมรับว่ากำลังรับพิจารณาข้อเสนอในการเดินทางมารับงานในถิ่น แอนฟิลด์ โดยที่ไม่ได้เปิดเผยว่าจะมานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่หรือว่าดำรงตำแหน่งผู้ อำนวยการกีฬาของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »