ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาแล้ว 'แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์'แข้งป้ายแดง 'ปราสาทสายฟ้า'

มาแล้ว 'แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์'แข้งป้ายแดง 'ปราสาทสายฟ้า'

Posted 31/05/2012 by buriramunited.co.th

 

แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวเตะลูกครึ่งไทย-อเมริกัน บินมาร่วมทัพ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายวันที่ 1 เม.ย.นี้  ซึ่ง "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม ออกโรงชมการได้ผู้เล่นรายนี้มาเสริมเลกสอง จะทำให้ผลงานของทีมดีขึ้น จนป้องกันแชมป์ได้แน่นอน


เรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเบอร์ 1 ของเมืองไทย เมื่อล่าสุดเตรียมคว้าตัว แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ของทีม ซานโฮเซ่ เอิร์ธเควก รองจ่าฝูงแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในเมืองลุงแซม

โดยเจ้าตัวได้เดินทางมาปรากฏตัวให้แฟนบอลได้ยลโฉม พร้อมกับมีการชักภาพเป็นที่ระลึกในสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ร่วมกับ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน  ผจก.ทีมและผอ.ฝ่ายกิจการต่างประเทศ

รวมทั้งยังเข้าไปชมเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์"ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ในห้อง วีไอพี ของสนามพร้อมกับ คุณพ่อเพชร อำไพพิทักษ์วงศ์ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา อีกด้วย

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวบอกกับคนใกล้ชิดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก และยังเชื่อว่าเขาเองน่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก และมีการคาดการณ์ว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกาย วันที่ 1 เม.ย.นี้ ก่อนที่จะเซ็นสัญญา

ซึ่ง "โค้ชแต๊ก"อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พูดถึงเรื่องนี้ว่า "การมาของ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ น่าจะทำให้ทีมของเรามีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้น รวมทั้งประสบการณ์ของเขา ที่เล่นในระดับเมเจอร์ลีก ในอเมริกามาแล้ว น่าจะทำให้ทีมของเราใช้ประโยชน์จากจุดนี้ ในการก้าวไปป้องกันแชมป์ในทุกถ้วยของฤดูกาลนี้"

ด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีม ได้เปิดเผยถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ว่า ตนสนใจในตัว แอนโธนี่ จริง ซึ่งตอนนี้การเจรจาได้บรรลุไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเลกที่ 2 แน่นอน และตอนนี้ตนยังเล็งที่จะเสริมนักเตะในแดนหน้าเพิ่มอีก 1-2 ราย เพื่อเข้ามาแทนการขาดหายไปของ โอแฮนด์ซา ที่บาดเจ็บ

ร่วมชักภาพเป็นที่ระลึกกับ คุณพ่อเพชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ในห้อง วีไอพี ภายในสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบสกอร์ไม่เฉียบ! ‘ปราสาทสายฟ้า’ เปิดบ้านเจ๊า ‘กิเลน’ 1-1 แบ่งกันทีมละแต้ม
    เกมบิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2555 เมื่อเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา "นักรบปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าปีที่แล้ว เปิดรังไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมยังไม่เคยพ่ายให้กับใครมาก่อนในฤดูกาลนี้
  • อย่างเทพไทยโค่นอิหร่าน5:4ทะลุชิงฟุตซอลเอเชีย
    ทีมชาติไทยจัดการล้มแชมป์ 11 สมัยอย่างอิหร่านในรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี ฟุตซอลเเชมเปี้ยนชิพ ยูเออี 2012 ด้วยสกอร์ 5:4 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดแฮตทริก ทะลุเข้าชิงแชมป์กับผู้ชนะระหว่างญี่ปุ่นกับออสเตรเลีย วันที่ 1 มิ.ย. 2555 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • วิคจะสร้างเซอร์ไพรส์โค่นอิหร่านได้ด้วยระบบ+สถิติ
    วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือทีมชาติไทย ชื่มชนนักเตะสู้ไม่ถอยและพอใจที่ชนะเลบานอนได้ส่วนการเจอกับอิหร่านนั้นเชื่อว่ามีสิทธิ์ที่จะล้มยักษ์ได้ด้วยระบบทีม ทางด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ต้องการสร้างประวัติศาสตร์โค่นอิหร่านเป็นหนแรก
  • สุดเร้าใจ!!ฟุตซอลไทยตาม2เม็ดก่อนแซงดับเลบานอน 5-3
    ทีมชาติไทยหืดจับกว่าจะเอาชนะเลบานอนในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขันเอเอฟซีฟุตซอล เเชมเปี้ยนชิพ ยูเออี 2012 เมื่อถูกนำไปก่อน 0-2 แต่พลิกชนะ 5-3 เจษฎา ชูเดช ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เรียงหน้ายิงคนละเม็ด เข้ารอบตัดเชือกชนอิหร่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »