ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันสนใจอิสล่าจากอูดิเนเซ่เสริมแบ็กขวา

ราชันสนใจอิสล่าจากอูดิเนเซ่เสริมแบ็กขวา

Posted 01/06/2012 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว เมาริซิโอ อิสล่า แบ็กขวาของอูดิเนเซ่ มาช่วยงานในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว เมาริซิโอ อิสล่า แบ็กขวาของอูดิเนเซ่ มาเสริมทัพเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 23 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและปีกขวานั้นกำลังเป็นที่จับตามองของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะขอดูสภาพร่างกายของแข้งรายนี้อีกครั้งก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ฉลองก่อตั้งครบ110ปี
    เรอัล มาดริด เผยให้เห็นชุดแข่งสำหรับซีซั่น 2012-13 แล้ว โดยนี่จะเป็นเสื้อสำหรับการฉลองที่ทีมก่อตั้งครบรอบ 110 ปี ซึ่งจะเป็นการประสานกันระหว่างสิ่งที่แปลกใหม่ กับประเพณีดั้งเดิมของสโมสร
  • ลือสนั่น!กาก้าอาจรีเทิร์นซบเซาเปาโล
    สื่อปูดข่าว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายกลับไป เซา เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังโผล่ไปดินเนอร์กับผู้บริหารยอดทีมแดนแซมบ้า คาดเจ้าตัวมีความสนใจที่จะรีเทิร์นไม่น้อย หลังไม่โดดเด่นกับ "ราชันชุดขาว"
  • ราอูลโวราชัน-บาร์ซ่ายังแย่งแชมป์แม้เตะพรีเมียร์
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับอดีตต้นสังกัดของเขา จะขับเคี่ยวแย่งความยิ่งใหญ่กันแค่ 2 ทีมต่อไปอีกหลายปี ไม่ว่าจะไปเตะอยู่ในลีกไหน ไม่เว้นแต่ในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเชื่อมั่นว่า "กระทิงดุ" สเปน มีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ยูโร ได้เป็นชาติแรก
  • สนั่น!ดร็อกหวังร่วมงานมูจ่อย้ายซบชุดขาว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋าไอวอรี่โคสต์ กำลังพิจารณาที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด เพื่อกลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส อีกครั้ง เชื่อตอนนี้ตัวแทนทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการเจรจาสัญญากันแล้ว หลังแข้งวัย 34 ปีหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »