ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดสุดมั่น!ร็อดเจอร์สนี่แหละใช่เลยคุมหงส์

เจิดสุดมั่น!ร็อดเจอร์สนี่แหละใช่เลยคุมหงส์

Posted 02/06/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่ "หงส์แดง" ตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมมั่นใจ นายใหญ่เลือดไอริชเหนือ มีคุณสมบัติเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงที่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมสโมสร แห่งนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นยอดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อสั่นว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ คือคนที่เหมาะสมในการกุมบังเหียน "หงส์แดง" พร้อมยอมรับ สุดตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับอดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้

ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" พร้อมกับเซ็นสัญญา 3 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย "สตีวี่จี" ซึ่งอยู่ซ้อมกับ อังกฤษ เพื่อเตรียมตัวสำหรับอุ่นเครื่อง กับ เบลเยียม วันเสาร์นี้ เปิดใจว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ผมตั้งตาคอยที่จะทำงานร่วมกับ เบรนแดน เราได้คุยกันทางโทรศัพท์เมื่อคืนที่ผ่านมา และผมตั้งตาคอยที่จะได้พบเขาเป็นการส่วนตัว และเริ่มทำงานร่วมกับเขา"

อดีตกุนซือ "หงส์ขาว" เคยทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่คุม เชลซี โดยเจ้าตัวมีหน้าที่ดูแลทีมสำรอง ซึ่ง เจอร์ราร์ด เผยว่า ตนได้เคยคุยกับบรรดานักเตะ เชลซี ตอนที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติ และได้รับการยืนยันว่า ร็อดเจอร์ส เป็นคนเก่งจริงๆ "ตอนที่เขาอยู่ในช่วงที่กำลังจะได้งาน ผมได้คุยกับนักเตะ เชลซี และมีผู้เล่นบางคนที่เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับเขาด้วย พวกเขาทุกคนพูดชื่นชมเขามาก พวกเขาบอกว่า เขาเป็นโค้ชที่เก่ง มีความตรงไปตรงมา และให้การสนับสนุนลูกทีมของเขาเป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ได้คนที่พวกเขาต้องการมาคุมทีมแล้ว "ผมสามารถพูดได้เลยว่า เบรนแดน เป็นตัวเลือกอันดับแรก ผมติดตามข่าวสารมาตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ร่วมกับบอร์ดของ ลิเวอร์พูล และเจ้าของสโมสร เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือตัวเลือกอันดับแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้เก่ง!เวอร์เนอร์เชื่อร็อดเจอร์สพาหงส์สนั่น
    ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ คือบุคคลเหมาะสมที่สุดสำหรับการนำสโมสรก้าวหน้า หลังมีการเปิดตัวในฐานะนายใหญ่คนใหม่แห่งแอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ ยกเป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์และมีแนวคิดก้าวหน้า มั่นใจจะเข้ามาทำให้ "หงส์แดง" มีการเล่นฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน
  • อัลโด้อวยร็อดเจอร์สมีสิทธิ์เป็นคิงคนใหม่
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตหัวหอกตีนคม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจหาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่ม ฉุดสโมสรกลับสู่ยุครุ่งเรืองคว้าแชมป์เป็นว่าเล่นได้เหมือนในอดีต ก็คงได้รับการยกย่องให้เป็น "คิง" คนใหม่ในรั้วแอนฟิลด์ไม่ยากนัก ยกสไตล์การเล่นของ "หงส์ขาว" สวอนซี เมื่อปีก่อน ทำให้ตนย้อนกลับไปนึกถึงสไตล์ "พาส แอนด์ มูฟ" ในยุค 70-80 เลยทีเดียว
  • จ่ามูการันตีร็อดเจอร์สฝีมือไม่ธรรมดา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่ม จะประสบความสำเร็จในการคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แน่นอน ชี้เป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา และพิสูจน์ตัวแล้วว่ามีดีพอจากการพา "หงส์ขาว" สวอนซี ลอยลำกลางตารางเมื่อซีซั่นก่อน
  • ร็อดเจอร์สนำสปิริตแชงค์ลี่ย์,เพสลี่ย์สร้างหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยตนเป็นแฟนพันธุ์แท้ปรัชญาการทำทีมของ บิลล์ แชงค์ลี่ย์ และ บ็อบ เพสลี่ย์ ตำนานกุนซือ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นจะขอนำแนวทางการเล่นพาสซิ่งเกม ที่ทำให้ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ย์ ยิ่งใหญ่ในยุค 70 มาใช้กับทีมชุดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »