ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ยันแฮปปี้กับเอฟเวอร์ตัน

เฟลไลนี่ยันแฮปปี้กับเอฟเวอร์ตัน

Posted 12/06/2012 by siamsport

 

สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อาจต้องภาวนาลุ้นหนัก เหตุมารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู เปรยคงไม่ปิดโอกาสหากโดนสโมสรยักษ์ใหญ่ตามจีบไปร่วมทัพ แต่เวลานี้ยังคงมีความสุขดีในการค้าแข้งกับทีมดังจากแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ พร้อมเชื่อ เอแด็ง อาซาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยี่ยม จะระเบิดฟอร์มได้สวยกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แน่

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมของเอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงปฏิเสธการบอกปัดโอกาสที่จะย้ายออกไปอยู่กับสโมสรใหม่ อย่างไรก็ดี เขายืนยันว่า ยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในเวลานี้
 
ช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา และเชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แสดงความต้องการอยากคว้าบริการของมิดฟิลด์ร่างโย่ง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญายาวกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
 
กระนั้น ดาวเตะวัย 24 กะรัต กล่าวว่า "ถ้าผมจำเป็นต้องย้ายทีมผมก็จะไป แต่ถ้าไม่ ผมยังยืนยันคำเดิมว่าผมมีความสุขดีกับเอฟเวอร์ตันนะ ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ผมอยากลงเล่นในแชมป์เปี้ยน ลีกหรือยูโรป้า ลีก ฤดูกาลที่แล้วพวกเราจบอันดับ 7 ซึ่งมันยังไม่เพียงพอสำหรับฟุตบอลยุโรป และมันน่าเสียดายจริงๆ"
 
"ถ้ามีสโมสรใหญ่ เข้ามาหาผมเหรอ? ทำไมจะไม่ล่ะ อย่างน้อยก็เพื่อเพิ่มประสบการณ์ แต่ตอนนี้ผมยังไม่อยากคิดอะไรมากนัก เพราะผมกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน มันก็มีข่าวแบบนี้ทุกปีนั่นแหล่ะว่าผมจะย้ายไปนั่นไปนี่ แล้วยังไงล่ะ สุดท้ายผมก็ยังอยู่กับเอฟเวอร์ตัน!"
 
"ผมคงไม่ปิดโอกาสตัว เองที่จะย้ายทีมหากมีข้อเสนอดีๆเข้ามา แต่ถ้าไม่ ผมก็จะยังอยู่ที่นี่ ผมยังเหลือสัญญากับสโมสรแห่งนี้อีกตั้ง 4 ปี ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิดในเกมฟุตบอล พรุ่งนี้คุณอาจจะต้องย้ายทีมก็ได้ หรือในอีก 1-2 ปี ใครจะไปรู้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงพักผ่อน ผมพยายามเรียกความสดชื่นกลับมาในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลหน้า มีข้อเสนอจริงจังเข้ามาหรือยังเหรอ? ผมไม่รู้หรอกนะ"
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมหนึ่งที่มีข่าวสนใจในตัว เฟลไลนี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ น่าจะให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่บ้าน เพราะมีนักเตะเบลเยี่ยมค้าแข้งอยู่หลายคน  "พวกเขาพูดถึงผมไหมในเชลซีนะหรอ? ถ้าผมต้องที่นั่น ผมคงมีเพื่อนเยอะน่าดู ทั้ง เอแด็ง อาซาร์ , โรเมลู ลูกากู, เควิน เดอ บรุนย์,  ธีโบต์ กูร์ตัวส์ ... มีนักเตะเบลเยียมเพียบเลย! และมันก็คงจะเป็นผลดีกับทีมชาติ"
 
พร้อม กันนี้ อดีตนักเตะสตองดาร์ ลีแอช หันมาพูดถึงการที่ อาซาร์ ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกว่า "อาซาร์ มาเชลซีนะหรอ? มันเป็นการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่าอย่างเขาจะเล่นกับทีมใหญ่ทีมไหนก็ได้ในอังกฤษเพราะเขาสุดยอด เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเยี่ยม ซึ่งเรื่องนี้เขาก็คงรู้ดี ผมคิดว่า เชลซี จะไม่หักหลังเขา จะมีการแข่งขันในเชลซี น้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือแมนฯ ซิตี้ หรือเปล่า? ในสโมสรใหญ่ มันมีการแข่งขันเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชย์ยังไม่ตาย!QPRควัก150ล้านดึงเฝ้าเสา
    มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส เล็งกระชากตัว เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตู"สิงห์ผงาด"แอสตัน วิลล่า ไปเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์(ราว 150 ล้านบาท)
  • เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี
    "สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ
  • กระพือ!บล็องก์มีลุ้นคุมผีต่อจากเฟอร์กี้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว โลร็องต์ บล็องก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้ามาเป็นกุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่มีคิวต้องดวลกับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2012 วันจันทร์นี้
  • ปธ.ปืนยันไม่หน้ามืดทุ่มเงินรั้งตัวอาร์วีพี
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด บิ๊กบอส อาร์เซน่อล ยันชัดทีมไม่มีทางที่จะหน้ามืดตามัวทุ่มเม็ดเงินมหาศาลเพื่อมัดใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเจรจาเรื่องขยายสัญญาที่เหลืออีกแค่ปีเดียว ทว่าหากสุดท้ายไม่ลงตัวเพียงเพราะเรื่องเงินก็จนปัญญา อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »