ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!โบอาชสนรับงานคุมไก่

ปูด!โบอาชสนรับงานคุมไก่

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี กำลังสนอกสนใจที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวอยากทำงานกับทีมที่มีวิสัยทัศน์ที่ดีสำหรับอนาคต แต่ก็ยังไม่มีการพูดคุยกันระหว่างกุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส กับ "ไก่เดือยทอง" เลย

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะเข้ารับงานนายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกเป็นอย่างมาก แต่สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 วิลลาช-โบอาช โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งสำหรับเก้าอี้กุนซือของ สเปอร์ส หลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เพิ่งพ้นจากการกุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนับตั้งแต่โดน เชลซี ตะเพิดพ้นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมานั้น กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ก็ระบุว่า ตนกำลังหวังที่จะกลับไปรับงานคุมทีมอีกครั้ง และอยากทำงานกับสโมสรที่มีวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตที่ชัดเจน และน่าตื่นเต้นด้วย

 จากเรื่องทั้งหมดทำให้เป็นที่เชื่อว่า อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต้ น่าจะสนใจเข้านั่งเก้าอี้นายใหญ่ที่ว่างอยู่ของ "ไก่เดือยทอง" เป็นอย่างมาก แม้ว่าจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นเลยก็ตาม โดยนอกจาก วิลลาช-โบอาช แล้วนั้น รายชื่ออื่นๆ ที่ตกเป็นข่าวว่า มีโอกาสเข้ามารับหน้าที่กุนซือของ สเปอร์ส ก็มี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน, โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แอธเลติก, ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา รวมอยู่ด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเมินลอดช่องจ้องขายหุ้นเมืองมะกัน
    ครอบครัว เกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกลับลำเรียบร้อย ไม่เล็งขายหุ้นแดนลอดช่องหากแต่เบนเข็มเข้าตลาดหลักทรัพย์เมืองมะกันแทน พร้อมเฟ้นทีมงานนายหน้าชั้นนำคอยช่วยดูแลแผนการระดมทุนครั้งยิ่งใหญ่ต่อไป
  • เฮนรี่ชี้สนามใหม่อย่างเดียวไม่ช่วยหงส์รวยขึ้น
    อห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน หากทืมต้องย้ายจาก แอนฟิลด์ รังเหย้าปัจจุบัน แล้วไปสร้างสนาใหม่จริง ก็ไมได้หมายความว่า "หงส์แดง" จะรวยล้นฟ้าในชั่วข้ามคืนแต่อย่างใด แถมเหล่า "เดอะ ค็อป" อาจต้องจ่ายค่าตั๋วมากขึ้นด้วยซ้ำ พร้อมระบุ ตอนนี้กำลังเลือกกันอย่างยากลำบาก ระหว่างการสร้างสนามใหม่ กับการบูรณะ แอนฟิลด์
  • ปาปาโดปูลอสปัดข่าวกระสันซบตักผี
    คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส ปราการหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับปลื้มสุดๆ ที่มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ แต่ย้ำยังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้า พาทีมชาติกรีซ ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม "ยูโร 2012" ให้ได้
  • รู้ตัวก่อน!แฮร์รี่เชื่อยังไงก็ถูกเด้งแม้ไก่ได้ตั๋วชปล.
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยรู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องโดนเด้งแน่ ไม่ว่าจะพา "ไก่เดือยทอง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ก็ตาม เนื่องจากทีมวางแผนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไว้อยู่แล้ว พร้อมรับเสียดายที่จะไม่ได้เจอหน้านักเตะที่ปลุกปั้นขึ้นมา และน่าจะมีลุ้นซิวแชมป์ลีกในอีกไม่กี่ปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »