ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคดิร่ายกเลิฟปรับทัพเจ๋งพาอินทรีเหล็กขยี้กรีซ

เคดิร่ายกเลิฟปรับทัพเจ๋งพาอินทรีเหล็กขยี้กรีซ

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี สรรเสริญ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ที่เติมความสดให้เกมรุกจนทุบ กรีซ 4-2 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 เผยเกมนี้ตนพยายามช่วย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมพลิ้ว เค้นฟอร์มเก่งด้วย 

ซามี่ เคดิร่า กองกลางตัวรับทีมชาติเยอรมนี ออกมากล่าวชื่นชม โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ของทีม ที่ปรับทัพอย่างเหมาะสม ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ถล่ม กรีซ 4-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา 
 
กุน ซือสุดหล่อวัย 52 ปี นำความสดใหม่มาสู่ทีม ด้วยการให้โอกาส มิโรสลาฟ โคลเซ่ , มาร์โค รอยส์, และ อังเดร ชูร์เล่ ได้ลงสนาม โดยทั้ง 3 ต่างก็มีส่วนกับชัยชนะของทีม โดยเฉพาะ 2 รายแรก เป็นผู้ทำประตูที่ 3 และ 4 ให้ "อินทรีเหล็ก" ในเกมนี้ และจากความสุดยอดดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 25 ปี ซึ่งมีชื่อเป็นผู้ทำประตูที่ 2 กล่าวยกย่องเจ้านายว่า "การเปลี่ยนแปลงที่เราทำลงไป มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความประหลาดใจให้ กรีซ และผมคิดว่า ผู้เล่นใหม่ทั้ง 3 คนก็ทำผลงานได้มากๆ เลย" 

พร้อม กันนั้น เคดิร่า ยังเปิดเผยด้วยว่า เขาใช้แมตช์นี้เป็นตัวช่วยเรื่องการยืนตำแหน่งของตัวเอง และช่วย เมซุต โอซิล จอมทัพร่วมสังกัด เรอัล มาดริด เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา "ผมพูดกับ เลิฟ แล้วว่า จะปรับปรุงเกมของผมกับ โอซิล ได้อย่างไร และจะทำให้เขามีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นได้อย่างไร ซึ่งเขาก็เล่นได้ดีแล้ว เพียงแต่ยังอะไรอีกเล็กน้อยเท่านั้น" 
 
ทั้งนี้ผลจากชัยชนะ เหนือทีมจากแดนเทพนิยาย ทำให้ลูกทีมของ เลิฟ เข้าสู่รอบตัดเชือก รอพบกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่จี้เด็กอย่ากลัวอังกฤษ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว ลูกทีมของตนต้องอย่าไปกลัว อังกฤษ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้บอกใครเลย เรื่องที่ใครจะได้ลงเป็นตัวจริงบ้าง
  • บาร์ซาญี่จี้แข้งอัซซูรี่ช่วยกันสกัดรูน
    อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี จี้เพื่อนๆ ช่วยกันหยุด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในเกม "ยูโร 2012" รอบก่อนรองฯ วันอาทิตย์นี้ มั่นใจ แนวรับ "อัซซูรี่" เหนียวแน่นไม่แพ้ชาติใดในทัวร์นาเมนต์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อังกฤษ VS อิตาลี
    อังกฤษของ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สันผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มดี หลังจากที่สามารถล้มยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมลงได้ 1-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จัดว่าพร้อมเต็มร้อย เพราะว่าบรรดาตัวหลักต่างพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด หลังจากที่ได้แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวหลักจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีอาการบาดเจ็บหน้าแข้งมาจากเกมกับยูเครน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว
  • ฉาวซะแล้ว!แข้งฝอยทองซัดกันเองระหว่างซ้อม
    เกิดเรื่องฉาวในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นจนได้ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวสำรอง และ มิเกล โลเปซ กองหลัง ฉะกันกันเองระหว่างช่วงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะกรูกันเข้ามาห้าม ด้าน ริคาร์โด คอสต้า บอกสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมกำลังเครื่องร้อนฉ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »