ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 'ยูเซบิโอ'ตำนานฝอยทองถูกหามเข้ารพ. ขณะบินเชียร์ยูโร

'ยูเซบิโอ'ตำนานฝอยทองถูกหามเข้ารพ. ขณะบินเชียร์ยูโร

Posted 24/06/2012 by ไทยรัฐ

 

"ยูเซบิโอ" ตำนานดาวยิงทัพ "ฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส วัย 70 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองปอซนาน ประเทศโปแลนด์ หลังมีอาการป่วย ขณะเดินทางไปเชียร์ทีมชาติในศึกยูโร 2012…

สำนักข่าวต่าง ประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. "ยูเซบิโอ" ตำนานดาวยิงทัพ "ฝอยทอง" ทีมชาติโปรตุเกส วัย 70 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองปอซนาน ประเทศโปแลนด์ หลังเจ้าตัวมีอาการป่วยขณะเดินทางไปเชียร์ทีมชาติในศึกยูโร 2012

สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส (เอฟพีเอฟ) เปิดเผยว่า "เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยูเซบิโอ ทูตฟุตบอลโปรตุเกส มีอาการป่วยหลังจากที่เขาเดินทางออกจากโรงแรมที่พักพร้อมกับทางทีมชาติ"

"หลัง จากที่ได้เฝ้าดูอาการเบื้องต้น และได้ติดต่อกับแพทย์ประจำตัวของเขาที่เมืองลิสบอน เราก็ได้นำตัวเขาส่งโรงพยาบาลที่เมืองปอซนาน และเข้ารับการตรวจโดยทันทีเพื่อความปลอดภัย"

ในช่วงเดือนธันวาคมที่ ผ่านมา ยูเซบิโอ เจ้าของฉายา "เสือดำ" มีประวัติเข้าโรงพยาบาลมาแล้วถึง 3 ครั้ง จากโรคความดันโลหิตสูง จนแพทย์ประจำตัวของเขาต้องเตือนให้เข้ารับการตรวจเป็นประจำ

ตัวของ ตำนานดาวยิงเบนฟิกา ได้เดินทางมาเชียร์ทีมชาติของตนในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ ถึงประเทศโปแลนด์ โดยในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่โปรตุเกส เอาชนะสาธารณรัฐเช็ก 1-0 ยูเซบิโอก็ได้มานั่งชมเกมข้างๆ อดีตกัปตันทีม หลุยส์ ฟิโก.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคดิร่ายกเลิฟปรับทัพเจ๋งพาอินทรีเหล็กขยี้กรีซ
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี สรรเสริญ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ที่เติมความสดให้เกมรุกจนทุบ กรีซ 4-2 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012 เผยเกมนี้ตนพยายามช่วย เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมพลิ้ว เค้นฟอร์มเก่งด้วย
  • ปรันเดลลี่จี้เด็กอย่ากลัวอังกฤษ
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว ลูกทีมของตนต้องอย่าไปกลัว อังกฤษ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้บอกใครเลย เรื่องที่ใครจะได้ลงเป็นตัวจริงบ้าง
  • บาร์ซาญี่จี้แข้งอัซซูรี่ช่วยกันสกัดรูน
    อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี จี้เพื่อนๆ ช่วยกันหยุด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในเกม "ยูโร 2012" รอบก่อนรองฯ วันอาทิตย์นี้ มั่นใจ แนวรับ "อัซซูรี่" เหนียวแน่นไม่แพ้ชาติใดในทัวร์นาเมนต์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อังกฤษ VS อิตาลี
    อังกฤษของ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สันผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มดี หลังจากที่สามารถล้มยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมลงได้ 1-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จัดว่าพร้อมเต็มร้อย เพราะว่าบรรดาตัวหลักต่างพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด หลังจากที่ได้แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวหลักจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีอาการบาดเจ็บหน้าแข้งมาจากเกมกับยูเครน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »