ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาบีไม่ชัวร์เลิกเล่นทีมชาติหลังยูโร

ชาบีไม่ชัวร์เลิกเล่นทีมชาติหลังยูโร

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ ยอดห้องเครื่องทีมชาติสเปน แจงยังไม่ชัวร์เรื่องเลิกรับใช้ชาติ หลังจบศึกยูโร 2012 พร้อมชี้ อิตาลี คู่แข่งในรอบชิงดำ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่ทีมจอมอุดอีกต่อไปแล้ว 
 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางหัวใจสำคัญทีมชาติสเปน ยอมรับว่า ตอนนี้ตัวเขายังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่า จะยุติการรับใช้ชาติ หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' หรือเปล่า โดยทัพ 'กระทิงดุ' ของเจ้าตัวมีคิวลงเตะเกมรอบชิงชนะเลิศ กับ อิตาลี ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้

'ผมไม่รู้ว่า นี่มันจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของผมหรือเปล่า ตอนนี้ผมก็โอเคดี และมีส่วนร่วมกับทุกๆ ชัยชนะ ความต้องการอันดับแรกของผมคือ การเห็นทีมได้รับชัยชนะ' ยอดห้องเครื่องจากสโมสร บาร์เซโลน่า วัย 32 ปี กล่าวกับผู้สื่อข่าว โดยเจ้าตัวรับใช้ชาติมาตั้งแต่ปี 2000 และจนถึงตอนนี้ลงเล่นไปแล้ว 114 นัด ทำได้ 11 ประตู

 สเปน กับ อิตาลี เคยเจอกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่เสมอกันไป 1-1 ซึ่ง ชาบี มองว่า ทีมของกุนซือ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ชุดนี้ ไม่ใช่ทีมที่เน้นเกมรับอีกต่อไปแล้ว พร้อมกับยืนกรานว่า ทัพ 'กระทิงดุ' จะเดินเกมรุกเข้าใส่เต็มที่แน่นอน


 'อิตาลี ชุดนี้ไม่ใช่พวกคาเตนัชโช่ อย่างที่เราเคยรู้จัก และปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับเกมนี้คือ การครองบอล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งสองทีมต่างต้องการทำให้ได้ เราเกือบเอาชนะ อิตาลี ได้ในรอบแบ่งกลุ่ม และเราก็เป็นทีมที่ต้องการชัยชนะเสมอ เพราะฉะนั้น เราจะไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจ หากเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในวันพรุ่งนี้' จอมทัพร่างจิ๋ว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิเอลลินี่ลั่นสเปนไม่ใช่พวกยอดมุนษย์
    อร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มั่นใจ 'อัซซูรี่' มีลุ้นซิวแชมป์ยูโร 2012 แน่นอน โดยย้ำ สเปน คู่ชิงฯ ไม่ใช่ทีมของพวกยอดมนุษย์ที่แพ้ใครไม่เป็น ยันทีมตนพร้อมแน่นอนสำหรับศึกใหญ่วันอาทิตย์นี้
  • สโมสรยุโรปแฮปปี้ยูฟ่าแบ่งตังค์ยูโรอื้อซ่า
    ยูฟ่า ใจดีเตรียมตัดเค้กแบ่งตังค์ศึกฟุตบอล 'ยูโร 2012' ให้กับเหล่าบรรดาสโมสรลูกหนังยุโรปมากกว่า 4 ปีก่อน เกือบ 2 เท่าตัวเลยทีเดียว ในฐานะรางวัลในการปล่อยตัวดาวเตะทั้งหลายมาร่วมวงชิงชัยในครั้งนี้นั่นเอง
  • เปาอิจฉาหุ่น!บาโลแฉเหตุโดนใบเหลืองหลังยิง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวนทีมชาติอิตาลี แสดงอารมณ์ขันออกมาให้เห็นบ้างเหมือนกัน บอกที่ตัวเองต้องโดนใบเหลืองหลังถอดเสื้อโชว์หุ่นในเกมรอบตัดเชือก ยูโร 2012 เป็นเพราะผู้ตัดสินอิจฉาซิกซ์แพ็คของตัวเอง แถมชี้ที่ไม่ได้ดีใจอะไรออกมามากมาย เนื่องจากเห็นว่าแค่ทำงานสำเร็จเท่านั้น
  • ไม่เอาแล้ว!บล็องก์ปัดต่อสัญญาคุมตราไก่
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาคุมทัพ "ตราไก่" ออกไปหลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันหมดลงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และพาทีมตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2012 จากการพ่าย "กระทิงดุ" สเปน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »