ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ค้านทันที!กัลเลียนี่ยันอิบราไม่หนีมิลานชัวร์

ค้านทันที!กัลเลียนี่ยันอิบราไม่หนีมิลานชัวร์

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

แก้ข่าวทันควัน... อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ.เอซี มิลาน ประกาศชัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญของทีม จะไม่เก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ พร้อมยัน "รอสโซเนรี่" ไม่ต้องการ มาติอัส ซิลเวสเตร กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ แล้ว หลังจับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมแกร่ง ขยายสัญญาถึงปี 2017 เรียบร้อย

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของทีม จะไม่มีทางย้ายออกจากทัพ "รอสโซเนรี่" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ของซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

จากการที่ มิลาน ใจแข็ง ไม่ยอมปล่อย ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชาวบราซิเลียน ไปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส แม้จะได้รับข้อเสนอสูงถึง 46 ล้านยูโร (ประมาณ 1,840 ล้านบาท) ทำให้มีรายงานระบุว่า "รอสโซเนรี่" ซึ่งตกเป็นข่าวเรื่องมีเงินไม่พอให้ใช้สอยนั้น กำลังพิจารณาที่จะขาย อิบราฮิโมวิช เพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสร

 ขณะเดียวกัน มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคู่ใจของ "อิบรา" ก็ไม่สามารถรับประกันได้ว่า ยอดดาวยิงวัย 30 ปี จะอยู่ล่าตาข่ายให้กับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ในฤดูกาล 2012-13 ต่อไป แต่ล่าสุด กัลเลียนี่ ประกาศเสียงแข็งว่า อิบราฮิโมวิช จะไม่ย้ายออกไปไหนทั้งนั้น

"เราไม่มีปัญหาอะไรกับเขาเลย และเขาจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม" ผู้บริหารวัย 67 กะรัต กล่าวกับ "สกายสปอร์ต 24" สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนั้น กัลเลียนี่ ยังระบุด้วยว่า ตอนนี้ไม่มีใครสามารถแตะต้อง ซิลวา ได้แล้ว หลังจากกองหลังวัย 27 ปี จรดปากกาต่อสัญญากับ มิลาน ไปจนถึงปี 2017 พร้อมเผยว่า "รอสโซเนรี่" จะไม่เดินหน้าคว้าตัว มาติอัส ซิลเวสเตร กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมทัพอย่างแน่นอน

"ตอนนี้เขา (ซิลวา) กลายเป็นนักเตะที่เหมือนกับถูกกันกระสุนไว้เรียบร้อย และ ซิลเวสเตร จะไม่ย้ายเข้ามาร่วมทีมเราแน่ๆ เพราะตอนนี้เรามี ติอาโก้ ซิลวา แล้ว" กัลเลียนี่ ประกาศชัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนสต้ารับคิดเรื่องแขวนเกือกหลังไม่มีทีมสนใจ
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังไร้สังกัด เริ่มพิจารณาการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากที่ผิดหวังไม่มีสโมสรไหนทั้งในบ้านเกิด และในลีกเมืองมะกัน แสดงความสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมสังกัด
  • เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง โตริโน่ มาใช้งานแข่งกับ เอซี มิลาน คาด "ไอ้ม้าลาย" เอาจริงแน่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ได้แต่อิจฉา บัวเต็ง ควงแฟนสาวหุ่นทรมานใจสวีทหวานชายหาด
    สวยน่ารักและเซ็กซี่ คงจะเป็นคำพูดที่เหมาะสมกับนางแบบสาววัย 25 ปี เมลิซซ่า ซัตต้า แฟนคนสวยของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางผิวสีทีมเอซี มิลานอย่าง แน่นอน เพราะล่าสุดคู่อาศัยวันว่างไปสวีทหวานเติ่มความรักจนทะเลจืดกันไกลถึงชายหาด ไมอามี่ สหรัฐฯ โดยไฮไลท์ ของทริปนี้อยู่ที่แข้งหนุ่มเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง คอยพะเนาพะนอเอาอกเอาใจแฟนสาวแบบสุดๆ ชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม กันเลยที่เดียว
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »