ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยิ้มรับฟิออฯยื่นซื้อชามัคจริง

เวนเกอร์ยิ้มรับฟิออฯยื่นซื้อชามัคจริง

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มารูยาน ชามัค กองหน้าสำรองชาวโมร็อกโก เข้ามาจริง พร้อมยอมรับเป็นข้อเสนอที่ดีมาก แต่คงต้องใช้เวลาพิจารณารายละเอียดสักเล็กน้อย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ฟิออเรนติน่า สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มารูยาน ชามัค ศูนย์หน้าทีมชาติโมร็อกโก เข้ามาจริงๆ หลังจากนักเตะมีแนวโน้มสูงว่า จะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้
 
ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ตกเป็นข่าวในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าเป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจ อดีตหัวหอกวัย 28 ปี ของ บอร์กโดซ์ อย่างจริงๆ จังๆ และกุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยืนยันข่าวนี้ โดยกล่าวกับ ดิ แอตลาส ไลออนส์ สื่อรายใหญ่ในโมร็อกโก ว่า "พวกเขาติดต่อมาสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสคว้าตัว มารูยาน และตอนนี้เราจะพิจารณามันอยู่ และจะบอกให้พวกคุณทราบอีกที หลังจากวันที่พวกเขาสอบถามมา พวกเขากลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • ลุ้นระทึก!อาร์วีพีถึงลอนดอนจ่อหารือกับปืนเพิ่ม
    งานนี้ต้องจับตาดูกัน อย่างใกล้ชิด หลังล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เพื่อคุยกับต้นสังกัด เกี่ยวกับอนาคตของเขาเองกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส กำลังเพิ่มความสนใจในตัวดาวยิงวัย 28 ปี มากยิ่งกว่าเดิม ขณะที่ยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ก็กำลังรอดูสถานการณ์เช่นกัน
  • เวนเกอร์ยันชัดปืนไม่มีทางทุ่มเงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีวันทุ่มเงินแบบบ้าเลือดเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแน่นอน ต่อให้ใครหน้าไหนจะย้ายออกไปก็ตาม เชื่อเป็นแนวทางการทำงานที่ถูกต้อง และส่งผลดีต่อวงการลูกหนังแล้ว
  • บ่อนตั้งราคา/ปืนฟ้องเรือ/ตูเร่ชวนRVP/วัลค็อตต์ตาม
    บริษัทรับพนันชื่อดังของเมืองผู้ดีต่างพากันเทใจแบบสอดคล้องพ้องกัน ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะยื่นฟ้องต่อพรีเมียร์ลีกข้อหายุให้หัวหอกเลือดดัตซ์ย้ายทีม ส่วน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกเลือดผู้ดีจะไม่ขอต่อสัญญา"ปืนใหญ่"อีกราย ด้าน โคโล ตูเร่ เอ่ยปากชวน อาร์วีพี ลงเรือลำเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »