ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์เผยกระสันย้ายซบทอฟฟี่

มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์เผยกระสันย้ายซบทอฟฟี่

Posted 09/07/2012 by siamsport

 

ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ของ ออร์ดูสปอร์ ยอมรับว่าต้องการย้ายมาร่วมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีกตามความใฝ่ฝันของตนที่ตั้งเอา ไว้ แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆระหว่าง 2 สโมสรในเวลานี้

ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ ออร์ดูสปอร์ ในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาเปิดเผยว่าพร้อมจะย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการย้ายไปเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 
กอ สโซ่ ยอมรับว่า ขาทราบกระแสข่าวที่ว่า ตนอาจจะย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเผยว่า แม้เขาพร้อมจะไปค้าแข้งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อย่างเต็มที่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างทั้ง 2 สโมสร
 
กอสโซ่ กล่าวว่า "ผมสนใจอย่างยิ่งถ้าหากว่ามันมีตัวเลือกสำหรับผมใน อังกฤษ ความฝันของผมคือการได้ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก และพิสูจน์ตัวเองกับบรรดากองกลางและกองหน้าในระดับสูง เอฟเวอร์ตัน? พวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์ "
 
"ผมรู้ว่า เดวิด มอยส์ (ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน) ชอบนักเตะที่ขยันทุ่มเท ดังนั้น ถ้าเขาสนใจผมอย่างที่ผมได้ยินมานะ มันก็แปลว่าผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วล่ะ เอฟเวอร์ตัน เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ใน อังกฤษ แต่ผมยังไม่ทราบข่าวอย่างเป็นทางการเลยนะ ผมอยู่ในฝรั่งเศสในเวลานี้เพื่อรอที่จะลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น" กองกลางวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 
อย่างไรก็ดี เนดิม เติร์กเมน ประธานสโมสรของ ออร์ดูสปอร์ ออกมาเปิดเผยในช่วงก่อนหน้านี้ว่าต้องการปล่อยตัว กอสโซ่ เพื่อหาเงินเข้าสโมสร พร้อมทั้งยืนยันว่าพวกเขาและ เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดโต๊ะเจรจาเรื่องการซื้อขายครั้งนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลเตรียมไต่สวนต่อคดีเหยียดผิวเจที-แอนทอน
    ศาลเตรียมพิจารณาคดี เหยียดผิวของ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ถูกกล่าวหาโดย แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ต่อในวันจันทร์นี้ คาดว่าจะใช้เวลา 5 วัน และหากถูกตัดสินว่าผิดจริง อาจโดนปรับกว่า 125,000 บาท
  • เวนเกอร์ยิ้มรับฟิออฯยื่นซื้อชามัคจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มารูยาน ชามัค กองหน้าสำรองชาวโมร็อกโก เข้ามาจริง พร้อมยอมรับเป็นข้อเสนอที่ดีมาก แต่คงต้องใช้เวลาพิจารณารายละเอียดสักเล็กน้อย
  • แกรี่หนุนเซอร์คิดถูกแล้วให้วาเลนเซียใส่เบอร์7
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะเล่นได้สมกับการเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ หลังได้รับมอบหมายเลขประจำตัวใหม่จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับลงเลื้อยซีซั่นหน้า
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »