ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อแล้ว!ตี๋พาร์คย้ายซบคิวพีอาร์สัญญา2ปี

ชูเสื้อแล้ว!ตี๋พาร์คย้ายซบคิวพีอาร์สัญญา2ปี

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

คิวพีอาร์ คว้าตัว พาร์ค จี-ซอง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมทัพแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ส่วนค่าตัวตกลงกันที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) โดยคิวพีอาร์จะจ่ายก่อน 2 .5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) และหากทีมไม่ตกชั้นจะจ่ายเพิ่มให้อีก 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) จากรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา

"โกลดอตคอม" (Goal.com) รายงาน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้าตัว พาร์ค จี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยันของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ส่วนค่าตัวตกลงกันที่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) โดยคิวพีอาร์จะจ่ายก่อน 2 .5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) และหากทีมไม่ตกชั้นจะจ่ายเพิ่มให้อีก 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) ตามรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์พลังโสม ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อออกมาหาความท้าทายใหม่กับ "คิวพีอาร์" โดยค่าตัวในการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ "โกลดอตคอม" คาดว่า ชี-ซอง น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 125 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นอีก 2.5 ล้านปอนด์ หากพวกเขาสามารถรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลหน้า

"ตี๋พาร์ค" ยอมรับข้อเสนอของ "ทหารเสือราชินี" ดีเกินอยากจะห้ามใจได้ "คิวพีอาร์ เป็นที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ และยังมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในระดับสูง โทนี่ เฟอร์นานเดส (เจ้าของสโมสร) และบอร์ดบริหารพยายามอย่างเต็มที่ที่จะนำความสำเร็จมาสู่คิวพีอาร์ และผมอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในนี้"

"แผนงานนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ และผมรู้สึกตื่นเต้นกับการที่จะได้เริ่มอุ่นเครื่องปรีซีซั่น รวมทั้งได้ออกทัวร์เอเชียกับทีมในเร็วๆ นี้ ผมย้ายมาร่วมกับสโมสรที่มีความมุ่งมั่น และมีอนาคตสดใส  เป็นสโมสรที่มีโครงสร้างที่ดี,สนามฝึกซ้อมใหม่ และมีแผนที่จะสร้างสนามใหม่ สำหรับเราเพื่อความสำเร็จทั้งในระยะสั้น และระยะยาว"

"ผู้จัดการทีม (มาร์ค ฮิวจ์ส) ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วกับสถิติในการคุมทีมระดับพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ผมตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา และกับทุกๆ คนที่อยู่ในทีมเพื่อที่จะช่วยนำสโมสรแห่งนี้ก้าวขึ้นไปอีกระดับ" กองกลางวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

 พาร์ค จี-ซอง เล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 203 นัด และยิงไป 27 ประตู ตั้งแต่ย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในลีกฮอลแลนด์ เมื่อปี 2005 เขากลายเป็นนักเตะเอเชียคนแรกที่ได้ลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 และเขาร่วมทีมยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสี่สมัย

พาร์ค เป็นนักเตะคนที่สองจากแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต่อจาก ฟาบิโอ ดา ซิลวา กอลหลังดาวรุ่งชาวบราซิล

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดตัวไมตี้เร้ดมาสค็อตใหม่ประจำสโมสร
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวมาสคอต ซึ่งเป็นตัวนกสีแดง มีชื่อให้ว่า "ไมตี้ เร้ด"ในงานปาร์ตี้สำหรับเด็กๆ และได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลรุ่นจิ๋วเป็นอย่างดี
  • ปูด!หงส์จ่อซิวบอรินี่เสริมคมล่าตาข่าย
    แฟนๆ "หงส์แดง" เตรียมเฮ เพราะล่าสุดสื่ออังกฤษ ปูดข่าว ลิเวอร์พูล จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกดาวโรจน์ โรม่า มาวาดลวดลายในถิ่น แอนฟิลด์
  • แฟนซิตี้เฮสนั่น!มันโช่เซ็นคุมยาวถึงปี2017
    งานนี้เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" คงได้เฮกันลั่น เพราะล่าสุดกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ขยายสัญญาคุม แมนฯ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มิดฟิลด์ไอวอรี่โคสต์เผยกระสันย้ายซบทอฟฟี่
    ฌอง-ฌาคส์ กอสโซ่ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ของ ออร์ดูสปอร์ ยอมรับว่าต้องการย้ายมาร่วมทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพื่อพิสูจน์ฝีเท้าตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีกตามความใฝ่ฝันของตนที่ตั้งเอา ไว้ แต่ก็ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆระหว่าง 2 สโมสรในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »