ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์จ๋อย!โดนยูฟ่าเตือนทวีตพนันทีมตัวเอง

วิลเชียร์จ๋อย!โดนยูฟ่าเตือนทวีตพนันทีมตัวเอง

Posted 10/07/2012 by siamsport

 

จ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์วัยคะนองทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รอดพ้นจากโทษหนัก โดยแค่โดนยูฟ่าเตือนอย่างเป็นทางการเท่านั้น หลังจากเขาไปเขียนลงทวิตเตอร์ทำนองว่าได้แทงพนันว่า เอ็มมานูเอล ฟริมปง เพื่อนร่วมทีม จะทำประตูแรกในเกมพ่าย โอลิมเปียกอส 1-3 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปลายปีก่อน ซึ่งเป็นการละเมิดกฎห้ามนักเตะเล่นพนันในเกมที่ทีมของตัวเองลงแข่ง
 
สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตัดสินใจลงโทษ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางตัวเก่งของอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเตือนอย่างเป็นทางการ หลังจากนักเตะโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เกี่ยวกับการแทงพนันว่า เอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม จะเป็นผู้ทำประตูแรกในเกมบุกไปพ่าย โอลิมเปียกอส ยักษ์ใหญ่ลีกกรีซ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ปีที่แล้ว
 
วิ ลเชียร์ มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่ได้ร่วมทีมชาติอังกฤษ ไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ถูกยูฟ่า ใช้มาตรการลงโทษด้วยการเตือน โทษฐานทำลายความน่าเชื่อถือของเกมลูกหนัง หลังจากเขาเขียนลงทวิตเตอร์ว่า ฟริมปง "คุ้มค่ากับ 10 ปอนด์ (ราว 500 บาท)" หลังจากมีอัตราต่อรอง 150/1 ที่จะทำประตูแรกในเกมกับโอลิมเปียกอส
 
นักเตะไม่ได้รับ อนุญาตให้เล่นพนันในเกมที่ทีมของตัวเองลงแข่ง แม้ว่า วิลเชียร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมนั้น เพราะมีอาการบาดเจ็บก็ตาม และหลังจากสอบสวนมานานร่วม 7 เดือน โฆษกของยูฟ่า แถลงเมื่อวันจันทร์ที่ 9 ก.ค.ว่า "นักเตะถูกเตือนจากการละเมิดหลักบูรณภาพของเกมและการแข่งขัน มาตรการทางวินัยคือการเตือน"
 
ระหว่างที่เกมเสมอกันอยู่ 0-0 ลูกยิงของ ฟริมปง พุ่งเฉียดเสาเข้าข้างประตู ทำให้ วิลเชียร์ ทวีตด้วยความเสียดายว่า "ฟริมมี่ เกือบทำให้ผมได้เงินสักก้อนแล้ว!" โดยเกมดังกล่าว อาร์เซน่อล แพ้ 1-3 และคนยิงตีไข่แตกคือ ยอสซี่ เบนายูน
 
ห้อง เครื่องวัย 20 ปี ไม่ได้เล่นทวิตเตอร์แล้ว หลังจากปิดแอคเคาน์ของเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ข้อความปัญหานั้นถูกลบไปไม่นานหลังจากถูกโพสต์ขึ้นมา ก่อนที่เขาจะออกมาทวีตในเวลาต่อมาว่าทั้งหมดเป็นแค่มุกตลก "ผมไม่ได้เล่นพนันกับเกมนี้ ผมรู้ว่าเราไม่ได้รับอนุญาต! ผมแค่ต้องการให้ชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยิ้มรับฟิออฯยื่นซื้อชามัคจริง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยื่นข้อเสนอขอซื้อ มารูยาน ชามัค กองหน้าสำรองชาวโมร็อกโก เข้ามาจริง พร้อมยอมรับเป็นข้อเสนอที่ดีมาก แต่คงต้องใช้เวลาพิจารณารายละเอียดสักเล็กน้อย
  • หงส์-เรือยังนิ่ง!อัพเดตตลาดพรีเมียร์ลีกถึง8 ก.ค.
    ตอนนี้เข้าสู่ช่วงปรี ซีซั่นของบรรดาสโมสรยุโรปกันแล้ววันนี้จึงนำเสนอความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขาย นักเตะของเวทีพรีเมียร์ลีกมาให้ติดตามว่าถึงวันที่ 8 ก.ค.ทีมไหนขยับตัวขนาดไหนกันแล้ว
  • ลุ้นระทึก!อาร์วีพีถึงลอนดอนจ่อหารือกับปืนเพิ่ม
    งานนี้ต้องจับตาดูกัน อย่างใกล้ชิด หลังล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล เดินทางมาถึงกรุงลอนดอน เพื่อคุยกับต้นสังกัด เกี่ยวกับอนาคตของเขาเองกับ "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวที่บอกว่า แมนฯ ซิตี้ กับ ยูเวนตุส กำลังเพิ่มความสนใจในตัวดาวยิงวัย 28 ปี มากยิ่งกว่าเดิม ขณะที่ยักษ์ใหญ่รายอื่นๆ ก็กำลังรอดูสถานการณ์เช่นกัน
  • เวนเกอร์ยันชัดปืนไม่มีทางทุ่มเงินซื้อนักเตะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีวันทุ่มเงินแบบบ้าเลือดเพื่อซื้อนักเตะเข้ามาร่วมทีมแน่นอน ต่อให้ใครหน้าไหนจะย้ายออกไปก็ตาม เชื่อเป็นแนวทางการทำงานที่ถูกต้อง และส่งผลดีต่อวงการลูกหนังแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »