ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาเรียอวดโฉมขึ้นปกหนังสือแฟชั่นก่อนหวดอลป.

มาเรียอวดโฉมขึ้นปกหนังสือแฟชั่นก่อนหวดอลป.

Posted 19/07/2012 by siamsport

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวชาวเมืองหมีขาว อวดสวยก่อนเดินทางไปทำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" หลังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังในบ้านเกิด ที่เพิ่งวางแผงเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย อวดโฉมสะคราญของตัวเองนอกคอร์ตให้แฟนคลับหนุ่มๆ ทั่วโลกของเธอได้เห็นกันอีกครั้ง หลังขึ้นปกบนนิตยสาร "ฮาเปอร์ส บาซาร์" ฉบับประจำเดือนสิงหาคม 2012 ซึ่งออกวางจำหน่ายเมื่อวันพุธที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นักหวดสาววัย 25 ปี ที่เพิ่งแต่งชุดราตรีงามหมดจดโดดเด่นเหนือใครๆ ไปร่วมงานประกาศรางวัลกีฬา อีเอสพีวาย อวอร์ดส์ 2012 ซึ่งจัดขึ้นโดย อีเอสพีเอ็น สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เมื่อคืนวันพุธที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อวดสวยผ่านปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดังในบ้านเกิด ก่อนที่จะเดินทางไปทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

นอกจากนั้น มาเรีย ยังได้รับเกียรติให้เป็นคนถือธงชาติรัสเซีย เข้าสู่สนามในพิธีเปิดการแข่งขัน ลอนดอนเกมส์ 2012 วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "ตอนที่ฉันได้รับโทรศัพท์ว่าให้เป็นคนถือธงชาติรัสเซีย ในพิธีเปิดโอลิมปิก ฉันแทบไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ"

"และเมื่อได้รู้อีกว่า ฉันเป็นนักกีฬาหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ของรัสเซีย ที่ได้รับหน้าที่นี่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจกับการได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนและความซื่อสัตย์ตลอดอาชีพของฉัน" นักหวดสาวหมีขาว ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อโอละพ่อ!คู่ขาเก่าอ้างโดนผัวส.ส.บีบฟ้องพิงกิ
    คดีฟ้อง พิงกิ พรหมนิก อดีตนักวิ่งเหรียญทอง "โดฮาเกมส์" ด้วยข้อหาข่มขืน แถมแอบเป็นชายทั้งแท่ง ส่อโอละพ่อซะแล้ว! สื่อโรตีแฉคู่เลิฟเก่ารับสารภาพหมดเปลือก อ้างเฉยโดนสามีส.ส.หญิงดีกรีอดีตนักกรีฑาชื่อก้อง บังคับให้ไปแจ้งความ เหตุต้องการบีบให้ยอมขายที่ดินแค่นั้นเองอดีตคู่รักร่วมชายคาของ พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อป...
  • โอบาม่าหวาน!จูบภรยากลางสนามบาสฯ
    บารัค โอบาม่า ผู้นำของสหรัฐอเมริกา แสดงออกถึงความโรแมนติก ด้วยการจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาของเขาอย่างเต็มที่ ในตอนที่ทั้งคู่ไปดูเกมยัดห่วงนัดอุ่นเครื่อง ที่ สหรัฐอเมริกา ชนะ บราซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมชอตดังกล่าว ยังถูกฉายไปทั่วสนามด้วยบารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา โชว์ความหวานกันสดๆ เมื่อเขาจูบกับ มิเชล โอบาม่า ภรรยาคู่ใจต่อหน้าต่อตาธารกำนัล ในระหว่างที่พวกเขาไปชมเกมบาสเ...
  • อิโมเจนโอเคเซ็นร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์
    อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ รับทรัพย์อีกแล้ว หลังเซ็นเข้าร่วมรายการ "ทูล อคาเดมี่" ซีรี่ส์ 3 ทางช่อง อี 4 เรียบร้อย โดยสาวเจ้าจะรับบทบาทเป็นเหมือนตัวล่อให้หนุ่มที่เข้าร่วมรายการรุมจีบ ด้วยมีเป้าหมายที่จะไปออกเดทกับเธอให้จงได้ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมีย...
  • งานวิวาห์ผู้ดีชกกันนัวหลังชักภาพกับคบเพลิงอลป.
    ดาร์เรน เฮย์ส กับ แคทเธอรีน ลอยด์ คู่แต่งงานคู่ใหม่ในอังกฤษต้องผิดหวังกันสุดๆ เมื่อตอนแรกทั้งคู่ทำให้วันวิวาห์ของพวกเขาน่าจดจำมากขึ้น ด้วยการชักภาพร่วมกับคบเพลิงโอลิมปิกได้แล้ว แต่หลังจากนั้นงานมันก็เกิดความวุ่นวาย จากการที่พี่ชายของเจ้าบ่าวไปลวนลามเพื่อนเจ้าสาว แถมยังรุนแรงไปถึงขั้นที่ เฮย์ส ก่อเรื่องชกต่อยกับพี่ชายของเขากลางงานด้วยดาร์เรน เฮย์ส ชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ต้องเจอประสบการณ์ที่ทั้งสุดประ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »