ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบียันชี้อนาคตดอสซานโตสหลังเสร็จจากอลป.

เอวีบียันชี้อนาคตดอสซานโตสหลังเสร็จจากอลป.

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับต้องรอ โจวานนี่ ดอส ซานโตส มิดฟิลด์เลือดจังโก้ เสร็จสิ้นจากการเล่นให้ทีมเม็กซิโก ในลอนดอนเกมส์ 2012 และกลับมาร่วมซ้อมกับทีมเสียก่อน จึงจะตัดสินใจอนาคตของนักเตะได้ ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีความตั้งใจจะขายนักเตะออกไป แต่จะประเมินสถานการณ์เพื่อประโยชน์สูงสุดของสโมสร
 
อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ โจวานนี่ ดอส ซานโตส กองกลางทีมชาติเม็กซิโก จนกว่าจะได้ตัวนักเตะกลับมาร่วมซ้อมกับทีม หลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึกโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน
 
วิ ลลาช-โบอาส จะได้มิดฟิลด์จังโก้วัย 23 ปี กลับมาอย่างช้าในช่วงกลางเดือน ส.ค.นี้ หาก เม็กซิโก สามารถเข้ารอบลึกๆ ในลอนดอน เกมส์ โดย "เอวีบี" กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมมีขนาดใหญ่มาก ยังต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับนักเตะที่เล่นโอลิมปิกด้วย เรื่องนี้จะทำได้ในช่วงที่ โจ กลับมาแล้ว จนถึงวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ นี่ไม่ได้หมายความว่า โจ อยู่ในตลาดนะ แต่สถานการณ์ของเขาจะได้รับการประเมินเหมือนกับผู้เล่นส่วนใหญ่"
 
กุน ซือชาวโปรตุเกส ยกให้ ดอส ซานโตส เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง แต่ต้องวิเคราะห์อย่างใกล้ชิดก่อนตัดสินใจ "ผมอยากเห็นเขาในสภาพแวดล้อมของทีม คุณต้องทำความรู้จักนักเตะให้ดีขึ้น เมื่อคุณต้องอยู่กับเขาทุกวันในสนามซ้อม และหวังว่าจากนั้นผมจะทำการตัดสินใจที่ดีได้"
 
อดีตเด็กปั้น บาร์เซโลน่า อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน และแม้จะทำผลงานได้ดีกับทีมชาติเม็กซิโก เขากลับไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของ "ไก่เดือยทอง" ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ได้ และเคยถูกปล่อยตัวให้ อิปสวิช ทาวน์, กาลาตาซาราย และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ยืมไปใช้งาน ทำให้นักเตะยอมรับว่าอาจต้องหาทีมใหม่ในซัมเมอร์นี้ หรือย้ายแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า
 
อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ และเชลซี กล่าวอีกว่า "ชัดเจนว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยาก ผมไม่แน่ใจว่า โจ คิดอย่างไรถึงสื่อออกมาเป็นคำพูดแบบนั้นได้ ชัดเจนว่านักเตะคนหนึ่งที่มีสัญญาอยู่กับสโมสรหนึ่ง และสโมสรต้องเคารพ ตอนนี้ผมหวังพึ่งพาเขา ผมรอเขากลับมาร่วมทีม จากนั้นจะตัดสินใจสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้กับสโมสร"
 
ทั้ง นี้ ลิเวอร์พูล, แอตเลติโก มาดริด, เซบีย่า และ มาลาก้า ตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้หาก ดอส ซานโดส ต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ค้อน-คิวพีอาร์เปิดศึกชิงหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เปิดศึกนอกสนาม ลุ้นแย่งชิงตัว เคราร์ด เดวโลเฟว หัวหอกวัยกระเตาะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ต้องการจะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่จะถึงนี้
  • มันโช่ฉุนผู้บริหารเรืออืดอาดซิวอาร์วีพีไม่ได้เสียที
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชักจะเคืองผู้บริหารของสโมสรมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากไม่สามารถคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาให้ได้เสียที ทั้งที่เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่แรก จนตอนนี้ทีมคู่แข่งอื่นๆ เริ่มจะมีโอกาสแซงหน้าไปแล้ว
  • ทอฟฟี่โอเคปล่อยเคฮิลล์ซบเร้ดบูลล์ส
    ทิม เคฮิลล์ สตาร์ดัง เอฟเวอร์ตัน จ่อที่จะได้ย้ายไปหากินในลีกเมืองมะกันกับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส เต็มทีแล้ว หลังทั้งสองสโมสรโอเคเรื่องค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่การคุยเรื่องสัญญาส่วนตัว และขั้นตอนตรวจเช็กสภาพร่างกายเท่านั้น
  • เรือใบจรดปากกาเป็นพันธมิตรกับนาฬิกาข้อมือดัง
    แมนฯ ซิตี้ ประกาศทำสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับ ริชาร์ด มิลล์ บริษัทผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังแล้ว โดยทางรายหลังยังจะเสนอนาฬิกาข้อมือเรือนพิเศษ เพื่อประมูลหาเงินไปช่วยองค์กรการกุศลของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วย ขณะที่ผู้บริหารของทั้ง 2 ฝ่าย ต่างก็รู้สึกปลาบปลื้ม ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »