ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปวิณทุ่ม 50 ล.พร้อมเนรมติลีโอสเตเดี้ยมรูปโฉมใหม่

ปวิณทุ่ม 50 ล.พร้อมเนรมติลีโอสเตเดี้ยมรูปโฉมใหม่

Posted 31/07/2012 by ssballthai.com

 
ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมทุ่มเงินกว่า 50 ล้าน ต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคาพร้อมเพิ่มอีก 1 ชั้น ยืนยันเริ่มก่อสร้าง พ.ย.นี้ คาดแล้วเสร็จใช้งานเดือน ก.พ.หน้า พร้อมมั่นใจเพิ่มความจุแฟนบอลเป็น 13,000 คนรับฤดูกาลใหม่ทันที

ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่มีข่าวเรื่องการปรับปรุงสนามอย่าง ลีโอ สเตเดี้ยม มานานพอสมควร และในทุกๆ ปีจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ อยู่ตลอด

ล่าสุด "บิ๊กปวิณ"ปวิณ ภิรมย์ภักดี หัวเรือใหญ่ของพลพรรค "บีจี" ได้ออกมายืนยันว่าช่วงปลายปีนี้ (เดือน พฤศจิกายน) ทางสโมสรจะเริ่มลงมือต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา โดยจะทำารเพิ่มขึ้นอีกชั้น ซึ่งจะใช้งบประมาณในการทำราวๆ 50 ล้านบาท ทั้งนี้การต่อเติมคาดว่าแล้วเสร็จทันใช้งานในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อรับไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2012 ต่อไป
 
พร้อมกันนี้ "บอสหนุ่มบีจี" ยังได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า หลังจากแล้วเสร็จ ลีโอ สเตเดี้ยมจะมีที่นั่งเพิ่มขึ้นอีกเป็น13,000 คน อีกทั้งเราจะทำการสร้างห้องวีไอพีสำหรับต้อนรับผู้มาเยือนของสโมสร รวมไปถึงห้องผู้สื่อข่าวให้ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยก็ว่าได้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เอ็ม' ขอโทษหลังโดนแดง เกมพ่าย 'ปลาทู'
    สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี ยอมรับเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบที่ 3 วันพุธนี้ จะเป็นเกมที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมั่นใจลึกๆ ว่าพลพรรค “ฉลามชล” จะช่วยกันงัดฟอร์มสุดยอดและพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปได้
  • ซ้อมกลางฝน 'ฉลามชล' พร้อมลุย 'ปราสาท'
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ค่าย “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี กำชับลูกทีมต้องเล่นอย่างละเอียดและมีสมาธิตลอดเกม มั่นใจพาทีมบุกย้ำแค้น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้อีกแน่
  • แต๊กคึกจัดส่ง โกรัน-อิบาเนซ ประเดิมเอฟเอคัพพุธนี้
    โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คึกจัดเตรียมส่ง 2 แข้งใหม่ โกรัน เยอร์โควิช กองหน้าฝรังเศส และ ออสมาร์ อิบาเนซ กองหลังสเปน ลงประเดิมสนามในเกมบิ๊กแมตช์ไทยคมเอฟเอคัพกับ ชลบุรี วันพุธนี้ทันที เชื่อเซาะกราวผ่านฉลามได้แน่
  • กูปรีเปิดตัวสุภภรณ์ เฮียติ่งเปิดทางพิสูจน์ฝีเท้า
    ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ร่วมเปิดตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจมิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »