ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนฟิก้าเผยคว้าซัลวิโอจากตราหมีแล้ว

เบนฟิก้าเผยคว้าซัลวิโอจากตราหมีแล้ว

Posted 02/08/2012 by siamsport

 

 

"เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แถลงข่าวยืนยันรวบตัว เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ปีกตัวจี๊ดเลือดอาร์เจนไตน์ของ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด มาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว หลังจากประทับใจกับผลงานของเจ้าตัวเมื่อครั้งที่ย้ายมาเล่นด้วยสัญญายืมตัว เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

เบนฟิก้า สโมสรดังลีกโปรตุเกส ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมาว่าจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอดูอาร์โด้ ซัลวิโอ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งศึกลา ลีกา มาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว
 
ดาวเตะวัย 22 ปี จะได้โอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้เคยฝากผลงานน่าประทับใจด้วยการยิงไปทั้งสิ้น 10 ประตูในการเล่นในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อฤดูกาล 2010-2011 โดย แถลงการณ์ของ "เหยี่ยวลิสบอน" ระบุว่า "เขา (ซัลวิโอ) ได้กลับมาสู่บ้านที่เขาคุ้นเคยเป็นอย่างดี"
 
ทั้งนี้ ซัลวิโอ จัดเป็นนักเตะที่เล่นริมเส้นได้คนที่ 7 ของ เบนฟิก้า แล้ว โดยเขาจะมาร่วมผนึกกำลังสร้างเกมรุกทางริมเส้นร่วมกับสตาร์เด่นของสโมสร อย่าง นิโคลัส ไกตัน, บรูโน่ เซซาร์ และ โนลิโต้ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เร้าบาร์ซ่าสอยซูเปอร์คัพเรียกความมั่นใจ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวแกร่ง สังกัดบาร์เซโลน่า รับการซิวแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ ซึ่งต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ปลายเดือนนี้สำคัญสุดๆ เพราะถ้าทำได้ความเชื่อมั่นจะกลับมา หลังซีซั่นที่แล้วพลาดท่า ปล่อยแชมป์ ลา ลีกา ให้หลุดไปอยู่ในมือของ "ราชันชุดขาว"
  • ชุดขาวจับอาร์เบลัวขยายสัญญาอีก2ปี
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนัง ลาลี กา สเปน ประกาศว่าได้ขยายสัญญาให้กับ อัลวาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาตัวเก่งให้อยู่ค้าเเข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิวต่อไปอีก 2 ปี
  • ทึ่ง!! เด็กไร้เท้าร่วมทดสอบแข้งกับ'บาร์ซา'
    ทึ่ง! "กาเบรียล" เด็กพิการไร้เท้าทั้งสองข้างวัย 11 ปี โชว์ฟอร์มเข้าตาแมวมอง จนถูกดึงทดสอบฝีเท้าเข้าอะคาเดมีทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา โคตรทีม ลาลีกา สเปน...
  • ปูโยลตั้งเป้าค้าแข้งบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูของ บาร์เซโลน่า ลั่นวาจาต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ยันจะไม่ทำให้การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ยุ่งยากเหมือนกับพวกนักเตะบางรายแน่ นอน พร้อมรับกระสันลงสนามเต็มที่แล้วหลังหายเจ็บจากการผ่าตัดเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »