ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีปลื้มได้ซาปาต้าเสริมหลังมิลาน

อัลเลกรีปลื้มได้ซาปาต้าเสริมหลังมิลาน

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ปลื้มสุดๆ หลังได้ คริสเตียน ซาปาต้า ปราการหลัง บียาร์เรอัล มาใช้งานแบบสัญญายืมตัว เชื่อตอนนี้แนวรับของทีมเข้าที่เข้าทางแล้ว พร้อมแย้มอาจจะมีเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ อีก

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความยินดี ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" สามารถยืมตัว คริสเตียน ซาปาต้า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโคลอมเบียของ บียาร์เรอัล สโมสรน้องใหม่ ลีกา อเดลันเต้ สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ปี สำเร็จ โดยชมเจ้าตัวเป็นปราการหลังสารพัดประโยชน์ที่จะมาช่วยแผงหลังของทีมให้แกร่ง ขึ้น สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013
 
 "ผมรู้สึกยินดี ที่ ซาปาต้า ย้ายมาร่วมทีมเรา คริสเตียน เป็นนักเตะคนหนึ่งที่อยู่ในลิสต์รายชื่อที่เราต้องการ เขาเป็นนักเตะที่ผมเคยร่วมงานมาแล้วในปี 2006 เมื่อผมถูก อูดิเนเซ่ ดึงตัวไปคุมทีม ซาปาต้า สามารถเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็ก หรือแบ็กทั้งสองข้างก็ได้ ด้วยการมีเขาอยู่ในทีม ทำให้เรามีกองหลังที่เข้าที่เข้าทางแล้ว" กุนซือวัย 44 ปี กล่าว
 
พร้อม กันนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซีโร่ ยังแย้มด้วยว่า มิลาน อาจจะมีการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ อีก ก่อนตลาดพ่อแข้งจะปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ "ส่วนตำแหน่งอื่นๆ เราจะได้เห็นกัน ตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออีก 20 วัน ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-ยูเว่แห้ว!เซนิตเต็งสอยเบิร์บ
    เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกของ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมตัดหน้า เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส
  • อัลเลกรียันไม่สนอิบราโวเปแอสเชแกร่งกว่ามิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ไม่ขอออกมาต่อปากต่อคำกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่คุยเกทับหลังย้ายสังกัดว่า "เปแอสเช" แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อยแล้ว จากการที่ได้ตัวเขาและ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ไปร่วมทัพในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้
    งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย
  • บียาร์เรอัลปัด รอสซีไม่ได้จะย้ายไปมิลาน
    ทีมจากสเปนซึ่งเพิ่งตกชั้นไปเล่นในเซกุนดาลีกออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหน้าตัวหลักของพวกเขาจะย้ายไปเล่นในถิ่นซานซิโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »