ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝนถล่ม! ทีพีแอล ยัน เกม “กิเลน” – “ปราสาท”เลื่อนเตะ

ฝนถล่ม! ทีพีแอล ยัน เกม “กิเลน” – “ปราสาท”เลื่อนเตะ

Posted 19/08/2012 by mtutd.tv

 

ทีพีแอล ยัน ศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตซ์ ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ และ บุรีรัมย์ฯ จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป เนื่องจากฝนตกอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ โดยจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

ความ เคลื่อนไหวศึกไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตซ์ ประจำวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยก่อนเกมแข่งขันจะเริ่มขึ้น ฝนได้ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สภาพสนามมีน้ำขังไม่สามารถทำการแข่งขันได้ โดยตัวแทนจากบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกและจากทั้ง 2 สโมสรได้เข้าประชุมหารือถึงข้อสรุป ปรากฏว่า จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันในคู่นี้ออกไปจากกำหนดการเดิมคือวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม เลื่อนเป็น วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น. แทน

แจ้งแฟนบอลมารับตั๋วใหม่วันพรุ่งนี้

สำหรับ แฟนบอลที่ซื้อตั๋วเข้าชมเกมในนัดนี้ สามารถเก็บตั๋วเพื่อมารับตั๋วใบใหม่ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม ได้ที่ Ticket Office ทั้ง 2 ฝั่งหน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และสำหรับแฟนบอลท่านใดที่ไม่สะดวกเข้าชมเกมได้ในวันและเวลาดังกล่าว สามารถนำตั๋วไปแลกเป็นเงินสดได้ในวันจันทร์ ถึงศุกร์ ที่ออฟฟิศสโมสร ข้างสนามสิงห์ฟุตบอลปาร์ค ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. หรือตามรายละเอียดด้านล่างนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจแฟน! 'กิเลน' - 'ปราสาทสายฟ้า' จัดจอยักษ์ให้แฟนไร้ตั๋ว
    'กิเลน' เจ้าบ้าน และแชมป์เก่าจากแดนอีสานเอาใจแฟนทั้งในถิ่นและแฟนชาวกรุง จัดจอยักษ์เปิดถ่ายสดให้ได้ร่วมเชียร์ด้วยกัน เหตุบัตรเข้าชมไม่เพียงพอต่อความต้องการ
  • 36 ทีมไทยลีก,ดิวิชั่น 1 รับค่าลิขสิทธิ์ทีวีเลกแรกเกือบ 50 ล.
    สมาคมฟุตบอลมอบเงินค่าลิขสิทธิ์ของสโมสรงวดเลกแรกให้กับ 18 ทีมไทยพรีเมียร์ลีกและ 18 ทีมดิวิชั่น 1เลคแรกรวม 49.5 ล้านบาท โดยไทยลีกทีมละ 2.5 ล้านบาท ดิวิชั่น 1 ทีมละ 2.5 แสนบาท ส่วนที่เหลือจ่ายให้หลังปิดฤดูกาล เผยทีมไทยลีกได้น้ำจิ้มค่าสติ๊กเก้อร์อีกทีมละ 50,000 บาท
  • Player of the Month (ก.ค.): มาริโอ ยูรอฟสกี
    กองกลางมาซิโดเนียของทีมกิเลนผยองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเดือนที่ ผ่านมาจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประเดือนของ www.goal.com/th ได้สำเร็จ
  • เสี่ยณพถามบังยีไหนว่าชะลอคลับไลเซนซิ่งได้?
    อรรณพ สิงห์โตทอง ออกมาถวงถามสมาคมฟุตบอลฯ ที่อ้างมาตลอดว่าไม่ต้องรีบเร่งทำ คลับ ไลเซนซิ่ง เพราะ เอเอฟซี จะชะลอบังคับใช้ออกไป แล้วทำไมสุดท้ายต้องมาเร่งรีบทำแบบไฟลนก้น ก่อนตบท้ายขอบคุณที่ยังคิดทัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »