ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!แบ็กวิเทสส์บินตรวจร่างกายรอซบผีแล้ว

รอชูเสื้อ!แบ็กวิเทสส์บินตรวจร่างกายรอซบผีแล้ว

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ ฟูลแบ็ก วิเทสส์ อาร์เน่ม จ่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที ล่าสุดเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดน่าจะได้บทสรุปสุดท้ายในเร็ววันนี้ ด้านเจ้าตัวบอกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้เล่นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ในทีม "ปีศาจแดง"



        อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ แบ็กซ้าย วิเทสส์ อาร์เน่ม สโมสรแห่งศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ใกล้ที่จะย้ายมาเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เต็มทีแล้ว หลังเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทัพ "ปีศาจแดง" แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
    

        บุทท์เนอร์ วัย 23 ปี ที่เตรียมจะย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงรุ่นพี่ในทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อสัปดาห์ก่อน กล่าวว่า "หากเมื่อสัปดาห์ก่อน คุณบอกกับผมว่า ฟาน เพอร์ซี่ กับผมจะได้เล่นร่วมกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคงจะต้องขับรถพาคุณไปโรงพยาบาลบ้าเพื่อตรวจเช็กประสาทแล้ว"


        "เมื่อเดือนก่อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งอี-เมล์มาบอกว่าพวกเขามีความสนใจในตัวผม แต่ในช่วง 4 วันล่าสุด มันก็มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่หากทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องนั้นมันก็น่าจะเกิดขึ้น" บุทท์เนอร์ ทิ้งท้าย 



        ทั้งนี้ บุทท์เนอร์ ที่มีชื่ออยู่ในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดเบื้องต้น ก่อนสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย แต่หลุดออกจากชุด 23 คนสุดท้าย ลงเล่นให้ อาร์เน่ม ไปทั้งหมด 107 นัด และยิง 10 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าดีทีเหลว!ผีบู่บุกพ่ายทอฟฟี่0-1เฟลไลนี่โขกชัย
    มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโรตัวจริง โขกประตูชัยในครึ่งหลังพา "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านสยบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า 1-0 คว้าชัยประเดิมเกมแรกอย่างสวยงาม ในฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555 ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555เอฟเวอร์ตัน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค   เกมเปิดสนามพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่" ...
  • ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี
    จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้
  • อยู่อีกยาว!เวลเบ็คจ่อเซ็นสัญญาใหม่ผียัน2016
    แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยรวมถึงโบนัสอื่นๆ ที่อาจจะพุ่งไปแตะหลัก 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีจากนี้
  • ผียิ้มราชันเสนอยืมกาก้าเพื่อเปิดทางโมดริช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้ข่าวดีอีกเด้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด ให้ยืมตัว กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดแซมบ้า ตลอดทั้งฤดูกาลนี้ หลังจาก "ราชันชุดขาว" กำลังจะได้ตัว ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียของ ท้อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »