ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้รับผีไม่คมเกมพ่ายทอฟฟี่

เฟอร์กี้รับผีไม่คมเกมพ่ายทอฟฟี่

Posted 21/08/2012 by siamsport

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แนวรุกของทีมไม่คมเอง เลยบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ประเดิมซีซั่นใหม่ พร้อมเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโร่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แกร่งเกินต้านทานจริงๆ


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เกมรุกของทีมตนไร้ซึ่งความเด็ดขาด และไม่สามารถดึงคุณภาพฝีเท้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวใหม่ ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ ในเกมประเดิมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012/13 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ณ สังเวียนแข้ง กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
 
        แมตช์นี้ เอฟเวอร์ตัน เล่นได้ดีเกินคาด และได้ประตูขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ จากการโขกลูกเตะมุมของ มารูยาน เฟลไลนี่ นาทีที่ 57 หลังจากนั้น "เฟอร์กี้" ก็แก้เกมด้วยการส่ง ฟาน เพอร์ซี่ ลงเล่นในช่วง 22 นาทีสุดท้าย ทว่า "อาร์วีพี" ไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับแนวรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้ และประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการปราชัยในที่สุด
 
 
        "เราเล่น รอบตัวเขามากเกินไป เราไม่ได้แสดงความเฉียบคมออกมาให้เห็นในเกมนี้ การมี โรบิน อยู่ในทีม คุณต้องใช้ความสามารถของเขาอย่างเต็มที่ ในการดวลกับเซนเตอร์แบ็กของคู่แข่ง แต่วันนี้เราใช้เขาได้ไม่มากพอ" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

 
        พร้อมกันนั้น เฟอร์กูสัน ยังเอ่ยปากยกย่อง เฟลไลนี่ ว่า เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งสุดๆ และยากที่จะรับมือได้ "เขาเป็นผู้เล่นที่รับมือได้ยากจริงๆ เขาทั้งตัวใหญ่และสูง ซึ่งพวกเขาก็เน้นแต่โยนบอลยาวไปให้เขา นั่นแหละคือสิ่งที่พวกเขาทำ และสุดท้ายก็ได้ประตูจากเขา เซนเตอร์แบ็กคือปัญหาของเรา แต่เราก็รับมือกันได้ค่อนข้างดี ซึ่งผมไม่คิดว่า คุณจะไปวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของพวกเขาได้ในเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชูเสื้อ!แบ็กวิเทสส์บินตรวจร่างกายรอซบผีแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ ฟูลแบ็ก วิเทสส์ อาร์เน่ม จ่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที ล่าสุดเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดน่าจะได้บทสรุปสุดท้ายในเร็ววันนี้ ด้านเจ้าตัวบอกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้เล่นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ในทีม "ปีศาจแดง"
  • ท่าดีทีเหลว!ผีบู่บุกพ่ายทอฟฟี่0-1เฟลไลนี่โขกชัย
    มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโรตัวจริง โขกประตูชัยในครึ่งหลังพา "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านสยบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า 1-0 คว้าชัยประเดิมเกมแรกอย่างสวยงาม ในฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555 ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555เอฟเวอร์ตัน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค   เกมเปิดสนามพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่" ...
  • ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี
    จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้
  • อยู่อีกยาว!เวลเบ็คจ่อเซ็นสัญญาใหม่ผียัน2016
    แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ฤกษ์จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังจากปล่อยให้ยืดเยื้อมาเป็นเวลานาน โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยรวมถึงโบนัสอื่นๆ ที่อาจจะพุ่งไปแตะหลัก 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตลอดระยะเวลา 4 ปีจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »