ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'รูนีย์' จี้แข้งผีอัดทอฟฟี ล้างแค้นทำชวดแชมป์

'รูนีย์' จี้แข้งผีอัดทอฟฟี ล้างแค้นทำชวดแชมป์

Posted 21/08/2012 by ไทยรัฐ

 

เวย์น รูนีย์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแมนฯยู คว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อเป็นการล้างแค้น หลังจากพลาดแชมป์พรีเมียร์ เพราะโดนเอฟเวอร์ตัน ทำแสบตีเสมอ ช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวัน ที่ 20 ส.ค.ว่า  เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังล้างแค้น เอฟเวอร์ตัน หลังจากเชื่อว่า เกมนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีม "ปิศาจแดง" ต้องชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20

แมนฯ ยู น่าจะเป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ หลังจากนำ เอฟเวอร์ตัน ห่างถึงสองลูก ในเกมที่ โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็มาพลาดท่าโดนแข้งทอฟฟีฮึดตีเสมอเป็น 4-4 ทำให้ถูก แมนฯซิตี้ ทำคะแนนไล่บี้ ก่อนที่แซงคว้าแชมป์ไปครอง ด้วยผลต่างประตูได้เสีย

"เกม นั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นบทเรียนให้กับเรามากทีเดียว ดังนั้น เราจะต้องกระตือรือร้นอย่างเต็มที่ เพื่อคว้าสามแต้มให้ได้" รูนีย์  กล่าวก่อนเตรียมนำทัพ ยูไนเต็ด ลงเตะนัดแรก ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ คืนวันจันทร์นี้

สำหรับ เกมที่กูดิสันปาร์ค ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯยู บุกมาเชือดชนะ 1-0 เมื่อเดือนต.ค. จากประตูโทนของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ และ รูนีย์ ก็เชื่อว่า เกมในวันนี้ จะไม่ใช่เกมที่ง่ายอีกครั้งแน่

"เกม แรกมันเป็นอะไรที่ยากจริง ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ออกสตาร์ทไม่ดี ในลีก แต่ ในฐานะที่ผมเป็นชาวเอฟเวอร์โตเนียน ผมรู้ดี ทั้งการเติบโตและเล่นมากับทีมพวกเขา ตอนที่แมนฯยู ไปเยือนกูดิสัน พวกเขาจะทำทุกอย่างให้ แมนฯยู​เจองานหนักมากขึ้น".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้รับผีไม่คมเกมพ่ายทอฟฟี่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้แนวรุกของทีมไม่คมเอง เลยบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 ประเดิมซีซั่นใหม่ พร้อมเชิดชู มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโร่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แกร่งเกินต้านทานจริงๆ
  • รอชูเสื้อ!แบ็กวิเทสส์บินตรวจร่างกายรอซบผีแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ ฟูลแบ็ก วิเทสส์ อาร์เน่ม จ่อย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที ล่าสุดเดินทางมายังอังกฤษเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดน่าจะได้บทสรุปสุดท้ายในเร็ววันนี้ ด้านเจ้าตัวบอกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะได้เล่นกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ในทีม "ปีศาจแดง"
  • ท่าดีทีเหลว!ผีบู่บุกพ่ายทอฟฟี่0-1เฟลไลนี่โขกชัย
    มารูยาน เฟลไลนี่ ฮีโรตัวจริง โขกประตูชัยในครึ่งหลังพา "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านสยบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า 1-0 คว้าชัยประเดิมเกมแรกอย่างสวยงาม ในฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555 ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2555เอฟเวอร์ตัน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : กูดิสัน พาร์ค   เกมเปิดสนามพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่" ...
  • ไลดอนแฟนปืนเข้าใจเวนเกอร์ปล่อยอาร์วีพี
    จอห์น ไลดอน ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่เลือดผู้ดี แฟนตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันเขาไม่มีปัญหากับการเสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเข้าใจการตัดสินใจของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม ที่ไม่ทุ่มค่าเหนื่อยเกินตัวเพื่อรั้งนักเตะเพียงคนเดียวไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »