ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียันหอกดาวรุ่งชิลีได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว

ผียันหอกดาวรุ่งชิลีได้เวิร์กเพอร์มิตแล้ว

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี อันเจโล่ เอ็นริเกซ ศูนย์หน้าของ ยูนิเวอร์ซิดาด เด ชิลี ได้รับเวิร์กเพอร์มิต เรียบร้อยแล้ว และใกล้จะได้มาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันเร็ววันนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก แถลงการณ์ผ่าน "แมนยูทีดีดอตคอม" (manutd.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ใกล้ได้ตัว อันเจโล่ เอ็นริเกซ หัวหอกดาวรุ่งชาวชิลี มาใช้งาน หลังนักเตะได้รับใบอนุญาตทำงานในอังกฤษ (เวิร์กเพอร์มิต) เรียบร้อยแล้ว

 ดาวเตะวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มประทับใจกับการเล่นให้ ยูนิเวอร์ซิดาด เด ชิลี สโมสรชั้นนำในบ้านเกิด ฤดูกาลแรก ด้วยผลงาน 14 ประตูจาก 15 เกม ขณะเดียวกันก็ยิงไปแล้ว 14 ประตู จากการรับใช้ทีมชาติชิลี รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี จำนวน 9 นัด

ทั้งนี้ เอ็นริเกซ จะย้ายมาเล่นกับ "ผีแดง" ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 14 ส.ค.ที่ผ่าานมา ในขณะเดียวกันเขาจะกลายเป็นผู้เล่นชาวชิลีคนแรกที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนโอ้มันเล่นสลิงชอตบันจี้ร็อคเก็ต
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกถ่ายคลิปวิดีโอเมื่อไปเล่นเครื่องเล่น "สลิงชอต บันจี้ ร็อคเก็ต" อย่างเมามันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผีเปิ่น!เสื้ออันแดร์สันสะกดชื่อผิดเกมชนทอฟฟี่
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจรู้สึกเหมือนไม่ใช่ตัวเองเลย หลังจากที่ถูกส่งลงสนามด้วยเสื้อที่สะกดชื่อผิดเป็น อันเดสรอน ในเกมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • สิงห์ข่มมิด!ตอร์หอกเป้า,อาซาร์หนุนยิงรับรอยัลส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เปิดซีซั่นได้อย่างสวยหรู เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแดนหน้าผนึกล่าตาข่ายผู้มาเยือนอย่าง "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่ทำผลงานได้ดีในแมตช์เปิดตัวฐานะน้องใหม่ความหวังของทีมน่าจะอยู่ที่ พาเวล โพเกรบเนียค ลุ้นปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • 'ผี'อุดรั่ว คว้า'บุทท์เนอร์'ร่วมทัพ 5 ปี
    "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้า "อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์" แบ็กซ้ายดาวรุ่ง จาก วิเทสส์ อาร์เนม ทีมในลีกฮอลแลนด์ ร่วมทัพ 5 ปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »