ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอรับตัวเลือกแดนหน้าน้อย-เร่งสอยคาวานี่

ดิมัตเตโอรับตัวเลือกแดนหน้าน้อย-เร่งสอยคาวานี่

Posted 22/08/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยรู้สึกว่ามีตัวเลือกในแนวรุกให้ใช้งานค่อนข้างน้อยในเวลานี้ ทำให้เตรียมจะเดินหน้าทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตีนระเบิดของ นาโปลี รวมถึง ฮัล์ค ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปอร์โต้ อย่างจริงจังอีกครั้งก่อนปิดตลาดนักเตะในช่วงปลายเดือนนี้

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมหอบเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ไปสู่ขอ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากกำลังต้องการนักเตะใหม่ในตำแหน่งกองหน้าก่อนที่ตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค. นี้

เป็นที่เชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" จะออกล่าตัว คาวานี่ อีกครั้ง ด้วยข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ แต่ถ้ายังไม่มีความคืบหน้า ก็เตรียมจะหันไปยื่นข้อเสนอ 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) สำหรับเป้าหมายรองลงมาอย่าง ฮัล์ค กองหน้าจอมแกร่งของ ปอร์โต้ โดยบรรดาเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสโมสรจะเปิดการเจรจากับต้นสังกัดของทั้ง 2 นักเตะในการเดินทางไปชมการจับสลากแบ่งสาย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์หน้า

 ดิ มัตเตโอ ยอมรับว่าตัวเองมีตัวเลือกค่อนข้างน้อยไปในแนวรุกทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะมีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาหรือไม่ แต่เราดูจะมีตัวเลือกน้อยไปหน่อยในแนวรุก"

 อย่างไรก็ดี มีรายงานข่าวว่า เชลซี กำลังจะปิดดีลคว้าตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวาเลือดกระทิงของ โอลิมปิก มาร์กเซย และ วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวโรจน์ของ วีแกน แอธเลติก ก่อนที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเดินทางไปเล่นเกม ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ กับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึกลา ลีกา ที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในราชรัฐโมนาโก ในวันที่ 31 ส.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอยกอาซาร์ศิลปินลูกหนังเทียบชั้นโซล่า
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ กองกลางสมาชิกใหม่ มีความสามารถและทักษะแบบเดียวกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และน่าจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินลูกหนังประดับวงการได้ แต่ว่ายังเป็นเรื่องเร็วเกินไปที่จะยืนยันเพราะว่าเพิ่งจะผ่านไปแค่นัดเดียว เท่านั้นในฤดูกาลนี้
  • สิงห์ข่มมิด!ตอร์หอกเป้า,อาซาร์หนุนยิงรับรอยัลส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เปิดซีซั่นได้อย่างสวยหรู เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแดนหน้าผนึกล่าตาข่ายผู้มาเยือนอย่าง "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่ทำผลงานได้ดีในแมตช์เปิดตัวฐานะน้องใหม่ความหวังของทีมน่าจะอยู่ที่ พาเวล โพเกรบเนียค ลุ้นปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน
  • บรรเจิด!เชลซีแข่งเต้นแข้งเด็กต่อหน้าทีมชุดใหญ่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีธรรมเนียมสำหรับนักเตะเยาวชนผิดแผกแตกต่างไปจากสโมสรอื่นๆ ด้วยการให้บรรดาแข้งดาวรุ่งมาอวดลีลาแดนซ์กระจายต่อหน้าผู้เล่นทีมชุดใหญ่ โดยใช้พื้นที่ให้ห้องแต่งตัวที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร เป็นลานประลองเท้าไฟ ก่อนจะให้ จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เป็นกรรมการคัดเลือกผู้ชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »