ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์นำฝูง!เปิดบ้านพลิกแซงเร้ดดิ้ง4-2

สิงห์บลูส์นำฝูง!เปิดบ้านพลิกแซงเร้ดดิ้ง4-2

Posted 23/08/2012 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมายิงแซงสองลูกรวดในช่วงท้ายเกม คว้าชัยเหนือ เร้ดดิ้ง น้องใหม่ไปได้ 4-2 เก็บเพิ่มสามแต้มพร้อมทำอันดับขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยแข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่1นัด และเป็นการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งในรอบ 22 เดือน ในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2012


 ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

 วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2555

 เชลซี 4 - 2 เร้ดดิ้ง


สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน, อังกฤษ
 
         ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้สองนาที เชลซี มีโอกาสจากจังหวะที่ ฆวน มาต้า ไหลทะลุช่องให้ เอแด็น อาซาร์ หลุดไปซัดด้วยซ้ายแต่บอลไม่เข้ากรอบ
 
         สี่นาทีต่อมา สิงห์บลูส์ น่าจะได้ประตูเมื่อ รามิเรส ทะลุเข้าเขตโทษล็อกหลบกองหลังก่อนซัดด้วยซ้ายแต่ อดัม เฟเดริชี่ นายทวารเร้ดดิ้ง ปัดออกไปได้
 
         อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 18 เชลซี มาได้ประตูแรกจากจังหวะที่ เอแด็น อาซาร์ โดน คริส กันเทอร์ เกี่ยวขาล้มไปในเขตโทษและ แฟร็งค์ แลมพาร์ด รับหน้าที่สังหารด้วยขวาเข้าไปไม่พลาดให้สิงห์บลูส์นำ 1-0
 
         อย่างไรก็ตาม 7 นาทีต่อมา เร้ดดิ้ง ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ แกเร็ธ แม็คเคลียรี่ หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนโยนบอลไปหน้าประตูเป็น พาเวล โปเกร็บเนี๊ยค โฉบมาโขกเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสุดสวย
 
         พอได้ประตูตีเสมอ ทีมเยือนมาได้ประตูแซงหน้าในนาทีที่ 29 จากจังหวะได้ฟรีคิกริมเขตโทษฝั่งซ้ายเป็น คริส กันเทอร์ วิ่งมาปั้นด้วยขวาบอลกระดอนพื้น ปีเตอร์ เช็ก นายทวารเชลซีรับหลุดมือเข้าประตูไปให้ เร้ดดิ้ง นำ 2-1
 
         ผ่านมา 40 นาที เชลซี เปิดเกมรุกเข้าใส่ เอแดน อาซาร์ ลองตะบันด้วยขวาจากระยะ 25 หลาบอลเหินข้ามคานไป
 
         เร้ดดิ้ง ก็มีโอกาสในนาที 43 จากฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา เอียน ฮาร์ท โยนบอลโค้งไปหน้าประตู อเล็กซ์ เพียร์ซ โถมเข้าไปโหม่งแต่ไม่โดนบอลเฉี่ยวเสาออกไป
 
         สิงโตน้ำเงินคราม ยังเดินหน้าบุกเข้าใส่ นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก  อาซาร์ โยนบอลโค้งไปหน้าประตูให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส โหม่งบอลไม่เข้ากรอบ
หมดครึ่งเวลาแรก เร้ดดิ้ง พลิกขึ้นนำก่อน 2-1
 
         กลับมาเล่นต่อในครึ่งหลังได้แค่สองนาที เชลซี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ผ่านบอลให้กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กดด้วยขวาบอลหลุดออกขวาไป
 
         ขยับมาถึงนาทีที่ 57 เชลซี เปลี่ยนเอา ออสการ์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ลงมาเล่นแทน รามิเรส
 
         อย่างไรก็ตาม เชลซี ไล่บี้ตามตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ อาซาร์ ไหลสั้นๆให้กับ แกรี่ เคฮิลล์ ก้มหน้าตะบันด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลแฉลบกองหลังเร้ดดิ้ง เข้าประตูไปให้ สิงโตน้ำเงินคราม ตามมาเป็น 2-2
 
         สองนาทีต่อมา เชลซี ขึ้นมาอีกครั้ง ออสการ์ ไหลให้กับ ฆวน มาต้า สับด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาซ้ายออกไป
 
         จากนั้น เร้ดดิ้ง เปลี่ยนเอา อดัม เลอ ฟอนเดร ลงมาเสริมแนวรุกแล้วถอด เจม คาราซาน ออกมาพัก ในนาทีที่ 71
 
         นาทีที่ 81 เจ้าถิ่นก็มาได้เฮลั่น! จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า จ่ายบอลออกทางซ้ายให้ แอชลี่ย์ โคล หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนผ่านเข้ากลางให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงโล่งๆไม่เหลือ เชลซี พลิกนำ 3-2
 
         ก่อนหมดเวลา 1 นาที แกรี่ เคฮิลล์ ได้รับบาดเจ็บทำให้เกมหยุดไปพอสมควร ผู้ตัดสินชูป้ายทดเวลาเจ็บ 5 นาที
 
         ช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย เร้ดดิ้ง ได้ลูกเตะมุม อดัม เฟเดริซี่ ผู้รักษาประตูของทีมเติมเกมขึ้นมาหวังทำประตู แต่เชลซีตั้งรับได้ดี เฟร์นานโด ตอร์เรส เก็บบอลได้หน้าเขตโทษก่อนแทงบอลยาวครึ่งสนามให้ เอแด็น อาซาร์ ลากเข้าไปในเขตโทษก่อนจ่ายบอลให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แปเข้าไปไม่เหลือ "สิงห์บลูส์" ทิ้งห่างเป็น 4-2
 
         หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เป็นฝ่ายคว้าชัยในบ้านไว้ได้ เก็บเพิ่มสามแต้ม พร้อมขึ้นไปรั้งเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน จากการลงสนามสองนัด โดยแข่งมากกว่าทีมอื่นอยู่ 1 นัด

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่ (กัปตันทีม), แอชลี่ย์ โคล - จอห์น โอบี มิเกล (แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ น.68), แฟร็งค์ แลมพาร์ด, ฆวน มาต้า (ราอูล เมยเรเลส น.83) - รามิเรส (ออสการ์ น.57), เฟร์นานโด ตอร์เรส, เอแด็น อาซาร์ 
         สำรอง:รอสส์ เทิร์นบูลล์ (ผู้รักษาประตู) - ไรอัน เบอร์ทรานด์, ไมเคิล เอสเซียง, ราอูล เมยเรเลส, โอริโอล โรเมว

         เร้ดดิ้ง : อดัม เฟเดริซี่ - คริส กันเตอร์, อเล็กซ์ เพียร์ซ, คาสปาร์ กอร์คส์, เอียน ฮาร์ท - เจม คาราซาน (อดัม เลอ ฟอนเดร น.71) - แกราธ แม็คเคลียรี่, โจบี้ แม็คอนั๊ฟฟ์ (กัปตันทีม), แดนนี่ กัทธรี, มิเคเล่ ไลเกิร์ตวู้ด - พาเวล โปเกร็บเนี๊ยค 
         สำรอง:อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ย์ (ผู้รักษาประตู) - ฌอน คัมมิ่งส์, อาเดรียน มาริอั๊ปป้า, ฮัล ร็อบสัน-คานู, เจย์ แท็บบ์, โนเอล ฮันท์

         ผู้ตัดสิน: ลี เมสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอรับตัวเลือกแดนหน้าน้อย-เร่งสอยคาวานี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยรู้สึกว่ามีตัวเลือกในแนวรุกให้ใช้งานค่อนข้างน้อยในเวลานี้ ทำให้เตรียมจะเดินหน้าทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตีนระเบิดของ นาโปลี รวมถึง ฮัล์ค ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ ปอร์โต้ อย่างจริงจังอีกครั้งก่อนปิดตลาดนักเตะในช่วงปลายเดือนนี้
  • ดิมัตเตโอยกอาซาร์ศิลปินลูกหนังเทียบชั้นโซล่า
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ กองกลางสมาชิกใหม่ มีความสามารถและทักษะแบบเดียวกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" และน่าจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินลูกหนังประดับวงการได้ แต่ว่ายังเป็นเรื่องเร็วเกินไปที่จะยืนยันเพราะว่าเพิ่งจะผ่านไปแค่นัดเดียว เท่านั้นในฤดูกาลนี้
  • สิงห์ข่มมิด!ตอร์หอกเป้า,อาซาร์หนุนยิงรับรอยัลส์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เปิดซีซั่นได้อย่างสวยหรู เตรียมจัดทัพใหญ่ โดย เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ เอแดน อาซาร์ จะเป็นแกนหลักแดนหน้าผนึกล่าตาข่ายผู้มาเยือนอย่าง "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่ทำผลงานได้ดีในแมตช์เปิดตัวฐานะน้องใหม่ความหวังของทีมน่าจะอยู่ที่ พาเวล โพเกรบเนียค ลุ้นปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 22 ส.ค. ศกนี้
  • 5 นักเตะทั้งรักทั้งชัง
    ในวงการลูกหนังเรื่องการย้ายทีมถือเป็นวิถีทางที่เกิดขึ้นตลอด บางครั้งนักเตะที่ย้ายมาอาจจะไม่โดนใจแฟนบอล หรือบางคนอาจจะไม่เต็มใจย้าย แต่โดนบังคับ อย่างไรก็ตาม มีหลายครั้งที่ผู้เล่นบางคนตัดสินใจย้ายซบสโมสรอื่นที่เป็นคู่อริกับต้น สังกัดเดิมของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »