ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เริ่มถูกทาง!ผีเหล่หลังดาวรุ่งจิ้งจอกอุดแนวรับ

เริ่มถูกทาง!ผีเหล่หลังดาวรุ่งจิ้งจอกอุดแนวรับ

Posted 27/08/2012 by siamsport

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจทำเซอร์ไพรส์อีกครั้งก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากกางแผนรวบตัว เลียม มัวร์ ปราการหลังวัยกระเตาะของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาแก้ปัญหาแนวรับ "ปีศาจแดง" ที่บรรดากองหลังตัวหลักต่างได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้าในเวลานี้
 
        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะเดินหน้าคว้าตัว เลียม มัวร์ เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็ววันนี้ หลังจากส่ง จิม ลอว์เลอร์ หัวหน้าแมวมองประจำสโมสร ไปตามเช็คฟอร์มของนักเตะรายนี้มาแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
        ถึง แม้ว่า มัวร์ เพิ่งจะก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของ เลสเตอร์ ได้แค่เพียง 6 นัด โดยไปเก็บประสบการณ์กับ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเร่งทาบทามเจ้าตัวเป็นการด่วนจากการที่บรรดากองหลังในสังกัดต่างได้รับ บาดเจ็บพร้อมหน้าพร้อมตาในเวลานี้ รวมทั้ง ดาวเตะวัย 19 ปี เริ่มจะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรที่ส่งแมวมองมาดูฟอร์มเจ้าตัวทั้ง เอฟเวอร์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
 
        ทาง ด้าน เลสเตอร์ ยังไม่ได้กำหนดราคาของ มัวร์ ในเวลานี้ แต่ว่าพวกเขาก็อาจจะส้มหล่นได้รับทรัพย์ก้อนโตจากการที่บรรดาทีมดังใน พรีเมียร์ลีก พร้อมจะทุ่มเงินมหาศาลเพื่อคว้าเจ้าตัวไปร่วมทีม ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในช่วงสิ้นเดือน ส.ค. นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเห่อ!เซอร์ชูคางาวะเป็นนิวร็อบโบ้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเห่อ ชินจิ คางาวะ กองกลางญี่ปุ่น ไม่น้อย ล่าสุดยกย่องว่าจะสามารถผลิตสกอร์ให้กับทีมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เหมือนสมัยที่มี ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็ก นำทัพแดนกลางในยุค 90
  • หึ่ง!ผีพร้อมโละนานี่-อันแดร์สัน
    เมล์ ออน ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ปูดข่าวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมพร้อมพิจารณาข้อเสนอปล่อยตัว 2 กองกลางอย่าง อันแดร์สัน กับ นานี่ ออกไปในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะใหม่เข้าเสริมทัพในช่วงที่ผ่านมา
  • ลูกยิงสุดเทพ ของเทพผีตัวใหม่ "ฟาน เพอร์ซี"
    "ฟาน เพอร์ซี" โชว์ความคมหลังประเดิมเป็นตัวจริงยิงให้ักับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนยูฯ ในเกมส์ที่เอาชนะฟูแล่มไป 3-2 เป็นการยิงลูกแรกให้กับทีมใหม่ได้อย่างสมราคา
  • ช็อก!เดอะซันปูดรูนเดี้ยงหนักส่อพัก2เดือน
    "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ประโคมข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องอดลงสนามนานถึง 2 เดือน หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก จากเกมที่ต้นสังกัดเชือด ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 26 ปี มีสิทธิ์อดลงเล่นรวมแล้ว 14 เกมด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »