ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินปลื้มติดยอดเยี่ยมเอเชียโกล.คอม เผยขอบคุณทุกแรงโหวต

กวินปลื้มติดยอดเยี่ยมเอเชียโกล.คอม เผยขอบคุณทุกแรงโหวต

Posted 07/09/2012 by goal.com

 

หลังมีชื่ออยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริง Asian Best XI ประจำเดือนสิงหาคมของโกล.คอม กวิน ธรรมสัจจานันท์ ยอดนายด่านแห่งทัพ 'กิเลนผยอง' ปลื้มสุดๆ เผยขอบคุณทุกแรงโหวตที่ช่วยกระตุ้นฟอร์มเทพ

กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายประตูมือกาวแห่งทัพ 'กิเลนผยอง' เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่าตนรู้สึกแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มีชื่ออยู่ร่วมทัพนักเตะ Asian Best XI ประจำเดือนสิงหาคมของโกล.คอม เอเชีย โดย โกล.คอม ประเทศไทย เป็นสำนักข่าวส่งรายชื่อเข้าร่วมชิงชัยและได้รับตำแหน่งในที่สุด

ยอดจอมเฝ้าเสาแห่งทีมจ่าฝูงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและโดดเด่นที่สุดจากฟอร์มอันร้อนแรงในนัดแห่งศักดิ์ศรี ที่ช่วยเซฟจุดโทษในเกมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และประคองเกมได้อย่างอดทนพร้อมบินโชว์ไปอีกหลายจังหวะในแมตช์กับชลบุรี เอฟซีสัปดาห์ถัดมา

นายประตูมือหนึ่งของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้เปิดใจต่อ เอ็มทียูทีดี.ทีวี ว่าตนรู้สึกแฮปปี้และขอขอบคุณในทุกแรงโหวตที่ช่วยโหวตชื่อของตนเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะ และทุกๆ คะแนนนั้น ช่วยผลักดันให้ตนตั้งใจฝึกซ้อมและโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป

"ตอนแรกยอมรับว่าแปลกใจและไม่คาดคิดมาก่อน แต่พอเห็นว่ามีชื่อติดจริงๆ ก็ดีใจมาก" กวินกล่าวกับ เอ็มทียูทีดี.ทีวี "เอาเข้าจริงๆ ผมรู้จักแค่ชินจิ คากาวะของแมนฯ ยูฯ แล้วมันก็มีชื่อผมด้วย"

"ผมไม่ทราบว่าเขาวัดจากอะไรบ้าง แต่ผมก็ดีใจ เพราะอย่างน้อยก็เป็นกำลังใจให้ผมในการฝึกซ้อมและโชว์ผลงานต่อไป และต้องขอบคุณทุกๆ แรงโหวตจริงๆ"

โกล.คอม ประเทศไทย ไม่ลังเลที่จะส่งชื่อกวิน ธรรมสัจจานันท์มาเป็นอันดับ 1 ในการเข้าร่วมชิงในตำแหน่งทีมยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ร่วมกับดาวเตะไทยอีก 2 แข้ง (ส่งได้ 3 คนต่อหนึ่งประเทศ) อย่างแอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ ดาวยิงลูกครึ่งแห่งทัพ 'สายฟ้าเซาะกราว' และธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากเมืองทองฯ เช่นเดียวกันในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่ากวิน มาวินเป็นอันดับหนึ่งพร้อมติดตัวจริงในทีมยอดเยี่ยมร่วมกับดาวเตะระดับโลก มากมาย โดยเฉพาะชินจิ คากาวะ แห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกด้วย

และสำหรับโกล.คอม ประเทศไทย กวินก็ได้รับการโหวตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งถึง 78.57% ทิ้งห่างอันดับสองอย่างคากาวะที่ได้รับการโหวต 18.02% อยู่หลายช่วงตัว (นับถึงวันปิดโหวต)

แม้ว่าคะแนนจากไทยที่นำไปรวมกับทั้งเอเชีย จะทำให้กวินไม่สามารถเอาชนะนักเตะระดับโลกอย่างชินจิ คากาวะ แห่งทัพ 'ปีศาจแดง' ไปได้ แต่อย่างน้อยตัวแทนจากไทยพรีเมียร์ลีกคนนี้ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าฟุตบอลไทยก็สามารถโกอินเตอร์ได้เช่นกัน

ติดตามผลคะแนนโหวตผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำเดือนสิงหาคมอย่างเป็นทางการได้ที่ โกล.คอม ประเทศไทย เร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »