ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อเล็กซ์ปัดไม่เคยแข็งข้อโค้ชยันเคารพนักเตะไทยเสมอ

อเล็กซ์ปัดไม่เคยแข็งข้อโค้ชยันเคารพนักเตะไทยเสมอ

Posted 07/09/2012 by goal.com

 

อเล็กซ์ปฏิเสธว่าไม่เคยทำตัวแข็งข้อกับโค้ชคนไหนในทีมการท่าเรือไทย ยืนยันให้ความเคารพในฝีเท้าของนักเตะไทยเสมอ ชี้ขอมุ่งสมาธิไปกับเรื่องในสนามมากกว่า

อเล็กซ์ รูเอล่า กองหน้าชาวบราซิลของการท่าเรือไทย เอฟซี ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่เคยทำตัวมีปัญหาในการค้าแข้งบนถิ่น แพท สเตเดี้ยม หลังโดน วินิจ สุวรรณนัง กุนซือชั่วคราวของทีมออกมาวิจารณ์อย่างดุเดือดหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 2-4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วินิจ ซึ่งคุมทีมแทน วรกร วิจารณ์ณรงค์ ในเกมดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่านักเตะต่างชาติในทีมซึ่งหมายรวมถึงตัว อเล็กซ์ ด้วยไม่สามารถเล่นเข้ากับนักเตะไทยได้แถมยังไม่มีวินัยทำให้อาจจะถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่

อดีตแข้งราชนาวีให้สัมภาษณ์กับโกล.คอม ว่า "ผมอุทิศตัวเองสำหรับการฝึกซ้อมมาตลอด ผมเชื่อฟังโค้ชทุกคนทั้งโค้ชอดุลย์ (ลือกิจนา) หรือโค้ชวรกร (วิจารณ์ณรงค์) ซึ่งพวกเขาเป็นคนดี"

ผู้สื่อข่าวถามว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับ วินิจ สุวรรณนัง อเล็กซ์ ตอบว่า "ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับเขาได้มากนักเพราะเขามาเป็นโค้ชในเกมกับพัทยาเท่านั้น น่าเสียดายที่เราแพ้ในเกมนั้น แต่เขาไม่ควรโทษผมหรือโอลอฟ เขา(โอลอฟ) เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมาก และเราไม่เคยดูหมิ่นโค้ชวินิจแม้แต่น้อย"

อเล็กซ์ยังเผยถึงเพื่อนร่วมทีมที่เป็นชาวไทยด้วยว่า "พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีเป็นเพื่อนที่ดีและทุกคนซ้อมอย่างหนักทุกวัน ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพวกเขา พวกเขามักจะช่วยผมเสมอเวลาอยู่ในสนาม ผมไม่เคยมีความขัดแย้งใดๆ เราอยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายในลีก แต่ผมแน่ใจว่าเราจะผ่านมันไปได้และหนีจากโซนตกชั้นเพื่ออยู่ในลีกสูงสุดต่อไป

“ผมไม่คิดว่าเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นจะทำให้ผมเสียสมาธิเวลานี้ผมคิดเรื่องเดียวคือช่วยทีมให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลและสโมสรของเรา” ดาวเตะหน้าหล่อทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »