ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โค้ชแต๊ก’ยืนยันไม่มีเล่นเกมอุดนัดบุกไปเยือน ‘ฉลามชล’ ชี้’ปราสาทสายฟ้า’หวังเก็บถึง 3 แต้ม

‘โค้ชแต๊ก’ยืนยันไม่มีเล่นเกมอุดนัดบุกไปเยือน ‘ฉลามชล’ ชี้’ปราสาทสายฟ้า’หวังเก็บถึง 3 แต้ม

Posted 07/09/2012 by buriramunited.co.th

 

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระบุไม่มีการตั้งรับในการบุกไปเจอกับ ชลบุรี เอฟซี แน่นอน เนื่องจากต้องการคว้าชัยชนะจากรังของ “ฉลามชล”เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 8 ก.ย.นี้
 

ความเคลื่อนไหวของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คู่ “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์”ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งลงเล่นในถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดบ้านเสมอกับ บีอีซี เทโรฯ ไป 1-1 

โดยมีคิวยกกองทัพบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่ลงเล่นในถ้วยเดียวกันเกมล่าสุด บุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1 ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า”ได้รับข่าวดี เมื่อ “กบ ไซเบอร์”สุเชาว์ นุชนุ่ม จอมทัพของทีมจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หลังจากต้องติดโทษพักแข้งในนัดที่ผ่านมา 

ซึ่ง “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “แชมป์เซราะกราว”ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมเกมนี้ว่า “การเจอกับ ชลบุรี นับว่าเป็นเรื่องที่ลำบากเช่นกัน เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีมาก แต่เรามองเห็นจุดอ่อนเช่นกัน โดยเฉพาะเกมรับที่เวลาฟูลแบ็กเติมเกม จะทำให้เกิดช่องโหว่ในบริเวณดังกล่าว” 

“และเราจะอาศัยจากจุดนี้ เพื่อเข้าโจมตี ชลบุรี ซึ่งเราคิดว่าการบุกไปเยือนครั้งนี้ จะไม่มีทางเล่นเกมรับอย่างเด็ดขาด เนื่อง
จากเรายังมีเป้าหมายเดียวต่อจากนี้ คือการเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกมที่ลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก อีกทั้งเราหวังว่าจะทำให้ได้เพื่อแฟนบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคนอีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »