ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง!อาร์วีพีโชว์ลูกคอร้องเพลงเชียร์หงส์

เอ๊ะยังไง!อาร์วีพีโชว์ลูกคอร้องเพลงเชียร์หงส์

Posted 08/09/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีลงทุนไปขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยไปร้องเพลง ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน ของ ลิเวอร์พูล มาแล้วในคาราโอเกะที่บ้านเกิด สมัยยังเล่นอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" มีเคืองเล็กน้อย หลังภาพจากเว็บไซต์ "ยูทูบ" แสดงให้เห็นว่า เคยจับไมค์ร้องเพลง ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน (YOU"LL NEVER WALK ALONE) ของสโมสร ลิเวอร์พูล คู่ปรับสำคัญ ก่อนย้ายมาเข้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าไปร้องเพลงเชียร์ของ "หงส์แดง" ในคาราโอเกะที่เมืองร็อตเตอร์ดัม แดนกังหันลม ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะถูกโพสต์ไว้ในเว็บไซต์ "ยูทูบ" ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2011 สมัยที่เจ้าตัวยังอยู่กับ อาร์เซน่อล แต่ก็ไม่วายถูกสื่อเมืองผู้ดีขุดคุ้ยขึ้นมาจนได้

ในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ฟาน เพอร์ซี่ คว้าไมค์มาร้องในช่วง 2-3 ท่อนสุดท้ายของเพลง ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อะโลน อย่างไรก็ตาม เพลงดังกล่าวไม่ได้มีแค่บรรดา "เดอะ ค็อป" เท่านั้น ที่เอามาร้องเป็นเพลงประจำสโมสร เพราะแฟนบอลทีมในเมืองกังหันลมอย่าง เฟเยนูร์ด และ เอ็กเซลซิเออร์ ก็มักจะร้องเพลงนี้เวลาที่เล่นเป็นเจ้าบ้านเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »