ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยตบอิหร่านขาด3-0ฉลุยตัดลูกยางอช.

สาวไทยตบอิหร่านขาด3-0ฉลุยตัดลูกยางอช.

Posted 14/09/2012 by siamsport

 

นักตบลูกยางสาวไทยส่งสาวดาวรุ่งที่ติด ทีมชุดนี้ลงเล่นหาประสบการณ์แต่ฟอร์มยังแรงไม่มีตกไล่ตบเอาชนะสาวอิหร่านไป แบบไม่ยากเย็น 3-0 เซตผ่านเข้าตัดเชือก"เอวีซี คัพ 2012" พบ ผู้ชนะระหว่างเวียดนาม กับ เกาหลีใต้ 15 กันยายน

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2012 ที่เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน เป็นรอบเพลย์ออฟ นักตบลูกยางสาวไทย ลงสนามพบ อิหร่าน โดยผู้เล่น 6 คนแรกมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งส่ง อัจฉารพร คงยศ มือตบดาวรุ่งลงตีหัวเสาแทน "กัปตันกิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญาพงศ์ ส่วนตำแหน่งอื่นๆยังเหมือนเดิม  ฐาปไพพรรณ ไชยศรี ได้ลงแทน มลิกา กันทอง ที่เจ็บ,ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อำพร หญ้าผา, อรอุมา สิทธิรักษ์, นุศรา ต้อมคำ และมี วรรณา บัวแก้ว กับ ปิยะนุช แป้นน้อย สลับเป็นตัวรับอิสระ

เซตแรกสาวไทยเครื่องร้อนช้ามีเล่นผิดพลาดกันบ่อยโดยเฉพาะลูกเสิร์ฟ เสียบ่อยมากเป็นฝ่ายตามหลังสาวอิหร่านตลอดจนถึง 5-8 ได้พักเวลานอกเทคนิคพอกลับมาเล่นต่อสงสัยสาวไทยเจอแรงกระตุ้นจากโค้ชอ๊อดชุด ใหญ่กลับมาเล่นกันได้ดีอีกครั้งเป็นฝ่ายตบทำแต้มแซงนำก่อนเอาชนะไปได้ในที่ สุด 25-19

เซตสองสาวไทยส่ง สนธยา แก้วบัณฑิต อีกหนึ่งดาวรุ่งลงเล่นและยังเล่นกันแบบสบายๆไล่ตามบล็อกและตีหัวเสาทำแต้ม ได้ตลอดขณะที่เกมเสิร์ฟดีขึ้นไม่เสียเองบ่อยๆเหมือนเซตแรกออกนำ 5-3 ก่อนที่จะเปลี่ยนเอา พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตดาวรุ่งวัย19ปีลงแทน นุศรา ต้อมคำ จากนั้นแม้เกมของสาวไทยจะไม่ดุดันเหมือนใช้มือตบชุดใหญ่แต่ก็ยังทำแต้มฉีกนำ สาวอิหร่านได้เรื่อยๆจนเอาชนะไปได้อีก 25-18 สาวไทยขึ้นนำ 2-0 เซต

เซตสามสาวไทยยังให้โอกาสสามดาวรุ่งลงเล่นหาประสบการณ์ต่อไปซึ่งยัง ทำผลงานได้ดีไม่มีตกเป็นฝ่ายไล่ตบเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น25-16 ทำให้สาวไทยเป็นฝ่ายเอาชนะไปในที่สุด 3-0 เซต (25-19,25-18,25-16) ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่างเวียดนาม กับ เกาหลีใต้ ต่อไปโดยรอบรองฯสาวไทยจะลงเล่นในวันที่ 15 กันยายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ดี-เหวด' ซูฮก 'ฟุตบอล' เป็นกีฬาเบอร์หนึ่งของโลก
    "ดเวย์น เหวด" ซุปเปอร์สตาร์นักยัดห่วง ซูฮก "ฟุตบอล" ถือเป็นกีฬาอันดับหนึ่งของโลกอย่างแท้จริง เผยกำลังค่อยๆ ศึกษากฎกติกาอยู่ หลังลูกชายกำลังชื่นชอบกีฬาลูกหนังอย่างมาก...
  • ซวย!แคดดี้นักกอล์ฟสาวศึกบริติชฯโดนจิ๊กมอร์ไซค์
    ถึงแม้ ชาร์ลี่ย์ ฮัลล์ ก้านเหล็กสาวสมัครเล่นจากสหราชอาณาจักร จะทำผลงานได้ดีจนเป็นรองจ่าฝูงร่วม หลังจบวันแรก ศึกริโคห์ วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่แคดดี้ของเธอกลับเจอวันที่เลวร้าย เมื่อเขาโดนขโมยมอเตอร์ไซค์ไปก่อนแข่งเฉย ทว่าเจ้าตัวก็ยันลงทุนขึ้นแท็กซี่ตามมาสมทบกับสาววัย 16 ปี ได้ ขณะที่ ฮัลล์ รับ ไม่รู้ถึงเรื่องนี้เลย จนกระทั่งแคดดี้ของเธอเล่าให้ฟังหลังจบการออกรอบวันแรกไปแล้ว
  • ยูโรเปี้ยนทัวร์ประกาศยกเลิกศึกอันดาลูเซียฯ
    ศึกยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส ที่มีกำหนดแข่งกันที่แดนกระทิงดุ ในช่วงกลางเดือนหน้า จำเป็นต้องยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุอันแท้จริงของการตัดสินใจดังกล่าว โดยชี้แจงเพียงแค่ว่าทุกอย่างเป็นความต้องการของผู้จัดการแข่งขันที่ระบุว่าไม่พร้อมที่จะจัดศึกดวลวงสวิงในปีนี้
  • วอลเลย์สาวไทยแซบ พลิกดับเจ้าภาพ 3-1 ซิวแชมป์กลุ่ม 'เอวีซีคัพ'
    ทัพลูกยางสาวไทยสวมหัวใจสิงห์ สยบเสียงโห่ พลิกสถานการณ์กลับมาตบเอาชนะเจ้าถิ่น คาซัคสถาน 3-1 เซต ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม ในฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ศึกวอลเลย์บอล เอวีซี เอเชียน คัพ 2012 นัดหน้าเจองานง่าย กับ อิหร่าน วันที่ 14 ก.ย.นี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »